TOP 5 bộ phim xác sống hay nhất mọi thời đại

0
4479
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim xác sống có rất nhiều yếu tố thu hút người xem như sự kịch tính, hành động và tính hồi hộp. Cùng điểm qua 5 bộ phim xác sống hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

1. Resident Evil

Resident Evil (tựa Việt: Vùng đất dữ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị năm 2002, kịch bản và đạo diễn: Paul WS Anderson. Diễn viên tham gia: Milla Jovovich, Michelle Rodriguez và Colin Salmon. Đây là phần đầu tiên trong Loạt phim Resident Evil, dựa trên game sống còn kinh dị của Capcom và loạt video game Resident Evil.

Dựa trên yếu tố từ trò chơi video Resident Evil và Resident Evil 2, bộ phim kể về nhân vật nữ chính bị mất trí nhớ tên là Alice và một đội quân của Tổng công ty Umbrella cố gắng để tìm hiểu sự bùng nổ của T-virus tại một cơ sở bí mật dưới lòng đất. Bộ phim nhận được đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình nhưng thu về hơn 102,000,000$ trên toàn thế giới.

2. Zombieland

Bộ phim xoay quanh nhóm 4 người tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây mađáng sợ. Columbus là một anh chàng yếu đuối, cái gì cũng sợ, từ chú hề, đến nhà tắm, đến ghế sau xe ôtô. Bị thây ma cắn và ăn thịt là nỗi kinh hoàng mới của Columbus. Anh chàng bắt đầu lên một danh sách những thứ “nên & không nên làm” và tuân theo để mong sống sót mà quay về nhà tìm cha mẹ. Trên đường đi, Columbus gặp Tallahassee – một anh hùng diệt thây ma gan dạ với quyết tâm tiêu diệt đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với cô nàng nóng bỏng Wichita và bé Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

3. Shaun of the Dead

Bộ phim Giữa Bầy Xác Sống nhái lại hàng loạt chi tiết trong các siêu phẩm về xác sống đã thành danh, đặc biệt là chùm phim của đạo diễn George Romero. Nhân vật chính trong phim là chàng trai thu ngân siêu thị 29 tuổi, Shaun sống cuộc sống không có chút tham vọng gì. Thói quen của Shaun là bù khú cùng bạn bè và cô bạn gái. Bạn thân của Shaun là anh chàng thất nghiệp lười nhác Edgar. Cho tới một ngày, thảm họa xác sống ập tới thành phố London xinh đẹp. Thảm họa của nhân loại lại là cơ hội cho Shaun giành lại trái tim cô bạn gái, “lấy điểm” với đám bạn bè và hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với mẹ đẻ.

4. Dawn of the Dead (1979)

Trong phim Dawn of the Dead, khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết. Trong phim online này, họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt.

5. Night of the Living Dead (1990)

Như thường lệ, năm nào, chị em Barbara và Johnny đều đến cắm hoa trên mộ của cha họ. Đường từ nhà đến đó rất xa, xung quanh là cả một khu nghĩa địa hoang vắng. Lần này, trong ít phút yên lặng để cầu nguyện cho cha, Johnny nhớ lại quãng thời gian anh còn bé, khi đó Johnny đã nói đùa với chị gái mình rằng: “Họ đến để tìm chị đó, Barbara”. Rồi màn đêm đã buông xuống, họ vẫn chưa rời mộ cha để trở về. Bỗng nhiên, một người đàn ông xuất hiện. Ông ta tiến gần về phía Barbara rồi bất ngờ tấn công và giết chết Johnny. Quá khiếp sợ, Barbara vùng chạy và trốn vào một ngôi nhà ở gần đó. Tại đây, cô gặp Ben cùng với nhiều người đang chạy trốn khác. Họ mở radio và biết được một tin khủng khiếp: các xác chết tấn công những người đang sống.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN