Top 10 phim bộ hài Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
1426
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim hai , phim bộ hài lãng mạng mỹ luôn có một sức hút nhất định trên thị trường phim truyền hình hiện nay . Với sự tự do trong ngôn luận cũng như lối diễn tự nhiên , những bộ phim hài của mỹ luôn đươc đón nhận . Hãy cùng chúng tôi xem lại 10 bộ phim hài hay nhất trong năm 2017 nhé.

1.Room 104 – Season 1 – Căn Phòng 104
Phim Căn Phòng 104 – Room 104 (2017): là 12 câu chuyện độc đáo và đặc biệt là nó đều diễn ra trong cùng một khách sạn. Mỗi tập phim đều được mỗi đạo diễn khác nhau chỉ đạo và tùy biến thể loại kể về cuộc sống riêng biệt của những nhân vật lần lượt ở trọ căn phòng mang số 104.

2.Young Sheldon – Season 1 – Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon 1
Young Sheldon là phần spinoff của series phim hài đình đám The Big Bang Theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là Sheldon Cooper. Trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên Sheldon cũng vậy, bởi d trí tuệ thông minh hơn người và Sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gì. Với tính cách luôn làm theo những quy tắc, định luật mà mình học được lại tự biết mình thông minh hơn những người khác và luôn nói những gì mình suy nghĩ trong đầu đã khiến cho Sheldon gặp rắc rối ngay từ ngày đầu đi học vì không tôn trọng giáo viên dạy mình. Cậu chàng thậm chí còn dám chất vấn bằng cấp chuyên môn của giáo viên. Gia đình của Sheldon cũng không hẳn phức tạp bởi cậu bé có một người mẹ hết mực yêu thương, lo lắng và bảo vệ mình. Mặc dù bố cậu xem cậu như kiểu người ngoài hành tinh nhưng đôi lúc ông cũng lo lắng cho cậu. Sheldon luôn bất đồng ý kiến với anh trai George Jr. (Montana Jordan) và em gái sinh đôi Missy (Raegan Revord) của mình nhất là khi bây giờ khi cậu bé nhảy lớp và học cùng lớp 9 với George.

3.Young & Hungry – Season 5 – Tuổi Trẻ Và Khao Khát 5
Phim Young And Hungry (Season 5) – Tuổi Trẻ Và Khao Khát (Phần 5) 2017: là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước dựa trên một câu chuyện có thực về một blogger chuyên về ẩm thực tại San Francisco. Josh, một doanh nhân trẻ đam mê ẩm thực quyết định tìm một đầu bếp để thực hiện dự án chương trình nấu ăn độc quyền do mình phát hành, qua sàng lọc cuối cùng thì anh cùng tìm được một Blogger tên là Gabi, một cô gái xinh đẹp tài năng đam mê nấu nướng. Sau khi nhận việc khó khăn lớn nhất đối với Gabi đó chính là chứng minh tài năng thực sự của cô cho Josh và trợ lý Elliot thấy.

4.Atypical – Season 1 – Lập Dị 1
Phim Lập Dị – Atypical 2017: xoay quanh câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

5.Santa Clarita Diet – Season 1 – Chuyện Ở Santa Clarita 1
Phim Santa Clarita Diet Cặp vợ chồng Sheila (Drew Barrymore) và Joel (Timothy Olyphant) là những nhân viên môi giới bất động sản ở Santa Clarita, California. Một ngày đẹp trời Shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào, và trở thành một thực thể như xác sống, chỉ thích ăn thịt người (tươi sống). Joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó.

6.Silicon Valley – Season 4 – Thung Lũng Silicon 4
Thung Lũng Silicon lấy bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công.

7.Orange Is The New Black – Season 5 – Trại Giam Kiểu Mỹ 5
Bộ phim nói về một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?

8.Downward Dog – Season 1 – Góc Nhìn Của Chó 1
Phim Góc Nhìn Của Chó – Downward Dog 2017: là câu chuyện về chú chó Martin và cô chủ Nan được kể trên quan điểm của chú chó.

9.Powerless – Season 1 – Thế Giới Siêu Anh Hùng 1
Phim Thế Giới Siêu Anh Hùng – Powerless (2017): Phim truyền hình hài kịch của DC Comics theo chân một công ty bảo hiểm phải giải quyết những thiệt hại do các siêu anh hùng gây ra.

10.Dear White People – Gửi Người Da Màu

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN