TOP 5 game 2 người chơi hay nhất trên iOS

0
1882
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống không biết chơi gì khi có đứa bạn hoặc người yêu ngồi cạnh chưa? Vậy hãy thử qua game 2 người chơi hay nhất trên iPhone dưới đây nhé!

1. Micro Battles 3

Micro Battles là chuỗi mini game dễ chơi, dễ nghiện. Game cho phép 2 người chơi chiến đấu với nhau thông qua nhiều thể loại như: robo, đua xe, rắn săn mồi. Giao diện game cũng cực kì đơn giản khi bạn chỉ được cung cấp một phím bấm duy nhất, giúp ai cũng có thể làm quen và nhập cuộc nhanh chóng.

2. Flight Control

Đứng đầu danh sách không phải là tựa game nào khác ngoài Flight Control. Nhiệu vụ của người chơi trong game này là vào vai một nhà quản lý máy bay, điều hành những chuyến bay sao cho chúng có thể đáp xuống sân bay một cách tốt và chính xác nhất, bằng cách dùng tay của mình chạm vào những chiếc máy bay và vẽ đường để cho máy bay đáp xuống. Game mang cách chơi giải trí nhưng đầy chất trí tuệ và lôi cuốn.

3. OLO

OLO game là một tựa game thú vị và rất dễ gây nghiện, đòi hỏi cần khéo léo cùng các kỹ năng cần thiết để có thể chiến thắng bạn mình.

Với thiết kế gọn gàng tươi sáng cùng chế độ chơi 2 người hoặc 4 người (có thể chơi trực tuyến) cùng chức năng voice chat, OLO game thực sự là trò chơi thú vị dành cho các bạn trong những ngày Tết này nhé.

4. King of Opera

King of Opera là trò chơi Multiplayer có thể chơi được từ 1-4 người cùng lúc rất hay và ngộ nghĩnh, với chỉ 1 nút điều khiển nhân vật, người chơi phải tranh giành ánh đèn sân khấu của 1 nhà hát Opera. Khi vào được vòng ánh sáng, nhân vật của bạn sẽ cất giọng Opera, các người chơi còn lại sẽ tìm cách húc bay bạn ra khỏi sân khấu.

5. Worms 2: Armageddon

Trò chơi có những tiền đề tương tự như các trò chơi ban đầu, và liên quan đến việc kiểm soát một đội quân sâu và bằng cách sử dụng một bộ sưu tập vũ khí như bazookas, lựu đạn, bom chùm, tên lửa dẫn đường, bom chuối và quả lựu đạn khét tiếng bàn tay linh thánh. Đây là một trong những vũ khí cơ bản được sử dụng để loại bỏ các nhóm đối lập. Game có tính năng một hệ thống đồ họa hoàn toàn mới – một phong cách phim hoạt hình.

Và nay Worms đã mang lối chơi ấy, phong cách ấy lên nên tảng mobile cho Android và iOS. Phiên bản trên mobile cũng không có gì khác máy so với PC, chủ yếu là hệ thống vũ khí mới lạ hơn đem đến nhiều cảm xúc cho người chơi.

Game chia ra 2 chế độ cơ bản là : Single Player và Multiplayer

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN