Top 10 phim bộ kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
5978
Vật Phẩm Phong Thủy

Thể loại phim kiếm hiệp là một trong những thể loại phim xuất sắc nhất của làng phim trung quốc với những tác phẩm được chào đón vô cùng nống nhiệt trên thế giới . Sau đây, hãy cùng chúng tôi xem lại 10 tác phẩm tiêu biểu nhất trong năm vừa qua .

1.Three Lifetimes Peach Blossom – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Ngoài phiên bản truyền hình, tác phẩm này còn được Alibaba mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Chính vì vậy mà độ hot của phim lại được tăng lên rất nhiều. Nội dung phim kể về hồ ly Bạch Thiển sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Cuối cùng nàng gặp được thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên nhưng câu chuyện tình duyên này cũng không được suôn sẻ, đẩy cả hai người vào ân oán khó thể tháo gỡ.

2.Legend Of The Condor Heroes – Tân Anh Hùng Xạ Điêu
Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017 gồm 60 tập dự kiến ra mắt trong năm 2017, do công ty điên ảnh Hoa Sách phối hợp cùng công ty Hoàn Mỹ thực hiện sản xuất. Bảng phân vai được công bố gồm: Quách Tĩnh (Dương Húc Văn), Hoàng Dung (Lý Nhất Đồng), Dương Khang (Trần Tinh Húc), Mục Niệm Từ (Mạnh Tử Nghĩa), Âu Dương Khắc (Lưu Trí Dương), Hoàng Dược Sư (Miêu Kiều Vỹ), Lý Bình (Tằng Lê), Dương Thiết Tâm (Lý Tông Hàn).

3.Fighter Of The Destiny – Trạch Thiên Ký
Phim Trạch Thiên Ký kể về chàng thiếu niên mồ côi mười bốn tuổi – Trần Trường Sinh vì muốn chữa bệnh cải mệnh cho sư phụ mình mà mang theo một tờ hôn ước lên đường tới thần đô. Ở đây, cậu dần phát hiện mình chỉ là một con tốt yếu ớt trên bàn cờ đã được bày sẵn. Liệu rằng số phận của cậu sẽ ra sao? Cam chịu hy sinh hay thoát khỏi bàn cờ, đấu một trận cùng trời đất?

4.Xuan Yuan Sword: Han Cloud – Hiên Viên Kiếm – Hán Chi Vân
Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn. Sau khi trưởng thành gặp lại nhau ở biên giới Thục – Ngụy, Triều Vân là dũng sĩ Phi Vũ quân, Mộ Vân là dũng sĩ Đồng Tước quân, 2 bên đều vì chủ nhân mà chiến đấu, không nhận ra nhau. Tướng lĩnh Đồng Tước quân là Thuần Vu Việt bạo ngược vô đạo, lạm sát kẻ vô tội, thường xuyên xâm lược nước Thục. Phi Vũ quân vì bảo vệ biên giới làm yên lòng dân thường xuyên có chiến tranh với Đồng Tước quân. Triều Vân và Mộ Vân gặp lại nhau trên chiến trường binh đao khói lửa.

5.Ode to Gallantry – Hiệp Khách Hành
Trong phim Hiệp Khách Hành 2017, đứa con thứ hai là Thạch Phá Kiên đã bị Mai Phương Cô yêu thầm Thạch Thanh hại chết, con lớn là Thạch Trung Ngọc được Mẫn Nhu yêu chiều quá mức nên tình tình vô pháp vô thiên. Thạch Thanh bất đắc dĩ phải đưa Thạch Trung Ngọc đến thành Lăng Tiêu học nghệ, chớp mắt đã qua ba năm. Huyền Thiết Lệnh của Ma Thiên cư sĩ đột nhiên tái xuất giang hồ. Tương truyền, người có được Huyền Thiết Lệnh có thể đưa ra một yêu cầu với Ma Thiên cư sĩ Tạ Yên Khách.Trong lúc truy đuổi Huyền Thiết Lệnh, vợ chồng Thạch Thanh nhận được tin con trai mình gây họa lớn ở thành Tiêu Lăng. Lúc này, Huyền Thiết Lệnh rơi vào tay một tên ăn mày tên Cẩu Tạp Chủng, nhờ thế mà y trở thành người ủy thác của Tạ Yên Khách. Thạch Trung Ngọc có thể thoát khỏi sự truy sát của đám đông hay không, Cẩu Tạp Chủng có thể tìm ra thân thế của mình hay không, nhất thời chưa có lời giải đáp. Hai thanh niên này bị cuốn vào những âm mưu của Trường Lạc Bang, Hiệp Khách Đảo rồi hoán đổi thân phận cho nhau. Cuối cùng, hai huynh đệ Thạch Trung Ngọc và Cẩu Tạp Chủng hợp sức với nhau phá giải bí ẩn của Hiệp Khách Đảo, đánh bại âm mưu của Bối Hải Thạch, tìm thấy tình yêu của mình.

6.A Life Time Love – Thượng Cổ Tình Ca
Phim Thượng Cổ Tình Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

7.Hua Xin Shi – Hoạ Tâm Sư
Linh Hoan là một họa tâm sư, vì một biến cố mà đến Thương Thành. Sau khi đến Thương Thành lại được Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không của tiệm thuốc trung y cứu giúp. Ba người lại đến Lục Trạch, tại đây ba người lại quen biết đại tiểu thư Lục Tiểu Mạn và vệ đạo sỹ Cửu Tư. Cuối cùng năm người tham gia cuộc hành trình cùng nhau hóa giải chấp niệm và u sầu của con người. Trải qua một chuỗi các câu chuyện về tình thân, tình yêu và tình ban trên thế gian, cuối cùng bọn họ nhận ra rằng : trên đời này, chỉ có trái tim trong sạch mới là chính đạo, tà ma ngoại đạo cuối cùng sẽ bị chính nghĩa đánh bại. Tình cảm của hai người Linh Hoan và Ninh Vu Ngọc cũng dần dần sâu đậm, bọn họ cũng dần dần phát hiện, thế giới bọn họ đang sống chỉ là một ma kính, mà kẻ đứng đằng sau lại là hai yêu thú chuyển thế Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không. Cuối cùng, để người cuả thế gian thức tỉnh, không trầm luân tron mộng ảnh, bọn họ chọn cách tự đánh thức bản thân, đánh thức thế giới này.

8.Lost Love In Times – Túy Linh Lung
Phim Túy Linh Lung kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại. Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

9.Your Highness – Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân
Phim Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân là một bộ phim võ thuật hài hước, nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây ^^ Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích). Và rồi, thật hài hước là Tần Trảm đã đi vào thế giới game online mà anh đã chơi trong mười năm, thế là anh đạt được võ công vô địch trong thế giới game này. Tuy nhiên, Tần Trảm cũng đồng thời trở thành kẻ thù số một của toàn thể võ lâm và Tần Trảm phải đối mặt các âm mưu trong giang hồ nhằm hạ thủ anh.

10.Taichi Master – Thái Cực Tông Sư
Phim Thái Cực Tông Sư – Taichi Master: Trong những năm vào thời dân quốc, chí sĩ ái quốc Trần Thanh Bình vì bảo vệ “Long đầu trượng”, cùng vợ hi sinh lẫy lừng, trước lúc lâm chung đã mang đứa con của mình cùng “long đầu trượng” ủy thác cho chiến hữu Mã Ái Quốc. Vì không phụ lòng chiến hữu giao phó, Mã Ái Quốc đổi tên thành Chu Khả Phát, đứa bé cũng đổi tên thành Chu Phiêu Dật, mang con ruột của mình là Mã Ninh Nhi giao cho bạn tốt nuôi nấng. Chu Phiêu Dật, Mã Ninh Nhi sau khi trưởng thành, đều mang lòng yêu thương giang hồ hiệp nữ Liễu Nghênh Xuân, cuối cùng Liễu Nghênh Xuân chọn Chu Phiêu Dật, Mã Ninh Nhi không tài nào chấp nhận được. Đêm tân hôn, cầm đầu quân phiệt là Trương Lăng Hải phái tay sai Ân Khiếu Thiên huyết tẩy Chu gia, Chu Khả Phát hy sinh, trước lúc chết mang “long đầu trượng”giao lại cho Chu Phiêu Dật, giao lại vai trò lãnh đạo quân cách mạng cho anh. Chu Phiêu Dật tưởng rằng Liễu Nghênh Xuân đã chết, cùng đám người Mã Ninh Nhi lánh nạng ở Trần Gia Câu

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN