Top 10 phim bộ cổ trang Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2294
Vật Phẩm Phong Thủy

Dòng phim truyền hình cổ trang trung quốc có thể xem là một đặc sản của làng phim của quốc gia tỷ dân này . Vậy trong năm 2017 , những bộ phim nào đã chinh phục được khán giả nhiều nhất , chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây.

1.The Journey – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước
Phim Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước – The Journey 2017: Một người từ nhỏ đã sống ở một nơi bí ẩn, theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn. Bà ta có thể nhìn thấu quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai của tất cả mọi người trên thế gian. Bà ta có thể đưa bạn đến những đất nước, những vùng đất khác nhau. Nếu như muốn có một cuộc hành trình thần kỳ, bạn không cần phải bất chấp tính mạng, linh hồn, gia tài hay sức khỏe, chỉ cần 1 giọt nước mắt. Một giọt nước mắt chân thành là có thể tìm được nhân duyên kiếp trước, hóa giải khổ nạn của kiếp này. Dự đoán những sự việc của kiếp trước, và những gì phải chịu đựng của kiếp này. Nhân của kiếp trước, quả của kiếp sau, nếu như bạn trồng nhân này, thì dù có trải qua bao nhiêu vòng luân hồi, thì cuối cùng vẫn không tránh được kết quả. Phải làm sao để hóa giải? Không thể làm gì được, đó chính là số mệnh khó mà hóa giải.

2.Legend Of The Condor Heroes – Tân Anh Hùng Xạ Điêu
Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017 gồm 60 tập dự kiến ra mắt trong năm 2017, do công ty điên ảnh Hoa Sách phối hợp cùng công ty Hoàn Mỹ thực hiện sản xuất. Bảng phân vai được công bố gồm: Quách Tĩnh (Dương Húc Văn), Hoàng Dung (Lý Nhất Đồng), Dương Khang (Trần Tinh Húc), Mục Niệm Từ (Mạnh Tử Nghĩa), Âu Dương Khắc (Lưu Trí Dương), Hoàng Dược Sư (Miêu Kiều Vỹ), Lý Bình (Tằng Lê), Dương Thiết Tâm (Lý Tông Hàn).

3.Fighter Of The Destiny – Trạch Thiên Ký
Phim Trạch Thiên Ký kể về chàng thiếu niên mồ côi mười bốn tuổi – Trần Trường Sinh vì muốn chữa bệnh cải mệnh cho sư phụ mình mà mang theo một tờ hôn ước lên đường tới thần đô. Ở đây, cậu dần phát hiện mình chỉ là một con tốt yếu ớt trên bàn cờ đã được bày sẵn. Liệu rằng số phận của cậu sẽ ra sao? Cam chịu hy sinh hay thoát khỏi bàn cờ, đấu một trận cùng trời đất?

4.Princess Agents – Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện
Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện là câu chuyện xảy ra vào thời Tây Ngụy. Nữ chính của tác phẩm là Sở Kiều. Từ một nữ nô bị coi thường, Sở Kiều đã vươn lên thành nữ tướng mạnh mẽ, góp phần xóa bỏ chính sách nô lệ tàn bạo. Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hình tượng ngọt ngào, đáng yêu quen thuộc để hóa thân thành “nữ cường nhân” của thời cổ đại. Đây cũng được đánh giá là vai diễn đột phá của Triệu Lệ Dĩnh…

5.Three Lifetimes Peach Blossom – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Ngoài phiên bản truyền hình, tác phẩm này còn được Alibaba mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Chính vì vậy mà độ hot của phim lại được tăng lên rất nhiều. Nội dung phim kể về hồ ly Bạch Thiển sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Cuối cùng nàng gặp được thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên nhưng câu chuyện tình duyên này cũng không được suôn sẻ, đẩy cả hai người vào ân oán khó thể tháo gỡ.

6.Hua Jian Ti Hu Fang Da Chu – Phương Đại Trù
Phim Phương Đại Trù: Phương Nhất Thược, một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này. Hãy đón xem bộ phim để theo dõi câu chuyện dạy chồng của Phương Nhất Thược. Phương Nhất Thược đã làm gì để biến đá thành vàng, khiến lãng tử quay đầu và đạt được thành tựu…

7.General And I – Cô Phương Bất Tự Thưởng
Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng 2017 kể về việc Trấn Bắc vương Sở Bắc Tiệp của Tấn quốc nảy sinh tình cảm với nữ tỳ Bạch Sính Đình của Yến quốc. Tuy nhiên tình yêu của cả 2 lại liên tiếp gặp phải trắc trở vì ở 2 chiến tuyến khác nhau và thiên hạ loạn lạc vì sự ích kỷ của những kẻ cầm quyền. Với sự hợp tác của Chung Hán Lương và AngelaBaby cũng đang là tác phẩm được khán giả mong đợi. Nhiều người hy vọng Chung Hán Lương sẽ tiêp tục thành công như anh đã từng làm được với vai Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời.

8.Xuan Yuan Sword: Han Cloud – Hiên Viên Kiếm – Hán Chi Vân
Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn. Sau khi trưởng thành gặp lại nhau ở biên giới Thục – Ngụy, Triều Vân là dũng sĩ Phi Vũ quân, Mộ Vân là dũng sĩ Đồng Tước quân, 2 bên đều vì chủ nhân mà chiến đấu, không nhận ra nhau. Tướng lĩnh Đồng Tước quân là Thuần Vu Việt bạo ngược vô đạo, lạm sát kẻ vô tội, thường xuyên xâm lược nước Thục. Phi Vũ quân vì bảo vệ biên giới làm yên lòng dân thường xuyên có chiến tranh với Đồng Tước quân. Triều Vân và Mộ Vân gặp lại nhau trên chiến trường binh đao khói lửa.

9.A Life Time Love – Thượng Cổ Tình Ca
Phim Thượng Cổ Tình Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

10.Ode to Gallantry – Hiệp Khách Hành
Trong phim Hiệp Khách Hành 2017, đứa con thứ hai là Thạch Phá Kiên đã bị Mai Phương Cô yêu thầm Thạch Thanh hại chết, con lớn là Thạch Trung Ngọc được Mẫn Nhu yêu chiều quá mức nên tình tình vô pháp vô thiên. Thạch Thanh bất đắc dĩ phải đưa Thạch Trung Ngọc đến thành Lăng Tiêu học nghệ, chớp mắt đã qua ba năm. Huyền Thiết Lệnh của Ma Thiên cư sĩ đột nhiên tái xuất giang hồ. Tương truyền, người có được Huyền Thiết Lệnh có thể đưa ra một yêu cầu với Ma Thiên cư sĩ Tạ Yên Khách.Trong lúc truy đuổi Huyền Thiết Lệnh, vợ chồng Thạch Thanh nhận được tin con trai mình gây họa lớn ở thành Tiêu Lăng. Lúc này, Huyền Thiết Lệnh rơi vào tay một tên ăn mày tên Cẩu Tạp Chủng, nhờ thế mà y trở thành người ủy thác của Tạ Yên Khách. Thạch Trung Ngọc có thể thoát khỏi sự truy sát của đám đông hay không, Cẩu Tạp Chủng có thể tìm ra thân thế của mình hay không, nhất thời chưa có lời giải đáp. Hai thanh niên này bị cuốn vào những âm mưu của Trường Lạc Bang, Hiệp Khách Đảo rồi hoán đổi thân phận cho nhau. Cuối cùng, hai huynh đệ Thạch Trung Ngọc và Cẩu Tạp Chủng hợp sức với nhau phá giải bí ẩn của Hiệp Khách Đảo, đánh bại âm mưu của Bối Hải Thạch, tìm thấy tình yêu của mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN