Top 10 thị trường bất động sản sôi động nhất ở hoa kỳ năm 2018

0
1229
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong khi giá nhà của Mỹ đã phục hồi đến mức độ tiền lệ, thì không phải tất cả các khu vực và loại nhà ở đều đã tăng trở lại mức tương tự. Những ngôi nhà có giá trị dưới $ 100,000 đã đánh giá gần 10 phần trăm về giá trị từ năm 2000, trong khi những ngôi nhà trong khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đô la đã tăng hơn gấp đôi.

Giá nhà ở tăng vọt tại San Francisco và New York đã tạo ra những cơn đau đầu cho nhiều cư dân của họ, đẩy giá thuê và thế chấp lên mức không thể chấp nhận.

Nhưng khi nói đến kỳ vọng cho năm 2017, những thị trường nóng một lần này có thể được làm mát. Công ty dịch vụ bất động sản Zillow dự đoán rằng ba trong năm thành phố lớn nhất của Hoa Kỳ sẽ có mức tăng trưởng dưới mức trung bình trong năm nay. Thay vào đó, các thị trường bất động sản có thể trải nghiệm sự tăng giá lớn nhất hầu hết nằm xa bờ biển và đại diện cho các khu vực đô thị hạng trung.

Trong khi giá nhà của Mỹ đã phục hồi đến mức độ tiền lệ, thì không phải tất cả các khu vực và loại nhà ở đều đã tăng trở lại mức tương tự. Những ngôi nhà có giá trị dưới $ 100,000 đã đánh giá gần 10 phần trăm về giá trị từ năm 2000, trong khi những ngôi nhà trong khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đô la đã tăng hơn gấp đôi.

Các khu vực được hưởng lợi từ sự phục hồi mạnh nhất trong giá nhà là phương Tây và miền Nam. Năm nay, các thành phố trong các khu vực này cũng có khả năng nhìn thấy lợi ích nhà ở trên trung bình, mặc dù chiến lợi phẩm sẽ được hưởng một số thành phố trung lưu.

Zillow cho biết nó dựa trên dự báo của nó về sự kết hợp của các giá trị gia tăng nhanh chóng về nhà, tỷ lệ thất nghiệp thấp và tăng trưởng thu nhập mạnh mẽ. “Danh sách của Zillow năm 2017 nhấn mạnh rằng công ăn việc làm và cơ hội ngày càng phát triển ở những thị trường nhỏ hơn cách xa bờ biển”, nhà kinh tế trưởng Zillow, TS. Svenja Gudell, phát biểu trong một tuyên bố.

Trên khắp nước Mỹ, giá trị gia đình dự kiến ​​sẽ tăng 3% trong năm nay. Chỉ có hai trong năm thành phố lớn nhất của Mỹ được dự báo sẽ đạt được mức tăng trên mức trung bình: New York, nơi giá sẽ tăng 3,6 phần trăm, và Houston, ở mức 3,3 phần trăm.

Los Angeles, thành phố lớn thứ hai của Hoa Kỳ, sẽ thấy giá nhà tăng 1,5%, trong khi Chicago số 3 sẽ tăng 2,9%. Giá nhà tại Philadelphia, thành phố lớn thứ năm, sẽ tăng 2,8%. New York và Houston là thành phố lớn nhất và lớn thứ tư của Hoa Kỳ theo dân số.

1 Sacramento, Calif.: 4.8 percent
Giá nhà tại thủ đô của California có khả năng tăng 4,8 phần trăm trong năm nay, theo dự báo của Zillow. Thành phố có khoảng 500.000 cư dân được biết đến với sự đa dạng và ý nghĩa của lịch sử, nhờ vào Di tích lịch sử quốc gia rộng 28 mẫu Anh của nó là “Old Sacramento”. Nó cũng có chi phí sinh hoạt thấp hơn các thành phố khác của California, như San Francisco và Los Angeles.

Thu nhập cho cư dân thành phố đang tăng khoảng 1 phần trăm mỗi năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp là khoảng 5,2 phần trăm.

2 Denver: 3.6 percent
Giá nhà ở tại Denver dự kiến ​​sẽ tăng 3,6%. Trong khi đó là sự gia tăng nhỏ nhất cho 10 thành phố Zillow chỉ ra, Denver có một điều khác cho nó: tỷ lệ thất nghiệp rất thấp 2,9 phần trăm

Thu nhập trong thành phố đang tăng khoảng 1 phần trăm một năm. Được biết đến gần với các khu trượt tuyết Colorado, thành phố thường hấp dẫn những người đam mê thể thao và ngoài trời.

3 Ogden, Utah: 4.7 percent
Các ngôi nhà ở Ogden, Utah, được dự báo sẽ tăng 4,7% trong năm nay, Zillow cho biết. Nằm khoảng 40 dặm về phía bắc của Salt Lake City, Ogden được biết đến với trung tâm thành phố đi bộ được và khả năng tiếp cận với hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, leo núi và đi xe đạp. Nó cũng đã được trích dẫn là một trong những thị trấn tốt nhất ở Mỹ bởi tạp chí Outside.

Thất nghiệp ở Ogden đứng ở mức 2,9 phần trăm, trong khi thu nhập tăng khoảng 1 phần trăm mỗi năm.

4 Knoxville, Tennessee: 4.4 percent
Thành phố lớn thứ ba của bang Tennessee sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng 4,4% trong năm nay, dự báo của Zillow. Được biết đến với bối cảnh âm nhạc và văn hóa của nó, Knoxville cũng hấp dẫn những người đam mê ngoài trời cho vị trí của nó gần với dãy núi Smoky.

Thu nhập tăng khoảng 1,1% mỗi năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp ở mức 4,7%.

5 Portland, Oregon: 5.2 percent
Các giá trị gia đình trong thiên đường hipster của Portland, Oregon, dự kiến ​​sẽ tăng 5,2% trong năm nay. Điều đó có vẻ như rất nhiều, nhưng nó sẽ phản ánh một sự làm mát từ năm 2016, khi giá nhà tăng 15 phần trăm, Zillow nói.

Thành phố lớn nhất của Oregon được biết đến với những công viên xinh đẹp, quán cà phê và quán ăn mạnh. Thu nhập có tăng 1 phần trăm một năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp là 4,8 phần trăm.

6 Salt Lake City: 4.3 percent
Các chủ nhà ở Salt Lake City sẽ thấy tài sản của họ được đánh giá cao 4,3 phần trăm trong năm nay, theo Zillow.

Là quê hương của Đại học Utah, thành phố này được biết đến với dân số được giáo dục tốt, thu hút các nhà tuyển dụng như Marriott (MAR) và Delta Air Lines (DAL), nơi điều hành các trung tâm cuộc gọi ở đó. Đây cũng là nơi có nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ, dẫn đầu New Yorker lồng tiếng cho khu vực “Thung lũng Silicon tiếp theo”. Thu nhập tăng khoảng 1% một năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp là 2,8%.

7 Orlando, Florida: 5.7 percent
Là nơi có Walt Disney World (DIS) và Universal Studios Florida (NBCU), Orlando là thánh địa cho khách du lịch. Nó cũng được dự báo để điều trị chủ nhà tốt trong năm 2017, với giá nhà dự kiến ​​sẽ tăng 5,7 phần trăm.

Thu nhập trong thành phố đang tăng khoảng 1 phần trăm mỗi năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp ở mức 4,5 phần trăm.

8 Provo, Utah: 4.3 percent
Provo, thành phố Utah thứ ba lập danh sách, sẽ thấy giá nhà tăng 4,3% trong năm nay, theo Zillow. Sử dụng lao động bao gồm công ty công nghệ Novell và Nu Skin Enterprises (NUS), một công ty tiếp thị đa cấp tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da.

Thu nhập tăng khoảng 1% mỗi năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp là 2,7%.

9 Seattle: 5.6 percent
Một thành phố đắt tiền, Seattle được thiết lập để trở nên thậm chí còn đắt hơn trong năm 2017, với giá nhà dự kiến ​​tăng 5,6 phần trăm.

Trong khi đó có thể có lợi cho chủ nhà, nó chắc chắn sẽ thêm vào cuộc khủng hoảng nhà ở đã véo nhiều cư dân ở thành phố Tây Bắc. Vì các công ty công nghệ cao của Seattle như Amazon (AMZN) tiếp tục bổ sung nhân viên, giá cả đã được đẩy lên trên, khiến một ấn phẩm địa phương tuyên bố, “Cổ phiếu nhà ở của chúng tôi không còn cho chúng tôi nữa”.

Thất nghiệp ở Seattle đứng ở mức 4,4 phần trăm trong khi thu nhập tăng 1 phần trăm mỗi năm.

10 Nashville, Tennessee: 4.3 percent
Nashville là thị trường bất động sản nóng nhất trong năm 2017, với sự tăng giá bất động sản của Zillow là 4,3%.

Nashville không chỉ là nhạc đồng quê. Nó có một khu vực làm việc chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, đó là thúc đẩy tăng trưởng, việc làm và thu nhập. Các chuyên gia trẻ cho biết những lý do hàng đầu để sống có cơ hội làm việc và chất lượng cuộc sống, theo nghiên cứu từ Phòng Thương mại Vùng Nashville.

Tăng trưởng thu nhập trong thành phố đang tăng khoảng 1,1 phần trăm một năm, trong khi tỷ lệ thất nghiệp là 4 phần trăm.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN