Top 8 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Lexus năm 2018

0
2238
Vật Phẩm Phong Thủy

8 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Lexus. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 LEXUS RC 2017
Mẫu ô tô mới Lexus RC được thiết kế để cạnh tranh với những mẫu coupe thể thao sang trọng như BMW 4-Series, Audi A5 và Mercedes-Benz C-Class. Xe có các biến thể 200t, 300 AWD, 350 và 350 AWD. Đặc biệt với biến thể F Sport, Lexus RC đã tiến đến gần đỉnh cao hơn so với tất cả các mẫu xe đối thủ coupe-convertible trước đây của hãng xe Nhật Bản từng làm được. Mẫu xe hiệu suất cao Lexus RC F sẽ được đánh giá riêng.
Sau khi bổ sung thêm 200t và 300 AWD vào năm ngoái, phiên bản đời 2017 của Lexus RC còn có sẵn đèn pha LED ba bóng và ứng dụng Scout GPS Link tiêu chuẩn. Trong khi đó, RC 350 AWD hiện đã được trang bị tiêu chuẩn với bộ giảm xóc hiệu suất. Scout GPS Link là một ứng dụng smartphone hiển thị hướng dẫn lái xe trên màn hình trung tâm mà không cần hệ thống định vị.

2 LEXUS LX570 2016

Trình làng năm 1990, Lexus LX là câu trả lời của hãng xe Nhật cho Range Rover. Theo các chuyên gia đánh giá xe, Lexus là phiên bản cao cấp hơn của Toyota Land Cruiser và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một chiếc SUV off-road. Trải qua nhiều thế hệ, trên mỗi phiên bản mới ngày nay vẫn giữ lại những gì được cho là đặc trưng, làm nên một SUV LX, đồng thời nâng cấp ít nhiều về nội, ngoại thất và công nghệ, tiện nghi để đáp ứng yêu cầu ngày một thay đổi của người dùng và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
Lexus LX570 2016 ra mắt thị trường Việt hồi tháng 10/2015, mẫu xe luôn đi đầu trong phân khúc SUV thể thao hạng sang cỡ lớn này luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người dùng nhờ thiết kế mạnh mẽ, trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại cùng động cơ V8 5,7L mạnh mẽ. Với những thay đổi mang tính bước ngoặt, cho cảm giác vận hành êm ái, khả năng vượt địa hình ấn tượng, Lexus LX 570 2016 đã chứng tỏ rõ đẳng cấp của một mẫu SUV hạng sang, phù hợp với các ông chủ trẻ, năng động, thành đạt.
Lexus LX570 2016 được phân phối chính hãng với 6 màu tùy chọn và có giá bán 5,61 tỷ Đồng, cao hơn so với phiên bản cũ 437 triệu Đồng. Cùng với việc tăng giá bán, Lexus cũng nỗ lực đầu tư nhiều hơn để thuyết phục các khách hàng trung niên truyền thống.

3 LEXUS IS 2016
Phiên bản năm 2016 của Lexus IS có ba cấp độ thiết kế là IS 200t, IS 300 và IS 350. Trước đây, biến thể cơ bản nhất là IS 250 với động cơ 2,5 lít V6 lỗi thời. Tuy nhiên, bước sang năm 2016, mẫu xe này sẽ bị thay thế bằng IS 200t với động cơ tăng áp 2 lít bốn xi-lanh có công suất 241 mã lực. Được xem là một trong những mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ tốt nhất, các chuyên gia đánh giá xe Lexus IS 2016 sẽ phải cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class và cả Acura TLX.

4 LEXUS RX350 2016

RX là một trong những dòng xe được yêu thích nhất của Lexus. Tính từ năm 1998 đến nay, dòng xe này đã bán được hơn 2 triệu xe trên toàn cầu. Thế hệ RX thứ 4 được giới thiệu cách đây hơn một năm sở hữu những thay đổi mạnh bạo cả về thiết kế ngoại thất đèn trang bị bên trong nổi bật với. Sự thay đổi này được giới đánh giá xe cho rằng sẽ mang lại nhiều cơ hội mới nhưng cũng chứa đựng không ít thách thức.
Ngay từ khi được giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015, Lexus RX thế hệ thứ tư đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng Việt nhờ sự thay đổi toàn diện về ngoại hình cũng như những nâng cấp bên trong cabin cùng khả năng vận hành. Không hổ danh là dòng xe “tiên phong” của Lexus, RX 2016 đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại phân khúc crossover hạng sang vốn đang khá chật chội.

5 LEXUS LS 460L 2016

Lexus LS 460L 2016 khoác lên mình tấm áo thanh lịch mang đậm chất doanh nhân thành đạt và nó thể hiện rất rõ điều này ở ngoại hình không cầu kỳ nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng.
Điều đáng nói nhất trên chiếc sedan hạng sang này là động cơ mạnh mẽ cho công suất tới 382 mã lực. Ngoài ra, với nội thất rộng rãi đặc biệt không gian hàng ghế phía sau đúng chất “ông chủ” với ghế massage êm ái, bệ tì tay tích hợp loạt phím bấm tiện ích giúp cho những quãng đường dài càng thêm phần hứng khởi.
Lexus LS 460L đang có giá khoảng 5,9 tỷ đồng, với mức giá này, chiếc xe sang thương hiệu Nhật Bản có một số đối thủ “không đội trời chung” là Mercedes S-class, Audi A8, BMW serie 7…

6 LEXUS GS 350 2016

Lịch sử phát triển các hãng xe ô tô cho thấy rõ việc các thương hiệu xe sang đều chú trọng tìm cách “lấy lòng” khách hàng khi luôn tạo ra ít nhất một mẫu xe trong dải sản phẩm của mình hướng tới người lái. Nếu Mercedes-Benz có E-Calss, BMW có Series 5 và Audi có A6 thì sản phẩm của Lexus chính là GS 350. Bên cạnh vẻ lịch lãm và sang trọng vốn có thì Lexus còn dành nhiều sự ưu ái cho GS 350 khi rất quan tâm đến cảm giác lái, khả năng vận hành mang đến sự phấn khích khó cưỡng cho bất kỳ ai cầm lái.
Nhìn chung, Lexus GS 2016 không thay đổi nhiều so với phiên bản trước đó. Mẫu sedan cỡ trung này vẫn giữ những nét thiết kế truyền thống như lưới tản nhiệt đặc trưng hay kiểu dáng quen thuộc. Trong đó, GS 200T là mẫu xe có giá bán được cho là phải chăng nhất với động cơ tăng áp 4 xy-lanh như những “người anh em” nhỏ hơn là RC coupe và IS 2016. Tuy vậy, động cơ 4 xy-lanh này chỉ được đi kèm với hệ dẫn động cầu sau nên chắc chắn những ai yêu thích một chiếc xe có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thì Lexus GS 350 truyền thống sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
Lexus GS 350 2016 sedan có sẵn cả 2 tùy chọn dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp khối động cơ V6 cho sức mạnh 311 mã lực. Mẫu xe hơi mới này được đánh giá là có khả năng giữ cân bằng tốt giữa hiệu suất và không gian nội thất thoải mái. Chính vì vậy, GS 350 rất phù hợp để người dùng di chuyển hằng ngày cũng như thực hiện những chuyến đi xa lựa chọn. Mới đây, Lexus GS 350 2016 đã chính thức ra mắt thị trường Việt với giá 3,815 tỷ Đồng.

7 LEXUS NX 200T 2016

Lexus NX 200T 2016 có dáng xe khá nhỏ gọn, rất phù hợp đi trên phố hoặc đi khám phá rừng núi. Tuy nhiên, đó cũng một phần là điểm yếu của xe khi không gian để đồ bị thu hẹp. May mắn thay, để gỡ gạc phần nào điểm yếu đó thì Lexus đã thiết kế không gian ghế ngồi của hành khách cả trước và sau trên chiếc “xế” sang này khá thoải mái. Các chi tiết nội thất có vẻ như được bù đắp khi sử dụng đa phần là những chất liệu cao cấp.
Lexus NX 200T 2016 hiện có giá khoảng 2,577 tỷ đồng sẽ phải “chiến đấu với hàng loạt đối thủ là Audi Q5, BMW X3, thậm chí là cả Mercedes-Benz GLC và “đồng hương” Honda Acura RDX. Hầu hết những chiếc SUV trên đều có khoang chứa đồ rộng rãi hơn và các thiết bị tiện nghi nhiều hơn hẳn.

8 LEXUS ES 350 2016
Nếu muốn mua một mẫu sedan hạng sang giá cả phải chăng, các khách hàng sẽ phải lựa chọn trong danh sách rất nhiều mẫu xe với các điều kiện khác nhau từ kích thước từ nhỏ gọn cho tới cỡ lớn. Tuy nhiên, vẫn tương đối dễ dàng để đưa Lexus ES 350 2016 vào danh sách rút gọn. Là một mẫu xe phù hợp cho 5 người, các chuyên gia đánh giá xe ES 350 2016 có cấu trúc tốt, không gian rộng rãi và đặc biệt là ưu tiên sự thoải mái lên trên hết.
Đối với phiên bản năm 2016, Lexus ES 350 đã cải thiện khả năng cách âm trong cabin và đi kèm một số tinh chỉnh nhỏ trong nội thất và phong cách mới phía trước và phía sau xe. Đèn pha Bi-LED sẽ là tuỳ chọn mới, trong khi gói an toàn sửa đổi sở hữu phiên bản cập nhật của hệ thống cảnh báo va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ. Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh cũng sẽ có sẵn như là một tùy chọn cá nhân. Bên cạnh Lexus ES 350 2016, một số mẫu xe khác cũng sẽ là lựa chọn tốt trong phân khúc như Hyundai Genesis, Acura TLX, Nissan Maxima và Cadillac XTS.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN