TOP 5 tựa game máu me, man rợ nhất không dành cho ai yếu tim

0
144

Nhân vật trong game có thể dễ dàng bị giết, bị xé xác bằng những động tác, những hành vi, những âm thanh man rợ chưa bao giờ thấy trước đây. Điểm qua 5 tựa , man rợ nhất dưới đây nhé!

1. PROTOTYPE 1

Prototype mang đến cho người chơi một sự phấn khích đặc biệt khi tự mình hóa thân vào Alex bay nhảy trên khắp các con đường đẹp đẽ ở New York bằng tốc độ và sự nhanh nhẹn đến phi thường. Cụ thể, Alex có thể chạy tới 60 dặm/h và có những bước nhảy cao khủng khiếp (sánh ngang với loài ếch, tất nhiên khi so với kích thước nhỏ bé của chúng), anh nhảy từ chiếc ô tô này sang chiếc ô tô ở mãi góc phố phía xa một cách dễ dàng. Tuy vậy vẻ ngoài của Alex trông khá là thanh nhã và thư sinh chứ không giống những gã đột biến quái dị trong một số phim hành động.

2. THE DARKNESS 1&2

Nhân vật chính trong The Darkness là Jackie Estacado, một trẻ mồ côi sau đó đã trở thành một thành viên “cốt cán” trong gia đình mafia tội ác. Jackie lớn lên qua những phi vụ thanh toán lẫn nhau, những vụ ám sát, tội ác của giới “đen” vô cùng tàn nhẫn. Sau một lần đi “thu phí” thất bại, anh bị “bố già” “Uncle” Paulie cho người đến trừ khử. Nhưng cũng từ đây, anh chàng này phát hiện ra nguồn sức mạnh khủng khiếp nhưng lại cũng ghê rợn đến vô cùng. Đó là The Darkness.

3. GOD OF WAR 3

Dù có bối cảnh thần thoại Hy Lạp rất hoành tráng, những màn chơi của God of War 3 lại không rộng cho lắm. Hầu hết thời gian người chơi chỉ chạy dọc theo các hành lang, không gian đôi lúc mới mở rộng ra khi có combat. Những cảnh leo trèo trên các Titan dù nhìn rất ngoạn mục nhưng rốt cục người chơi vẫn chỉ đi theo một lộ trình nhất định có sẵn. Tuy nhiên sự tù túng không hẳn xuất phát từ những màn chơi thiếu tự do mà chủ yếu bắt nguồn từ nhân vật chính: Chiến thần Kratos.

Không giống những tựa game thế giới mở với vô vàn lựa chọn và hướng đi, mọi vấn đề trong God of War 3 đều được Kratos giải quyết bằng bạo lực. Ví dụ như trong đoạn video dưới đây, Kratos đi men theo bờ tường và vướng phải một người đàn ông đang sợ hãi. Biểu tượng nút tròn của tay cầm dualshock xuất hiện trên đầu nhân vật này khi Kratos tiến lại gần, và đây cũng là cách duy nhất để “tương tác” với ông ta. Những người đã quen thuộc với dòng game God of War sẽ nhận ra ngay đây chính là nút bấm quen thuộc để kết liễu kẻ thù. Kratos có nhất thiết phải lấy mạng người đàn ông vô tội để đi tiếp? Có lẽ là không, nhưng game không cho ta lựa chọn nào khác.

4. DEAD SPACE

Một trong những series phương tây hiếm hoi thực sự khiến người chơi khiếp đảm. Đội ngũ phát triển âm thanh của tựa game này đưa vào game những đoạn âm thanh bí ẩn và kinh hoàng, ngay cả khi người chơi cố tình đi một con đường khác, hoặc tương tác với game theo những cách khác nhau. Họ không cho nhạc hay âm thanh gầm gừ tự chạy khi bạn đang đi qua một hành lang dài, mà đặt nguồn âm ở ngay con quái vật. Càng gần nó, âm thanh sẽ càng lớn.

5. SERIES DOOM

Câu chuyện của Doom rất đơn giản: Samuel Hayden, nhân viên cấp cao trực thuộc tập đoàn UAC nghiên cứu nguồn năng lượng Argent trên sao Hỏa đánh thức “ông kẹ” của quỷ dữ – Doomguy, với mục đích chặn đứng âm mưu mở toang cánh cửa dẫn đến Địa Ngục của tiến sỹ Olivia Pierce. Dĩ nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên “lộn xộn” đôi chút, bạn lại phải cầm súng lên và đi trước khi kịp nhận ra câu chuyện khá mờ mịt đang diễn ra đằng sau đó.

Cùng Danh Mục:

BÌNH LUẬN