Top 10 phim bộ kinh dị Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
1855
Vật Phẩm Phong Thủy

Tiếp tục những bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng phải kể tới như The Walking Dead hay American Horror Story , ngoài ra những serie phim bộ mới được sản xuất làm thị trường truyền hình kinh dị được một năm nhộn nhiệp . Chúng ta cùng xem lại top 10 bộ phim kinh dị âu mỹ hay nhất năm 2017 nhé.

1.The Walking Dead – Season 8 – Xác Sống 8
Xác sống phần 8 tiếp tục hành trình của nhóm Rick.

2.Stranger Things – Season 2 – Cậu Bé Mất Tích 2
Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu – Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên. Cùng lúc đó, một cô bé sở hữu những khả năng kỳ dị đột nhiên xuất hiện…

3.The Strain – Season 4 – Chủng 4
The Strain season 4 tiếp tục xoay quanh nỗ lực của nhóm Abraham, Ephraim… nhằm chống lại tên Chúa Tể và bè lũ tay sai của hắn khi dịch bệnh đã bùng phát khắp cả New York vào cuối phần trước. Trong sự hỗn loạn đó, có vẻ như Eph và Norah đã tìm ra một phương thức mới để chống lại cuộc tấn công của bọn ma cà rồng hút máu Strigoi, sử dụng chính cấu trúc sinh học của chúng để thao túng loài virus này. Nhưng liệu điều này có mang đến kết thúc tốt đẹp cho tất cả mọi người?

4.The Mist – Season 1 – Quái Vật Sương Mù 1
The Mist là series được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

5.Blood Drive – Season 1 – Đường Đua Đẫm Máu 1
Phim Đường Đua Đẫm Máu – Blood Drive 2017: lấy bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân… Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người. Chàng cảnh sát tốt bụng Arthur và cô nàng bạo lực Grace bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành trên đường đua và phải tìm mọi cách để giành phần thắng, bởi kẻ cuối cùng về đích sẽ phải nhận hình phạt là cái chết.

6.The Magicians – Season 2 – Hội Pháp Sư 2
Hội Pháp Sư Phần 2, tiếp nối phần 1, Sau cuộc chiến với The Beast, Quentin và nhóm của mình tranh cãi nhau về một kế hoạch mới, trong khi Julia đã đạt được một cam kết nguy hiểm. Chuyện gì sẽ xảy ra?

7.The Loch – Season 1 – Hồ Loch Ness 1
Phim Hồ Loch Ness – The Loch 2017: Thám tử Annie Redford đang truy tìm hung thủ giết người hàng loạt trong một vụ án, cô phải đối mặt với trường hợp giết người đầu tiên kể từ lúc bước vào nghề.

8.The Originals – Season 4 – Ma Cà Rồng Nguyên Thủy 4
Ngoại truyện từ serie Nhật ký Ma cà rồng, bối cảnh tại New Orleans. Phim Ma Cà Rồng Nguyên Thuỷ 4 2017 tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Trước đây, Klaus rời thành phố New Orleans trong lúc nó đang được xây dựng vì bị người cha Mikael săn đuổi, và Marcel chiếm New Orleans. Sau nhiều năm, tiềm thức thôi thúc Klause trở lại đây tranh giành quyền lực. Để chiếm lại được New Orleans của mình, Klaus phải đánh bại đối thủ Marcel, kẻ đang nắm giữ New Orleans.

9.iZombie – Season 3 – Ăn Não 3
một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

10.American Horror Story – Season 7 – Chuyện Kinh Dị Mỹ 7
Phim Ngôi Nhà Ma Ám 7 – American Horror Story Season 7 (2017): Tiếp nối series kinh dị ăn khách, chủ đề của phần 7 sẽ xoay quanh Hội Kín (Cult). Phần 7 sẽ kết nối với phần Gánh xiếc quái dị nhưng sẽ xảy ra ở thời hiện tại, xoay quanh Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2016.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN