Top 10 phim bộ hài hước Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
3053
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong thị trường phim trung quốc , nói đến phim hài chúng ta không thể không nhăc tới những bộ phim của vua hài châu tinh trì nhưng đó lại là các bộ phim điện ảnh , còn phim truyền hình trong năm vừa qua , những tác phẩm nào đặc sắc nhất , hãy cùng topxephang điểm lại sau đây.

1.Mr. Bodyguard – Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi
Phim Cao thủ cận vệ của hoa khôi là một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới…Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường.

2.Double Sweet Wife – Tổng Tài Sủng Nhầm Cô Vợ Thế Thân
Vốn dĩ là chị em song sinh thân thiết nhất, nhưng sau khi cha mẹ ly hôn lại đi những con đường không giống nhau. Chị gái trở phúc hắc lạnh lùng, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, còn em gái thì thiện lương đơn thuần, vẫn luôn chăm sóc người mẹ mắc bệnh nặng của mình… Sự hấp dẫn của tiền tài và quyền thế, một cuộc hôn nhân giống như vui đùa, đem vận mệnh của những con người ấy gắt gao buộc chặt lại với nhau. Vốn dĩ muốn vì chị gái mà làm một thế thân đơn giản, nhưng không ngờ đến…

3.Spring Breeze Ten Miles – Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em
Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bắc Kinh Bắc Kinh, kể về mối tình nhiều cung bậc cảm xúc giữa Mễ Kha (Châu Đông Vũ) với Hình Khắc Lũy (Trương Nhất Sơn). Trong suốt những tháng năm thanh xuân, họ luôn trăn trở đi tìm lời đáp cho câu hỏi: “Tình yêu mang dáng vẻ thế nào?”

4.Your Highness – Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân
Phim Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân là một bộ phim võ thuật hài hước, nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây ^^ Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích). Và rồi, thật hài hước là Tần Trảm đã đi vào thế giới game online mà anh đã chơi trong mười năm, thế là anh đạt được võ công vô địch trong thế giới game này. Tuy nhiên, Tần Trảm cũng đồng thời trở thành kẻ thù số một của toàn thể võ lâm và Tần Trảm phải đối mặt các âm mưu trong giang hồ nhằm hạ thủ anh.

5.Fresh Teachers – Thầy Giáo Thịt Tươi
Các học sinh của lớp 11E cá tính mạnh mẽ, không chịu sự quản giáo, cần phải đổi một giáo viên chủ nhiệm như thế nào mới có thể dẫn dắt bọn họ đi đúng đường? Vương Cách Tất, một cậu ấm nhà giàu, có nhà có xe và được một tá các thiếu nữ theo đuổi, hóa thân thành chủ nhiệm thực tập tên A Liệt của trường cấp 3 Thụ Đức, từ đây, đã có bao nhiêu mối bất hòa và dây dưa không rõ với cô giáo viên non nớt với mức lương bèo bọt là Tô Nhất, còn phải phụ trách lắng nghe tâm sự như thiếu nữ bạn cùng phòng tuổi đã quá lứa tên Ngô Vi. Rốt cuộc là vì sao? Một giáo viên không tuân thủ quy tắc, lại cùng chia sẻ tuổi thanh xuân với học sinh của mình.

6.Stand By Me – Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian
Phim Cùng Tôi Vượt Qua Thanh Xuân Phim Cùng Tôi Vượt Qua Thanh Xuân kể về 3 bạn sinh viên “thanh mai trúc mã” tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo…. 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

7.Let’s Shake It – Run Rẩy Đi, A Bộ!
Là bộ phim chiếu trên mạng đề tài cổ trang huyễn tượng do Youku và công ty truyền thông văn hoá thế hệ mới đồng tài trợ trình chiếu. Chế tác: Triệu Tiểu Khê, Triệu Tiểu Âu. Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, An Duyệt Khuê. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Run rẩy đi, ET!”, kể về chiến sĩ Đoá Tinh, A Bộ bất ngờ rơi xuống địa cầu, nhập vào con rơi nhà họ Đường tên là Đường Thanh Diệp, đã có một mối tình tương ái tương sát với trưởng nam nhà họ Đường là Đường Thanh Phong trong cơn lốc xoáy tranh đấu quyền lực hoàng thất. 2 đứa cùng họ Đường nhưng phải lý giải là 1 đứa là con chính phi, một đứa là con rơi. Nên đại loại là anh em cùng cha khác mẹ

8.The Eternal Love – Song Thế Sủng Phi
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ” là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc. trong phim, Khúc Đàn Nhi là cô gái tính cách phân liệt (Lương Khiết đóng) luôn có tranh chấp với nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành tài sắc song toàn (Hình chiêu Lâm đóng): có tương ái tương sát của đôi uyên gia, có sự bất đồng văn hoá, có kiểu tranh đấu “Tổng tài bá đạo bảo vệ nàng”…

9.The Perfect Match – Cực Phẩm Xứng Đôi
Phim Cực Phẩm Xứng Đôi kể về cuộc so tài giữa nữ vương chợ đêm Vệ Phân Thanh với đầu bếp siêu cấp Hoắc Đình Ân. Đối với Vệ Phân Thanh thì chợ đêm là toàn bộ cuộc sống của cô, sự kiêu ngạo lớn nhất của cô chính là việc tự mình nghĩ ra cách kiếm tiền từ thức ăn ngon ở chợ đêm, được tất cả bạn bè trên mạng khen ngợi, được cho là sánh ngang với thực đơn của nhà hàng đẳng cấp ba sao. Còn đối với Hoắc Đình Ân mà nói, nhà hàng là mục tiêu cuộc sống duy nhất của anh, món ăn mà anh tạo ra được ca ngợi đến mức dù cho có phải bay qua Thái Bình Dương đê thưởng thức thì cũng đáng giá, phương pháp chế biến càng được xem là tuyệt chiêu độc môn.

10.Love Actually – Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian
Bộ phim Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có nội dung xoay quanh chuyện tình của kỹ sư IT Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ) và nhân viên văn phòng cao cấp An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân). Nhân vật An Thanh Hoan là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, tuy làm việc trong môi trường phức tạp nơi công sở nhưng vẫn không làm mất đi bản ngã của mình, là người phụ nữ có thể “hô mưa gọi gió” ở công ty. Tuy vậy, đường tình duyên của nàng lại gặp khá nhiều trắc trở, đã đến tuổi 30 mà Thanh Hoan vẫn còn phòng không chiếc bóng.Còn Đinh Nhân Gian lại là một anh chàng IT khô khan, trong cuộc sống rất hay gặp những “tai nạn” ngoài ý muốn, nhưng rốt cuộc thì đều có thể chuyển nguy thành an. Đinh Nhân Gian và An Thanh Hoan vốn là một cặp đôi oan gia, không đánh không quen. Bỏ qua những hiểu lầm và ấn tượng không tốt ban đầu về nhau, họ đã có một tình yêu thật đẹp. Hai người đã cùng nhau trải qua vô số những khó khăn trong việc cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn về quan điểm sống, khoảng cách thế hệ…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN