Top 10 phim bộ tâm lý Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2425
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim tâm lý tình cảm trung quốc hiện đang rất được lòng các khán giả việt nam cũng như các khán giả trong các khu vực lận cận . Nếu bạn yêu thích dòng phim nay thì không nên bỏ qua những tác phẩm đặc sắc dưới đây trong năm vừa qua.

1.Love and Life and Lie – Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu
Phim Lợi Tiên Sinh Băt Gặp Tình Yêu: Lưu Hân Đồng là một cô gái lớn lên trong một gia đình nghèo nhưng vẫn luôn vui tươi kiên cường. Cuộc sống của cô vốn bình thường không có gì là lạ nhưng một lần bất ngờ cô đã bước vào một vòng xoáy khác của cuộc đời, bất đắc dĩ cùng mẹ chuyển đến nhà của thương gia giàu có Kỷ Bách Quân. Từ đó cuộc sống của Lưu Hân Đồng đã thay đổi hoàn toàn. Sau khi vào Kỷ gia, Lưu Hân Đồng đã làm quen với đại tiểu thư nhà họ Kỷ Kỷ Trí Trân tự do phóng khoáng, đại công tử Lưu Chấn Vũ đẹp trai điềm đạm cùng với Lợi Diệu Nam – người chồng như số mệnh đã định của mình.Kỷ Trí Trân và Lưu Hân Đồng cùng nảy sinh tình cảm đối với Lợi Diệu Nam và rồi từ đó xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Họ đã trải qua sự lừa dối, phản bội và biệt li trong thử thách của tình yêu, tình bạn, tình thân để rồi cuối cùng đã lại có được những thứ ban đầu. Sự kiên cường và lương thiện của Lưu Hân Đồng đã làm lay động tất cả mọi người bao gồm cả Kỷ Trí Trân và Kỷ Chấn Vũ. Vẻ đẹp bình thường nhưng lại quý giá, tỏa ra thứ ánh sáng chói lọi, cuối cùng cũng có được đồng thời tình yêu và nhận ra bố mẹ ruột đã mất từ lâu.

2.The Visioner – Hoa Khôi Tiền Truyện
Bộ phim Ngận Thuần Ngận Ái Muội xuyên suốt nói về một sinh viên tên Dương Minh. Một ngày kia vô tình có được một cái kính sát tròng thần kỳ từ ông lão bán hàng bên lề đường. Mà kính sát tròng này lại có thể nhìn thấu suy nghĩ của người khác, làm cho cuộc sống của Dương Minh từ đó trở nên thú vị hơn rất nhiều.

3.Stardom – Minh Tinh Chí Nguyện
Phim Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: “Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?” Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

4.Fox Fall In Love – Mùa Hè Của Hồ Ly
Nội dung phim Mùa Hè Của Hồ Ly kể về Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức. Trong lúc này, Cố Thừa Trạch quen biết với nhà thiết kế Lê Yến Thư, cũng biết được cô gái này đã từng cùng Cẩm Quân qua lại, đối với Cẩm Quân ảnh hưởng sâu đậm. Cố Thừa Trạch lợi dụng điều này, thông báo tuyển cô vào công ty, hai người trong quá trình làm việc cùng nhau đã nảy sinh tình cảm.Cố Cẩm Quân gặp lại Lê Yến Thư, quyết tâm theo đuổi cô lại. Cố Thái Thái khi biết được chuyện này nhất mực phản đối, yêu cầu tách 2 người ra, và tình cảnh này giúp cho Thừa Trạch và Yến Thư đi đến với nhau. Một việc ngoài ý muốn xảy ra, đó là Cố Thừa Trạch xảy ra tai nạn, thân thế của anh được tiết lộ là con trai ruột của Cố tiên sinh. Cố Thừa Trạch không thể chấp nhận, tình thần suy sút. Cuối cùng có Yến Thư làm bạn, đi qua thời gian khó khăn….

5.Guardian Of Beauty – Bảo Hộ Mỹ Nhân
Phim Bảo Hộ Mỹ Nhân: Thuở nhỏ, vì trong nhà xảy ra biến cố mà Lâm Giai được bố là Lâm Thế Uyên vất vả một mình nuôi lớn. Sau khi lớn lên, tính cách Lâm Giai vô cùng tuỳ ý, làm chuyện gì cũng không nghĩ đến hậu quả. Lâm Thế Uyên ý thức được vấn đề của con gái mình, vì muốn cứu vớt con gái mà đuổi cô ra khỏi nhà, cho cô làm việc từ những chức vụ thấp nhất mà lên, tiếp thu sự rèn luyện và cải tạo từ xã hội. Lâm Giai mất đi cuộc sống sung túc giận dỗi bỏ đi, lưu lạc ngoài đường, được Trần Hi – một nhân viên chuyển phát sinh ra và lớn lên trong những con phố nhỏ ở Bắc Kinh cứu giúp. Cuộc sống của những con người lao động bình thường khiến Lâm Giai khó thích nghi được, cô lại càng gây ra nhiều chuyện tai hoạ.

6.Master Devil Do Not Kiss Me – Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi
Phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia – Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc. Hàn Thất Lục và An Sơ Hạ chán ghét lẫn nhau, nhưng do Hàn phu nhân nhiệt tình gắn ghép, hai người buộc phải gắn bó với nhau. Một thời gian sau An Sơ Hạ đều lấy được cảm tình từ 3 chàng trai, Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ và Giang Thần Xuyên.Nhưng những thử thách đang chờ đợi cô không chỉ có bấy nhiêu, còn vô số những âm mưu đang ẩn mình hướng về phía cô….

7.Phồn Tinh Tứ Nguyệt – Trời Sao Tháng 4
Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một anh chàng CEO Tiêu Hàn và cô nàng MC nổi tiếng trong giới showbiz Diệp Phồn Tinh.Họ là những người trẻ nhiệt huyết với trái tim yê chân thành, họ âm thầm trao nhau những tình cảm chân thành nhất, không phô trương vì sợ ảnh hưởng đến công việc của người bạn gái.

8.Royal Sister Returns – Ngự Tỷ Trở Về
Phim Ngự Tỷ Trở Về: Mặc dù là người thừa kế duy nhất của chủ tịch tập đoàn EMT, Ngải Mễ Nhĩ hoàn toàn khác biệt so với các thiên kim tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ. Sinh ra ở trong nước, lớn lên ở nước ngoài. Quá trình lớn lên dần tạo nên một Ngải Mễ Nhĩ độc lập quả quyết.Khi cha cô ép cô lấy chủ tịch tập đoàn Long Khoa là Hà Nhất Khôn, cô lặng lẽ trốn về nước, muốn tự mình nỗ lực để trở thành thực hiện giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang tài ba. Không có cha ủng hộ, người bạn trai ngày trước ra đi không từ biệt, lại phải đối đầu với oan gia Hà Nhất Khôn. Liệu trong quá trình thực hiện ước mơ, những sự việc phát sinh có khiến cho giấc mơ của cô trở thành hiện thực?

9.Forever Young – Dành Dành Nở Hoa
Phim Dành Dành Nở Hoa 2017 là phiên bản truyền hình của tác phẩm điện ảnh cùng tên gây sốt trong năm 2015. Bộ phim ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông). Thông qua những gian nan và vấp ngã đầu đời của Du Du, đoàn làm phim muốn gửi gắm đến người xem, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ thông điệp: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ chỉ vì khó khăn trước mắt.

10.Hua Jian Ti Hu Fang Da Chu – Phương Đại Trù
Phim Phương Đại Trù: Phương Nhất Thược, một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này. Hãy đón xem bộ phim để theo dõi câu chuyện dạy chồng của Phương Nhất Thược. Phương Nhất Thược đã làm gì để biến đá thành vàng, khiến lãng tử quay đầu và đạt được thành tựu…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN