Top 10 căn hộ cao cấp nhất thị trường bất động sản hiện nay

0
1132
Vật Phẩm Phong Thủy

Với sân thượng riêng, xung quanh các phòng chờ đồng hồ, hầm rượu, phòng thiền hoặc hồ bơi vô cực của riêng bạn, các căn hộ cao cấp hiện cung cấp cuộc sống sang trọng cũng như thiết kế tuyệt vời.

1. City meets the sea
Nằm chỉ 15 phút đi lại đến Melbourne, CBD, Alumuna Apartments là một phần của dự án Port Melbourne mới.

Với cách bố trí kế hoạch mở, các tính năng gỗ thô và ánh sáng hiện đại, các căn hộ kết hợp cuộc sống đô thị hiện đại với một ngôi nhà ven sông sang trọng.

Giá khởi điểm cho một căn hộ ngoài kế hoạch trong khu phức hợp là 1,2 triệu USD.

2. Resort-style living
Có 15 triệu đô dự phòng? Đó là giá chào bán cho bộ penthouse tại 88 Melbourne ở Southbank.

Căn hộ trên tầng thượng sang trọng là một phần của khu phức hợp sẽ có hồ bơi, spa, phòng tắm hơi và sân thượng ngoài trời để giải trí.

3. A scholar’s dream
Nằm ở Brighton, tại vịnh Melbourne, các căn hộ Lindsay là một phần của sự phát triển mới xa hoa cung cấp các ngôi nhà sân thượng lớn, riêng tư.

Mỗi căn hộ sẽ có một nghiên cứu đầy ánh sáng với một tủ sách trải dài từ sàn đến trần, sàn gỗ sồi Pháp và giường vườn hoa oải hương bên ngoài.

Giá khởi điểm từ 2,6 triệu USD và dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10/2017.

4. South Yarra elegance
Các căn hộ Royal Como sang trọng ở South Yarra có rất nhiều tiện nghi, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng thiền, khu vực trợ giúp và giải trí bảy ngày.

Các căn penthouse, có giá 3,35 triệu USD, rộng rãi và có hai khu vực sinh hoạt, phòng học và ban công riêng với tầm nhìn ra thành phố.

5. Class & Calacatta marble
Các căn hộ kiểu tỉnh nằm ở số 145 đường Cotham ở Kew có giá khởi điểm từ 2,5 triệu USD.

Có sẵn trong cấu hình ba hoặc bốn phòng ngủ, mỗi nơi cư trú tại 145 Cotham sẽ có thư viện, hai hoặc ba bãi đỗ xe, phụ kiện nhà bếp bằng đá cẩm thạch, trần nhà 2,9m và phòng tắm riêng trong mỗi phòng ngủ.

6. Golf house without the putt-putt
Được xây dựng ở trung tâm Surry Hills, nơi có ngôi nhà Golf Sharpies mang tính biểu tượng, các căn hộ của Golf House có nội thất đầy phong cách được tạo ra bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Úc Collette Dinigan.

Các căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên với các cửa sổ từ sàn đến trần, trong khi một tầng thượng tươi tốt có dây leo và hoa.

7. Pools & palm trees
Một khung cảnh thành phố thật đẹp, nhưng hãy tưởng tượng nhìn vào bầu trời lấp lánh đó trong khi nằm trong một hồ bơi vô cực, được bao quanh bởi những cây cọ. Đây là những gì mà lên để lấy tại các căn hộ Southpoint thanh lịch ở South Brisbane.

Khu phức hợp sẽ cung cấp một đầu bếp cá nhân, dịch vụ phòng, trị liệu spa, dịch vụ vệ sinh, người phục vụ, học tập, phòng truyền thông và văn phòng tại nhà.

8. New York style luxury
Các phòng kiểu dáng đẹp trong các căn hộ Lume ở Kangaroo Point, sẽ không giống với Big Apple, tập trung vào tủ kín đáo mềm mại, đồ đạc bóng bẩy và các thiết bị hàng đầu.

Tòa nhà, dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2017, cũng sẽ có một phòng khách trên sân thượng cộng đồng với cây xanh tươi tốt, hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục và một quán cà phê sân vườn trong sảnh.

9. Down by the river
Nằm ở Bulimba, các căn hộ Barca cung cấp các căn hộ ven sông hướng về phía bắc ở Brisbane.

Khi tòa nhà hoàn thành vào tháng 8 năm 2017 sẽ có một hồ bơi lap, nhiều khu vực ngoài trời khác nhau, trần nhà cao 2,9m và sàn gỗ sồi Mỹ.

Thiết kế phức tạp trên nền tảng làm cho hầu hết các cảnh quan tuyệt đẹp, có trong thành phố và hơn thế nữa.

10. Your own moonlight cinema
Eve ở South Brisbane cung cấp các căn hộ phong cách, hiện có trên thị trường từ $ 450.500.

Cũng như một hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục, các tính năng chung của đêm giao thừa sẽ bao gồm một rạp chiếu phim ngoài trời, hoàn chỉnh với không gian cỏ cho những buổi dã ngoại phim đêm khuya.

Dự án sẽ hoàn thành vào tháng 1 năm 2018.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN