Top 10 phim bộ hình sự Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2440
Vật Phẩm Phong Thủy

Năm 2017 là một năm trở lại của những serie phim truyền hình hình sự nổi tiếng của truyền hình mỹ với sự chào đón vô cùng cuồng nhiệt . Đó là bô phim nào chúng ta cùng tìm hiểu sau đây.

1.Prison Break – Season 5 – Vượt Ngục 5
Phim Vượt Ngục Phần 5 (2017): Lincoln và Sara tái ngộ sau khi họ khám phá ra rằng Michael vẫn còn sống trong một nhà tù ở Yemen. Và họ lên kế hoạch vượt ngục cực kì lớn với sự giúp đỡ của những người bạn cũ.

2.Sherlock – Season 4 – Thám Tử Sherlock Holmes 4
Phim Thám Tử Sherlock 4 – Sherlock Season 4 2017: phần tiếp theo của series Thám Tử Sherlock.

3.The Loch – Season 1 – Hồ Loch Ness 1
Phim Hồ Loch Ness – The Loch 2017: Thám tử Annie Redford đang truy tìm hung thủ giết người hàng loạt trong một vụ án, cô phải đối mặt với trường hợp giết người đầu tiên kể từ lúc bước vào nghề.

4.Six – Season 1 – Biệt Đội Số 6
Phim Biệt Đội Số 6 – Six (Season 1) bắt đầu với việc, đội trưởng của Seal Team Six là Richard “RIP” Taggart do Walton Goggins thủ vai, đã đưa ra một quyết định khó hiểu trong một nhiệm vụ tại Afghanistan. Hai năm sau đó, RIP bị nhóm khủng bố Boko Haram là bắt làm con tin, và việc giải cứu anh phụ thuộc vào những anh em cựu binh Đặc nhiệm hải quân, dẫn đầu là Joe Graves do Barry Sloane thử vai, cùng với Alex Caulder (Kyle Schmid), và Ricky “Buddha” Ortiz (Juan Pable Raba). Nhưng họ lại có những phán đoán khác nhau về cách xác định vị và các cách giải cứu khác nhau…

5.Better Call Saul – Season 3 – Gã Trùm 3
Là series ăn theo “Breaking Bad”. Phim xoay quanh Saul Goodman là một nhân vật đã xuất hiện trong series Breaking Bad. Tuy là một luật sư, nhưng Saul không phải là một kể thực thi pháp luật nghiêm chỉnh. Hắn giúp Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền mà họ kiếm được do buôn bán “đá”. Phim này là phần làm riêng xoay quanh cuộc đời nhân vật này…

6.Taken – Season 1 – Cưỡng Đoạt 1
Dựa trên series Taken nổi tiếng, xoay quanh cựu nhân viên CIA Bryan Mills phải đối mặt với bi kịch cũng như biến cố tai nạn do kẻ thù nhắm đến.

7.24: Legacy – Season 1 – 24h Chống Khủng Bố 1
Phim xoay quanh câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

8.The Punisher – Season 1 – Kẻ Trừng Phạt 1
Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là “The Punisher”, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

9.Lucifer – Season 3 – Chúa Tể Địa Ngục 3
Phim Chúa Tể Địa Ngục 3 – Lucifer Season 3 2017: Buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Tại đây Lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp LAPD trừng trị bọn tội phạm.

10.Arrow – Season 6 – Mũi Tên Xanh 6
Phim Mũi Tên Xanh 6 2017: phần tiếp theo của Arrow.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN