Top 10 phim bộ tâm lý Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
1875
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim tâm lý tội phạm có lẻ là một trong những dòng phim truyền hình ăn khách nhất của xứ sở bạch dương với những serie phim đình đám từ trước tới nơi . Hãy cùng topxephang xem lại 10 top bộ phim hay nhất trong năm vừa rồi nhé.

1.The Good Doctor – Season 1 – Bác Sĩ Thiên Tài 1
Phim Bác Sĩ Thiên Tài – The Good Doctor 2017: Shaun Murphy – Một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?

2.Room 104 – Season 1 – Căn Phòng 104
Phim Căn Phòng 104 – Room 104 (2017): là 12 câu chuyện độc đáo và đặc biệt là nó đều diễn ra trong cùng một khách sạn. Mỗi tập phim đều được mỗi đạo diễn khác nhau chỉ đạo và tùy biến thể loại kể về cuộc sống riêng biệt của những nhân vật lần lượt ở trọ căn phòng mang số 104.

3.The Sinner – Season 1 – Kẻ Tội Đồ 1
Phim Kẻ Tội Đồ – The Sinner 2017: Một bà mẹ trẻ đang cố tìm ra nguyên nhân khiến mình có xu hướng bạo lực ngày một nghiêm trọng.

4.Blood Drive – Season 1 – Đường Đua Đẫm Máu 1
Phim Đường Đua Đẫm Máu – Blood Drive 2017: lấy bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân… Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người. Chàng cảnh sát tốt bụng Arthur và cô nàng bạo lực Grace bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành trên đường đua và phải tìm mọi cách để giành phần thắng, bởi kẻ cuối cùng về đích sẽ phải nhận hình phạt là cái chết.

5.Cleverman – Season 2 – Nhà Thông Thái 2
Phim Nhà Thông Thái 2 – Cleverman Season 2 2017: Dựa trên thần thoại thổ dân Australia, trong tương lai gần, Tộc Rậm Lông phải sống chung với người thường, đấu tranh để sống sót trong thế giới đang đàn áp và giết họ.

6.The Handmaid’s Tale – Season 1 – Chuyện Người Hầu Gái 1
Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn áp phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

7.Poldark – Season 3 – Anh Hùng Poldark 3
Phim Anh Hùng Poldark 3 – Poldark Season 3 (2017): Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Winston Graham. Ross và Demelza tìm cách quên đi quá khứ và cùng nhau xây dựng lại cuộc sống hôn nhân của mình, nhưng những nhân vật mới xuất hiện sẽ đe dọa đến nỗ lực hàn gắn mong manh của hai người.

8.Sense8 – Season 2 – Siêu Giác Quan 2
Phim Siêu Giác Quan: Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới…

9.Taboo – Season 1 – Điều Cấm Kỵ 1
Phim Điều Cấm Kỵ – Taboo 2017: nội dung xoay quanh nhà thám hiểm James Keziah Delaney muốn xây dựng nên một đế chế tàu thuyền vào thế kỷ 18.

10.13 Reasons Why – Season 1 – 13 Lý Do Tại Sao 1
Phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng. Trước khi tự tử, Hanna đã gửi những cuốn băng trên đến 13 người (trong đó có Clay) mà cô cho rằng có liên quan đến quyết định tự sát của mình, trong đó là 13 lý do giải thích tại sao Hanna chấm dứt cuộc đời mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN