Top 7 ý tưởng nhà bếp được quan tâm nhất trong năm 2019

0
992
Vật Phẩm Phong Thủy

Phòng bếp là vị trí trung tâm để cả gia đình quây quần trong mỗi bữa ăn tối. Vì thế, nhiều gia đình không ngại chi tiền để có được một phòng bếp đẹp, đẳng cấp với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ. Ngày nay, thiết kế nội thất cho phòng bếp rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ tủ bếp bằng gỗ tự nhiên với màu sắc vàng, nâu cổ điển; tủ bếp bằng gỗ kết hợp với các chất liệu như acrylic, laminate… với màu sắc phong phú, đa dạng như trắng, vàng, xanh… tạo ra không gian hiện đại.

Phòng bếp được trang bị các thiết bị hiện đại như hệ thống đèn, bồn rửa bát bằng đá, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng… tạo nên sự tiện nghi cho người sử dụng. Một trong những xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại là bố trí bàn đảo. Đảo bếp không chỉ giúp tăng thêm diện tích cho việc chuẩn bị bữa ăn, nó còn cho phép các bà nội trợ làm việc được tại mọi hướng, tạo thêm không gian làm việc, cũng như trang trí thêm cho không gian nhà bếp.

1 Sử dụng tủ treo
Sử dụng tủ bếp gỗ treo là ý tưởng khá mới trong thiết kế nội thất bếp ở các ngôi nhà Việt Nam. Việc bố trí tủ treo sẽ tạo thêm nhiều không gian lưu trữ cho các thiết bị và đồ dùng nấu nướng. Ngoài ra, ý tưởng này còn phù hợp để bạn có thể làm đẹp thêm căn bếp với những chậu cây leo.

2 Thiết kế bếp như một quầy bar
Đây là một ý tưởng khá hay, đặc biệt dành cho những ngôi nhà thiết kế kiến trúc bị vướng cột như vậy. Bạn có thể bổ sung thêm vách thạch cao để tạo thành một không gian bếp tách biệt, kết hợp với quầy bar độc đáo như trong thiết kế này.

3 Sử dụng họa tiết
Một trong những ý tưởng dễ áp dụng cho căn bếp thêm đẹp đó chính là lựa chọn họa tiết trang trí. Bạn có thể thấy họa tiết trang trí bắt mắt ở đây đã làm không gian bếp bừng sức sống, khá đơn giản và dễ thực hiện cho bất kì không gian bếp nào.

4 Trang bị nhiều hơn các vật dụng kim loại
Bếp lỗi thời thường sử dụng kim loại cho phần cứng của bếp, bạn hãy thử thay nó bằng các tủ bếp gỗ tự nhiên. Hãy thay các vật dụng trong nhà bếp bằng nhôm mờ, thép không gỉ, đồ mạ vàng hoặc đồng. Nó giúp không gian bếp trông sang trọng hơn.

5 Thiết kế chỗ thư giãn
Nhà bếp là nơi thường tập trung đông người. Vì thế, tạo một quầy bar nhỏ hoặc đặt băng ghế dài cạnh cửa sổ bên nhà bếp sẽ tạo nên sự hấp dẫn mới, giúp mọi người có không gian giải trí, trò chuyện cạnh tủ bếp gỗ công nghiệp.

6 Ưu tiên các tông màu dịu nhẹ
Với đặc tính công việc nấu nướng tiếp xúc với lượng nhiệt cao, một căn bếp có tông màu dịu nhẹ để trung hòa lại là một ý tưởng khá hay.

7 Sử dụng vật liệu gỗ tinh tế
Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến vật liệu gỗ – loại vật liệu phổ biến và được ưa thích bật nhất trong trang trí nhà ở. Trong ví dụ này, gỗ được sử dụng khá thông minh, từ vật liệu trần, mặt bàn cho đến mặt tường bếp đều ốp gỗ đồng bộ, tạo hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN