Top 6 điều đừng nên bỏ qua khi chọn mua căn hộ ở quận 9

0
1285
Vật Phẩm Phong Thủy

Việc an cư lạc nghiệp ở quận 9 được xem là một điều đúng đắn và rất đáng để đầu tư với những người đang muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh những vẫn đầy đủ, tiện nghi và có khả năng sinh lợi tốt ở tương lai. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn đọc một số kinh nghiệm không nên bỏ qua khi bạn đang có ý định tìm kiếm một căn hộ quận 9 để thuê ở hoặc mua với giá hợp lý nhất và tránh được những rủi ro khi giao dịch nhé.

1 Lựa chọn chủ đầu tư uy tín
Năng lực và uy tín của chủ đầu tư là điều phải quan tâm đầu tiên khi mua bán nhà đất bởi không ít trường hợp người mua và chủ đâu từ xảy ra mâu thuẫn với nhau do tiến độ dự án chậm hoặc bỏ hẳn không xây.

2 Kiểm tra tính pháp lý của dự án
Chủ đầu tư phải hoàn toàn sở hữu dự án, căn hộ vẫn chưa chuyển nhượng, cầm cố và không có trong danh sách quy hoạch không đền bù của nhà nước.

3 Chỗ để xe
cần rộng rãi thoải mái, không bị ngập nước vào mùa mưa. Bạn dĩ nhiên sẽ không muốn một ngày đẹp trời, khi lấy xe định đi dạo thì thấy một vết xước rất to trên chiếc xe mới mua. Hoặc khi mời bạn bè đồng nghiệp đến nhà phố chơi, bạn sẽ không phải lo chuyện nhà xe không đủ chỗ.

4 Hệ thống thang máy
chất lượng cao để tránh các trục trặc kĩ thuật không đáng có trong thang máy. Tốt nhất là bạn chọn những khu căn hộ chung cư có tầm 3 thang máy cho một block tòa nhà với số lượng trung bình từ 60 – 100 căn hộ

5 Các loại hình nhà ở đáng chú ý ở quận 9
Hiện nay có hai loại hình nhà ở phổ biến và nổi bật ở đây. Một là các khu dự án căn hộ cao cấp quận 9 với thiết kế đẹp và không gian sống hiện đại, an ninh, tọa lạc tại các khu đường đẹp như khu căn hộ Sunrise city, Richland Hill, dự án căn hộ Golf Park Residence,…Bên cạnh đó cũng có những khu căn hộ giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp và được hỗ trợ vay vốn với những ưu đãi cao từ nhà nước có chất lượng cũng rất tốt. Còn nếu như bạn không thích ở căn hộ chung cư thì có thể tìm nhà ở những khu đường như đại lộ Đông Tây, đường Vành Đai Đông, Cầu Sài Gòn 2,…đây là những khu đường ở quận 9 được đánh giá là có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai đáng để đầu tư mua ban nha.

Vincity Grand Park Quận 9

6 Tiện ích sống khi ở tại quận 9
Dù không quá gần trung tâm thành phố nhưng quận 9 vẫn có những tiện ích sống đáng chú ý thuận tiện cho ở và cả kinh doanh như có những địa điểm du lịch khá hút khách như Suối tiên. Khu du lịch SUối Mơ, vườn Thiên Thanh,…và các khu chợ đông vui, sầm uất như chợ Phước Bình, chợ Phương Long B, chợ Tăng Nhơn Phú,…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN