Top 10 phim bộ khoa học viễn tưởng Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
1868
Vật Phẩm Phong Thủy

Dòng serie phim khoa học viễn tưởng truyền hình mỹ có sức hút không kém gì phim điện ảnh với những cái tên vô cùng nổi tiếng như Game of thrones , midnight texas … Sáu đây là top 10 bộ phim khoa học viển tưởng hay nhất trong năm vừa qua.

1.Sense8 – Season 2 – Siêu Giác Quan 2
Phim Siêu Giác Quan: Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới…

2.American Gods – Season 1 – Những Vị Thần Nước Mỹ 1
Phim Những Vị Thần Nước Mỹ – American Gods 2017: Chuyển thể từ tiểu thuyết của Neil Gaiman, bối cảnh trong phim là một nơi mà nước Mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại, như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử. Trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ, vẫn sống xung quanh chúng ta, sức mạnh của họ đang yếu dần theo thời gian dần bị loại người quên lãng. Nếu cốt truyện thần thoại vẫn chưa đủ hấp dẫn, câu chuyện tiếp theo với một cựu tù nhân tên là Shadow người phát hiện ra mình bị bắt giữa những vị thần cũ và thần mới. Anh bị cuốn vào một chuyến đi đến Mỹ và cuộc cham trán của anh với những nhân vật đầy ma thuật lẫn người phàm.

3.Dimension 404 – Season 1 – Không Gian 404 – Phần 1
Đây là một seri tổng hợp nghiên cứu về những điều kỳ diệu và nỗi khiếp sợ của thời đại kỹ thuật số, từ những tấn hài kịch kinh hoàng đến những cuộc thám hiểm phiêu lưu hành động ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trí người xem.

4.Blood Drive – Season 1 – Đường Đua Đẫm Máu 1
Phim Đường Đua Đẫm Máu – Blood Drive 2017: lấy bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân… Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người. Chàng cảnh sát tốt bụng Arthur và cô nàng bạo lực Grace bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành trên đường đua và phải tìm mọi cách để giành phần thắng, bởi kẻ cuối cùng về đích sẽ phải nhận hình phạt là cái chết.

5.Game of Thrones – Season 7 – Cuộc Chiến Ngai Vàng 7
Trong Game of Thrones phần 7, một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

6.The Strain – Season 4 – Chủng 4
The Strain season 4 tiếp tục xoay quanh nỗ lực của nhóm Abraham, Ephraim… nhằm chống lại tên Chúa Tể và bè lũ tay sai của hắn khi dịch bệnh đã bùng phát khắp cả New York vào cuối phần trước. Trong sự hỗn loạn đó, có vẻ như Eph và Norah đã tìm ra một phương thức mới để chống lại cuộc tấn công của bọn ma cà rồng hút máu Strigoi, sử dụng chính cấu trúc sinh học của chúng để thao túng loài virus này. Nhưng liệu điều này có mang đến kết thúc tốt đẹp cho tất cả mọi người?

7.Midnight, Texas – Season 1 – Thị Trấn Midnight
Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ… Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ… Series được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Charlaine Harris, cũng là người đã viết ra True Blood.

8.Power Rangers Ninja Steel – Season 1 – Đối Đầu Với Những Chiến Binh Vũ Trụ 1
Phim Đối Đầu Với Những Chiến Binh Vũ Trụ Sâu trong lòng vũ trụ, có một “game shown” nổi tiếng giữa các thiên hà, trong đó những con quái vật khổng lồ sẽ chiến đấu để chứng minh mình là chiến binh mạnh mẽ nhất. Galvanax hiện tại đang là đương kim vô địch. Galvanax sẽ là bất khả chiến bại khi nắm quyền trên Ninja Nexus Prism huyền thoại trong đó có 6 Vì Sao Ninja. Vật cản duy nhất trên con đường chinh phục vô địch ấy là nhóm Power Rangers vì họ đang nắm giữ các Vì Sao Ninja. Galvanax đã gửi các chiến binh của hắn xuống Trái Đất để đánh cắp các Vì Sao NInja, và chiến hào chống lại Power Rangers đã lan ra khắp vũ trụ. Các Power Rangers phải liên kết lại để ngăn chặn mối đe dọa từ Galvanax cũng như cứu Trái Đất khỏi sự hủy diệt.

9.Stranger Things – Season 2 – Cậu Bé Mất Tích 2
Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu – Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên. Cùng lúc đó, một cô bé sở hữu những khả năng kỳ dị đột nhiên xuất hiện…

10.Cleverman – Season 2 – Nhà Thông Thái 2
Phim Nhà Thông Thái 2 – Cleverman Season 2 2017: Dựa trên thần thoại thổ dân Australia, trong tương lai gần, Tộc Rậm Lông phải sống chung với người thường, đấu tranh để sống sót trong thế giới đang đàn áp và giết họ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN