TOP 5 easter egg kinh dị trong game gây ám ảnh nhất

0
2073
Vật Phẩm Phong Thủy

Có rất nhiều easter egg đủ sức khiến người chơi gặp ác mộng được phát hiện trong đủ mọi thể loại game, thậm chí kể cả thể thao cũng có. Điểm qua 5 easter egg kinh dị nhất trong game dưới đây nhé!

1. Những thiên thần ôm mặt khóc – The Witcher 3

Tất cả đều diễn ra bình thường chỉ khi Geralt bước qua ngưỡng cửa nhà mộ và quay người lại. Ngay trong khoảnh khắc đó người chơi sẽ nhận ra các bức tượng xung quanh đã thay đổi vị trí trong tích tắc, cảm giác như chúng đang ở gần mình hơn so với trước đây. Nếu tiếp tục quay camera sang một hướng khác và nhìn trở lại, cơn ác mộng của bạn sẽ trở thành hiện thực khi phát hiện ra các bức tượng cũng đồng loạt hướng theo phía mình. Chúng sẽ tiếp tục lặp lại những điều đó mỗi khi bạn quay đi, như thể những khung hình tĩnh quay tua liên tục theo từng nhịp.. ​

Đây chính Easter Egg được nhà phát triển thực hiện nhằm liên tưởng đến các thực thể mang tên Weeping Angel (Thiên thần khóc), đến từ series phim truyền hình Doctor Who. Trong phiên bản phim những sinh vật này cũng hành sử theo cách tương tự khi di chuyển đến gần nạn nhân mỗi lúc họ vô tình quay đi. Khi chạm được tay đến con mồi, chúng sẽ đưa nạn nhân về quá khứ và gặm nhậm năng lượng từ cuộc sống của họ ở thời điểm hiện tại.

2. Con ma giấu mình – Hitman: Contracts

Đúng vậy trong Hitnam có ma. Ở màn chơi Traditions of the Trade game, nếu mở khóa một cánh cửa cấm trong game bạn sẽ tiếp cận với một khu vực ẩn không có trong kịch bản. Tại đây bạn khám phá ra hiện trường một vụ án mạng cùng những hồn ma lảng vãng khắp các căn phòng, ngoài hành lang hay trên tấm gương nhà tắm. Qủa là một bí mật bất thường và đáng sợ kể cả với một tay sát thủ máu lạnh như số 47

3. The Joker – Batman: Arkham Knight

Đối với những ai chưa chơi Arkham Knight thì bài viết này có hơi spoil đôi chút, nhưng thật lòng thì Easter egg quỷ quái của tựa game thực sự khiến người chơi phải bất ngờ và giật mình kinh khiếp. Cảnh đầu game, bạn sẽ thấy mình ở trong một nhà hỏa táng, và trước mắt là thân xác nguội lạnh của Joker đang chờ làm lễ. Một thông báo sẽ xuất hiện và bảo bạn lựa chọn nút bất kỳ để thực hiện tiến trình. Ấn một nút bất kỳ, ngọn lửa sẽ bùng lên, nhưng chưa đủ đô. Bạn phải ấn thêm nhiều lần nữa để ngọn lửa thực sự bao phủ hoàn toàn thân xác Joker. Nếu mọi chuyện diễn ra trôi chảy, thì The Joker sẽ… tỉnh dậy và hét lên rằng da thịt hắn đang phồng rộp lên. Tiếng thét của hắn trở thành tiếng cười ghê rợn khi ngọn lửa nuốt chửng thân thể hắn.

4. Tượng nữ thần… Hạnh Phúc – Grand Theft Auto IV

Có thể bạn đã biết nhiều về bí mật này, tượng nữ thần tự do là một sinh vật sống ư? Nếu tìm được cách leo lên đỉnh của bức tượng nổi tiếng này bạn sẽ phát hiện ra một cánh của lớn với tấm biển như trêu ngươi “Không có bí mật nào được giấu ở đây” (“No Hidden Content This Way”). Không biết bạn thấy thế nào nhưng tôi sẽ không tin vào một tấm biển bất kỳ trong một tựa game mà cho phép người ta cứ vài phút lại cướp xe rồi bắn nhau một lần. Bỏ qua lời cảnh báo có cũng như không đó bạn sẽ phát hiện ra một trong những bí mật đáng sợ nhất của lịch sử Video game: một trái tim khổng lồ, đỏ hỏn vẫn còn đang đập trong lòng bức tượng thần tự do.

5. Bóng ma của Jolene Cranley trên núi Gordo – Grand Theft Auto V

Nếu là fan hâm mộ của dòng GTA, hẳn bạn sẽ không thể quên các Easter Egg trong các phiên bản trước như “Thị trấn ma” trong GTA III, “UFO và xe ma” trong GTA Sand Andreas hay các Easter Egg trong GTA IV.
Lần này ở GTA V, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một bóng ma người phụ nữ bị sát hại, với sự cải tiến về chất lượng đồ họa, bóng ma này trở nên khá đáng sợ đối với người chơi. Cho nên game4v khuyến cáo những người yếu tim đừng cố gắng làm theo hướng dẫn để thấy con ma đó làm gì. . .

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN