Top 5 căn hộ xã hội tốt nhất để mua ở Noida

0
1106
Vật Phẩm Phong Thủy

Noida là một trong những thị trường bất động sản đầy hứa hẹn trong khu vực thủ đô quốc gia với một loạt các tài sản có sẵn tại đây. Với các hành lang Metro sắp diễn ra giữa Noida và Greater Noida, và Trung tâm Thành phố và Khu vực 62 sẽ thêm vào cơ sở hạ tầng của thành phố. Hơn nữa, với các doanh nghiệp đến với văn phòng ở đây, nhu cầu về bất động sản nhà ở đa dạng đã chứng kiến ​​sự gia tăng.

PropGuide liệt kê một số dự án căn hộ tốt nhất ở Noida mà bạn có thể lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm tài sản ở đây. Các dự án này được xếp hạng bởi PropTiger DataLabs dựa trên số lượng đơn vị được bán

1 Tata Destination 150

Điểm đến Tata là một dự án nhà ở tại Khu vực 150, Noida. Trải dài trên diện tích 20 mẫu Anh, dự án cung cấp 1.160 đơn vị cấu hình 2BHK và 3BHK. Kích thước của các căn hộ tại Tata Điểm đến khác nhau từ 1.100 sq ft đến 1.575 sq ft. Dự án hiện đang trong giai đoạn trước khi ra mắt và sẽ sẵn sàng sở hữu vào tháng 1 năm 2021.

2 ACE City

ACE City là một dự án nằm tại Khu vực 1 Noida Extension, Noida. Trải rộng trên diện tích 15 mẫu Anh, dự án có hơn 2.500 căn hộ để bán. Những căn hộ này có sẵn trong cấu hình 2BHK và 3BHK và kích thước khác nhau từ 1.090 sq ft đến 1.530 sq ft. Dự án có hai câu lạc bộ trong khu phức hợp và tự hào có kết nối tốt với thủ đô quốc gia. Hơn nữa, dự án cũng nằm gần sân vận động cricket.

3 Gaursons Anmol

Gaursons Anmol, đặt tại Sector 19, Yamuna Expressway, cung cấp 360 căn hộ trong các cấu hình 1BHK, 2BHK và 3BHK. Kích thước của các đơn vị khác nhau trong phạm vi 700 sq ft đến 1.000 sq ft. Dự án đang xây dựng sẽ sẵn sàng sở hữu trước tháng 9 năm 2019.

4 Godrej The Suites

Godrej The Suites tọa lạc tại PI, Greater Noida có 440 căn hộ để bán. Những căn hộ này có sẵn trong các cấu hình 1BHK và 2BHK với kích thước khác nhau từ 710 sq ft đến 1.450 foot vuông, sẽ sẵn sàng để sở hữu vào tháng 12 năm 2020.

5 Viridian The Quad Residences

Viridian The Quad Residences là một dự án giá cả phải chăng nằm tại Khu công nghệ cao, Greater Noida. USP của dự án là nó cung cấp chỉ 150 đơn vị của 1BHK căn hộ. Dự án nằm ở vị trí thuận tiện gần trung tâm thương mại của Greater Noida, Khu công nghệ cao và gần với đường cao tốc Yamuna, nơi có sân vận động cricket quốc tế, safari đêm đầu tiên của Ấn Độ và các điểm giải trí khác . Ngoài ra, địa phương cũng được kết nối với Faridabad, Noida và Ghaziabad.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN