Top 10 phim bộ phiêu lưu thám hiểm Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
3299
Vật Phẩm Phong Thủy

Những bộ phim phiêu lưu , khoa học viễn tưởng mỹ luôn rất thu hút người xem bởi nội dung đặc sắc và cách dàn dựng vô cùng mạch lạc . Hãy cùng topxephang xem lại top 10 bộ phim phiêu lưu hay nhất trong năm vừa qua nhé.

1.The Punisher – Season 1 – Kẻ Trừng Phạt 1
Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là “The Punisher”, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

2.The Shannara Chronicles – Season 2 – Biên Niên Sử Shannara 2
Phim Biên Niên Sử Shannara 2 – The Shannara Chronicles Season 2 2017 lấy bối cảnh hậu tận thế. Nội dung xoay quanh ba người anh hùng gồm Amberle – công chúa Tộc Elf, Wil Ohmsford – chàng trai nửa người nửa Elf, và Eretria – một cô gái loài người được nuôi dưỡng bởi băng cướp khét tiếng. Cả ba người cùng với sự giúp đỡ của vị tu nhân cao tay Allanon sẽ hợp lực chống lại một đoàn quân ác quỷ muốn trỗi dậy và thống trị thế giới.

3.The Flash – Season 4 – Người Hùng Tia Chớp 4
Phim tập trung vào khoa học Barry Allen, người trở thành siêu anh hùng với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc sau khi bị sét đánh do vụ nổ máy gia tốc Harrison Wells.

4.Marvel’s Inhumans – Season 1 – Siêu Dị Nhân 1
“Inhumans” là cụm từ trong truyện tranh Marvel dùng để thay thế cho mutants (dị nhân) ý chỉ những người có siêu năng lực. Trong vũ trụ Marvel có một chủng tộc đột biến đến từ hành tinh Kree. Họ sinh sống tại vùng đảo Attlian và hoàn toàn tách biệt với cộng đồng. Bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật chính là Black Bolt, vị vua đầy quyền lực và mạnh mẽ của chủng tộc Kree. Black Bolt sẽ là lãnh đạo của người Inhumans, một người có năng lực kỳ dị, đặc biệt là qua tiếng thét Quad Sonic có thể tạo ra sức mạnh hủy diệt. Sau khi Gia Đình Hoàng Gia Inhumans bị đánh tan tác bởi vụ đảo chính của quân đội, họ thoát thân trong đường tơ kẽ tóc tới Hawaii, tại đó các tương tác đáng ngạc nhiên của họ với thế giới màu mỡ và đầy tình người đã cho những Siêu Dị Nhân tia hi vọng để cứu lấy bản thân và Trái Đất khỏi sự hủy diệt vĩnh viễn. Đây là series siêu anh hùng mới của Marvel, đáng chú ý, hai tập đầu được sản xuất dưới dạng điện ảnh và được khởi chiếu tại mọi rạp IMAX trên toàn thế giới sau đó sẽ được chiếu tiếp trên đài ABC từ 29/9 với 8 tập phim. Dự án về những Inhuman đã được lên kế hoạch từ năm 2011, được giới thiệu vào tháng 10/2014 và cuối cùng cũng sắp đến với công chúng trong khuôn khổ thế hệ siêu anh hùng thứ 3 của Marvel.

5.Game of Thrones – Season 7 – Cuộc Chiến Ngai Vàng 7
Trong Game of Thrones phần 7, một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

6.Sleepy Hollow – Season 4 – Kỵ Sĩ Không Đầu 4
Sleepy Hollow 4 tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên “Kỵ Sĩ Không Đầu”, vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị…nhưng phần này mới thật sự làm ‘bùng nổ’ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy…thì Moloch rõ ràng đang lên kế hoạch cho mọi thứ bắt đầu lại từ đầu!

7.The 100 – Season 4 – 100 Người 4
Phim 100 Người Thử Nghiệm Phần 4 lấy bối cảnh tương lai, 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa. Ở Trái Đất, họ phải đối mặt với những con quái thú, những loài thực vật kỳ lạ do chịu ảnh hưởng của phóng xạ. Chuyện ngày càng rắc rối khi 100 thiếu niên này quyết định nổi loạn và không cam chịu sự theo dõi của những người đứng đầu. Mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào khi vận mệnh của loài người đang nằm trên bờ vực nguy hiểm?

8.Doctor Who – Season 10 – Bác Sĩ Vô Danh 10
Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc. Trong các chuyến phiêu lưu của mình, các Bác sĩ thường có những người bạn đồng hành rất vui tính và dễ mến…

9.Emerald City – Season 1 – Thành Phố Emerald 1
Phim Thành Phố Emerald – Emerald City 2017: chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao. Và Dorothy bước chân vào thế giới nguy hiểm ấy và tìm ra được định mệnh thực sự của mình. Không nơi nào giống như xứ sở Oz cả.

10.A Series of Unfortunate Events – Season 1 – Câu Chuyện Thần Tiên 1
Series dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Lemony Snicket kể về ba đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ tên là Violet, Klaus, và Sunny, sau một thời gian ở trại trẻ mồ côi chúng được đưa về dưới sự bảo hộ của Count Olaf, một người đàn ông kỳ quái, ma mãnh với ý định cướp đi gia sản được để lại cho chúng bằng mọi cách ông nghĩ ra. Liệu gã Olaf này có liên quan gì đến cái chết của cha mẹ bọn trẻ, đây là bí mật chúng phải tìm ra?

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN