Top 9 thị trường bất đổng sản sôi động nhất ở Mỹ năm 2018

0
1099
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu các đàn hạc nằm rải rác trên các đường chân trời trên khắp nước Mỹ – và giá bất động sản tăng – là bất kỳ dấu hiệu nào, bây giờ có vẻ như là thời điểm thích hợp để phát triển trung tâm thành phố. Thị trường nhà đất có nhiều động lượng, và cái gọi là thành phố cấp hai đang có thời điểm của họ. Khi các thành phố của Mỹ tiếp tục mở rộng, các nhà đầu tư phải quyết định nơi chính xác để đi với tiền của họ.

Để tạo danh sách này, Curbed đã tham khảo ý kiến ​​một số chuyên gia – đại diện cho Viện Đất đô thị (ULI), Cố vấn Bất động sản RCLCO, Zillow, Trulia và Realtor.com – để tìm thị trường khai thác nhanh và năng động nhất vào năm 2018. Đáng chú ý là nhiều thị trường truyền thống hàng đầu, đặc biệt là ở vùng Đông Bắc, đã không cắt giảm. Trong khi mỗi thành phố có những điểm mạnh và mặt khác nhau, tất cả đều có cơ hội độc đáo.

1 Austin: Tech frontier flourishes
Vốn công nghệ cao của Texan tiếp tục xây dựng và phát triển ở một đoạn phim ổn định khi các tòa nhà cao tầng hình thành, cơn sốt bất động sản ở phía Đông cuộn xuống, và “thành phố bùng nổ vĩnh cửu” tiếp tục mở rộng.

Công ty địa phương Indeed.com có ​​kế hoạch thuê một tòa tháp 11 tầng trong việc phát triển tên miền không ngừng mở rộng (nhà phát triển, Endeavour, cũng dự kiến ​​phát triển khu vực Austin American-Statesman ở phía nam Downtown). The Independent, đã khởi công vào năm ngoái, được thiết lập là tòa nhà chọc trời cao nhất của thành phố, và một tòa tháp sang trọng mới cũng đang đi lên trên phố Rainey của trung tâm thành phố Austin.

2 Dallas: A boomtown building for the future
Metroplex minh họa cho chuỗi chiến thắng khiến cho các thành phố Texas trở thành một động cơ tăng trưởng trong gần một thập kỷ. Riêng Dallas đã tăng thêm 717.000 việc làm kể từ năm 2010, theo dữ liệu từ CBRE, một công ty bất động sản thương mại và các công ty gần đây, chẳng hạn như Toyota, đề nghị nhiều công ty nhìn thấy tương lai tươi sáng ở Texas. Bên ngoài Dallas thích hợp, sự phát triển rất lớn ở các thành phố lân cận như Frisco, trang web được gọi là $ 5 tỷ Mile, đề xuất phạm vi mở rộng hiện tại.

Dallas đang xây dựng với tốc độ nhanh, không giống như các thị trường ven biển đắt tiền hơn. Theo dữ liệu của Zillow, giá thuê trung bình ở Dallas là $ 1,621, trong khi giá nhà trung bình chỉ là $ 218,300. Viện Đất đô thị dự đoán thị trường xây dựng mạnh mẽ sẽ tiếp tục ở đoạn clip này (Realtor.com chứng thực rằng, ước tính tăng trưởng 6 phần trăm về doanh số bán nhà), và thành phố đã xây dựng 24.000 căn hộ trong năm ngoái, chỉ đứng sau Thành phố New York.
Khi nhiều vùng của vùng thích ứng với nhiều kiểu phát triển đô thị, có thể đi bộ và dày đặc hơn, Dallas ngày càng giống với một thế kỷ 20 ở California, với tương lai của thời tiết nắng và tăng trưởng lớn phía trước.

3 Denver: The Mile High City’s continued momentum
Khảo sát tin tức phát triển Denver, không ngạc nhiên khi thành phố bị gắn cờ là một ứng cử viên hàng đầu cho HQ2 của Amazon. Các tùy chọn chuyển tuyến mới, bao gồm cả đường sắt nhẹ G Line mở nhanh, kết hợp với nhau khu vực đô thị; xây dựng chung cư đã trở nên điên cuồng ở các trạm Union, Golden Triangle, và Highland; khu phố RiNO tiếp tục mở rộng với những phát triển mới đầy sáng tạo; một sự phát triển định hướng quá cảnh lớn đang đến Stapleton; và sự phát triển của Trung tâm Quốc gia Phương Tây trị giá hàng tỷ đô la này sẽ bắt đầu công việc xây dựng đường và khởi đầu vào đầu năm nay. Việc xây dựng kế hoạch của một supertall, Six Fifty 17, dường như tượng trưng cho tham vọng, và tăng trưởng, xảy ra trên toàn khu vực.

4 Fort Lauderdale: Emerging from Miami’s shadow
Đây là thánh địa mùa xuân tan vỡ đột nhiên trở nên háo hức hơn, đặc biệt là trong mắt các nhà phát triển. Xếp hạng thứ 6 trên thị trường nóng nhất về khảo sát hàng năm của ULI, thành phố và trung tâm thành phố trước đây buồn ngủ của nó đã được truyền tải với các căn hộ mới, kết nối đường sắt và các khu nghệ thuật.

Quận MASS (Âm nhạc & Nghệ thuật Nam Sunrise) và FATVillage (Làng Công nghệ Nghệ thuật Flagler) đã mang công nghệ và sáng tạo đến thành phố, một trung tâm vận chuyển được xây dựng xung quanh một kết nối đường sắt mới đến Miami và hệ thống xe điện nội đô đô thị đã mang người thuê đến trung tâm thành phố và các nhà xây dựng đã trả lời bằng hiện vật.

Theo một nhà phát triển, trung tâm thành phố sẽ tự hào với tổng cộng 13.000 đơn vị khi làn sóng hiện tại của các dự án xây dựng này hoàn thành. Khách sạn Dalmar Hotel 223 phòng mở cửa sẽ mở ra sân thượng, và Icon Las Olas sang trọng, một tòa chung cư cao cấp 272 căn hộ, sẽ chiếm trung tâm bất động sản chính. Đó là những dấu hiệu lớn cho thấy trung tâm phát triển của thành phố đang rời khỏi bãi biển.

5 Nashville: Music City matures
Phía bên kia đường của Thính phòng Ryman — nơi từng là nhà của Grand Ole Opry nổi tiếng và là một liên kết đến quá khứ của Nashville – một sự phát triển mới nhìn về tương lai của thành phố.

Dự án hỗn hợp sử dụng hỗn hợp thứ năm + rộng 430 triệu USD, được thành lập vào năm 2019, chỉ là một trong những tín hiệu rõ ràng hơn rằng Music City đang trở thành một trung tâm tài chính và kinh doanh lớn hơn. Các nhà quan sát đã đếm hơn 50 cần cẩu lơ lửng trên Nashville năm ngoái.

Các nhà phân tích đã ca ngợi chi phí kinh doanh thấp của thành phố, kết nối với Bờ biển phía Đông và chi phí sinh hoạt thấp – Zillow cho thuê trung bình là $ 1,498 và nhà trung bình có giá $ 228,900 — là yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tái định cư.

Một trong những thị trường mua bán nóng của Realtor.com cho năm 2018, Nashville cũng chứng kiến ​​một sự bùng nổ thương mại. Tận dụng sự tăng trưởng của du lịch, nhiều khách sạn đã phá vỡ hoặc sẽ sớm phá vỡ mặt đất, bao gồm các cửa hàng như Joseph và Nhà in. Các dự án mới trong khu phố River North đang thu hút khách thuê, và dự án Nashville Yards khổng lồ, tỷ đô la đã bắt đầu hình thành.

6 Portland: A rising riverfront
Được biết đến như Bridgetown — nhìn thấy xe Tilikum Crossing mới của thành phố – Portland gần đây đã có những động thái lớn để mở rộng và phát triển bờ sông, xây dựng những năm phát triển đã chuyển đổi các khu vực như Pearl District và Old Town.

Trang web của Zidell Yards, một bãi phế liệu có diện tích 33 mẫu Anh trên bờ sông phía nam của thành phố, đang trong giai đoạn bắt đầu được chuyển đổi, thành lập 2.200 căn hộ, 1,5 triệu feet vuông không gian văn phòng, 3 công viên và quảng trường công cộng. bờ sông vào năm 2020. Các công trình phát triển khác, bao gồm việc mở rộng 1,3 triệu foot vuông của Nike và một số cơ sở chăm sóc sức khỏe mới, gợi ý đến các ngành công nghiệp công nghệ sinh học và sáng tạo vẫn đang phát triển của thành phố.

7 Raleigh-Durham: An affordable center for innovation
Trong khi họ có thể không sở hữu trụ sở công ty của các thành phố đang phát triển khác, Raleigh và Durham có các trường đại học hạng nhất và các nền kinh tế đang bùng nổ đang khoanh vùng khu vực Nghiên cứu Tam giác lên vị trí hạng nhất.

Các trung tâm công nghệ như American Underground, một phần trong quá trình tái phát triển rộng lớn khu vực lịch sử của American Tobacco, đã trở thành trung tâm của một nền công nghệ hồi sinh và tiền thuê trung bình của khu vực là 1.441 đô la.

Ngoài các dự án lớn hơn – như Dillon, một dự án sử dụng hỗn hợp mở tại Khu Warehouse của Raleigh vào mùa thu này, và Mosaic, một không gian thương mại và bán lẻ rộng lớn, trị giá 800 triệu đô la, đặc biệt là ở Apex, Cary, và Wake Forest, đang ra mắt với tốc độ chóng mặt. Hơn 600 phân khu mới đã được xây dựng hoặc chiếu sáng trong khu vực trong bảy năm qua, bổ sung thêm 40.000 ngôi nhà mới. Ngay cả với hàng tồn kho mới, giá nhà đã tăng vọt: Tại Raleigh, nhà trung bình có giá 314.900 đô la, theo Zillow, tăng 16,9 phần trăm từ năm 2016 đến năm 2017.

Raleigh, North Carolina, USA downtown city skyline.

8 Salt Lake City: Center of a booming state
Vốn văn hóa và kinh doanh của Utah đã tăng trưởng kỷ lục trong thời gian gần đây, với những dấu hiệu mới cho hầu hết đô la đã chi tiêu và hầu hết các cảnh quay mới được thêm vào năm ngoái, và xây dựng căn hộ mới đang phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu. Nó được hưởng lợi từ sức mạnh kinh tế tổng thể của Utah, với 2,9% tăng trưởng việc làm, gắn liền với người mạnh nhất trong cả nước.

Với những cơn gió kinh tế ở phía sau, thành phố cũng đặt nền tảng cho sự thành công trong tương lai, với kế hoạch Downtown Rising mới để tiếp tục phát triển lõi đô thị, và một dự án tái thiết sân bay trị giá 3,6 tỷ đô vọng hy vọng thiết lập thành phố một cách chắc chắn trung tâm quốc gia và quốc tế. Realtor.com dự đoán tăng trưởng doanh số bán nhà 4,5% khỏe mạnh trong khu vực trong năm nay.

9 Seattle: Still riding a tech boom
Nếu bạn nghĩ rằng kế hoạch của Amazon cho một trụ sở thứ hai có nghĩa là bất động sản Seattle được khai thác, hãy suy nghĩ lại.

Trong bối cảnh trở thành một thành phố cửa ngõ thực sự, theo Viện Đất đô thị, Seattle sẽ tiếp tục phát triển. Ngay cả kế hoạch của Amazon cho thành phố cũng rất lớn, bao gồm cả sinh quyển; các dự án văn phòng sắp tới của họ đang được thảo luận hoặc cho phép sẽ chiếm 12,8 triệu feet vuông vào năm 2022. Các dự án quy mô lớn, từ Mark mới được hoàn thành cho đến khi mở rộng Trung tâm Hội nghị Washington, phản ánh sự bùng nổ của thành phố. Tăng trưởng đã tạo ra những thách thức về nhà ở và cơ sở hạ tầng giá cả phải chăng, nhưng thành phố đã có những động thái để giải quyết chúng, với các phần mở rộng quá cảnh trong các tác phẩm “gần như mọi hướng”. trên quy mô nhỏ ở các vùng lân cận được chọn.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN