Top 10 bộ phim hài Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
3269
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim hài hành động là một trong những thể loại phim khiến điện ảnh Trung Quốc nổi tiếng hiện nay với rất nhiều tác phẩm được nhiều người biết đến . Còn năm 2017 thì sao , chúng ta cùng tìm hiểu xem 10 bộ phim nào hay nhất của Trung Quốc nhé.

1.Cook Up A Storm – Quyết Chiến Thực Thần
Cao Thiên Tứ xuất thuân từ một gia đình có truyền thống làm nghề bếp; nhưng do không có tài năng, đã bị ba mình là Cao Phong bỏ lại để thực hiện ước mơ Thần bếp của mình. Sống với sư phụ Hồng Thất cùng với Hải Đảm muội và các bạn bè thân thiết tại Thất Ký, Cao Thiên Tứ lớn lên trở thành đầu bếp chính tại quán ăn nhỏ này. Một ngày nọ, đối diện quán ăn Thất Ký mở ra một nhà hàng Pháp với đầu bếp Michelin 3 sao trứ danh Ahn Paul. Hai vị đầu bếp bắt đầu vào cuộc đọ sức ngang tài ngang sức, đan xen những câu chuyện nhỏ về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

2.Journey To The West The Demons Strike Back – Demon Chapter – Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2
Tây Du Hàng Ma Thiên 2 2016 dựa trên cốt truyện nổi tiếng Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, chủ yếu xoay quanh câu chuyện thu phục 3 đệ tử của Đường Tam Tạng (Ngô Diệc Phàm). Trong đó, Lâm Canh Tân sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không, khác xa với các hình tượng Tôn Ngộ Không khác.

3.KungFu Yoga – Kung Fu Yoga
Phim Kung Fu Yoga 2016 bộ phim hành động võ thuật có sự liên kết thực hiện giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Trong Kung Fu Yoga, yếu tố võ thuật sẽ được gắn liền với…yoga, một môn thể thao đòi hỏi sự tịnh tâm. Thành Long góp công cho kịch bản, đồng thời cũng vào vai chính.

4.The One – Tuyệt Thế Cao Thủ
Một tên côn đồ bẩm sinh không có cảm giác, bị đánh bị đấm cũng không biết đau vậy mà lại giả danh cao thủ. Một cô gái ưa bạo lực lại luôn tự nhận mình là nữ Trương Phi, một đại sư đã quá thời chỉ thích đan len. Một ông trùm ẩm thực tai to mặt lớn luôn làm điều mờ ám. Một người được mệnh danh như Mạnh Bà thời nay khi có thể dùng nước canh để thao túng cảm xúc của con người. Một võ sĩ Nhật Bản mắc chứng thích ép buộc. Tất cả đều vì một quyển bí kíp thất truyền mà dẫn tới một trận quyết đấu đặc sắc của các cao thủ. Đến cuối cùng ai sẽ là người trong tay bí kíp đây?

5.Soccer Killer – Tiên Cầu Đại Chiến
bộ phim kể về một nhóm nhân sĩ yêu nước thời nhà Tống dùng hình thức đá bóng để đối phó với thù trong giặc ngoài. Hoàng thân quốc thích, thổ phỉ cướp bóc, các cao thủ võ lâm lần lượt xuất hiện, trở thành đội bóng đa dạng nhất trong lịch sử, ôm hi vọng báo thù cho đất nước hoàn thành trận thi đấu bóng lần đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc.

6.Mascot Agents – Biệt Đội Phúc Tinh
Một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại HongKong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo. Cùng lúc đó, tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát HongKong, khiến phía cảnh sát gần như bó tay. Trước tình hình này, biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộc

7.The Last Wulin – Nhất Đại Lãng Khách
Phim Nhất Đại Lãng Khách: Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

8.Buddies in India – Đại Náo Thiên Trúc
Đại Náo Thiên Trúc là tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

9.The Golden Monk – Hàng Ma Truyện
Hàng Ma Truyện lấy bối cảnh vào thời Nam Tống khi yêu quái hoành hành ở thành Hàng Châu. Hòa thượng Bất Thông (Trịnh Khải) xuống núi nhằm diệt trừ yêu ma, tình cờ gặp gỡ và quen biết với ma sư Thanh Thanh (Trương Vũ Kỳ). Bất Thông và Thanh Thanh kiếp trước là đôi kim đồng ngọc nữ của thiên đình, nhưng do phạm luật trời nên bị đày xuống trần gian chịu cảnh luân hồi chuyển kiếp. Cả hai cùng hợp sức tiêu diệt Thiên Sơn Lão Yêu, trên đường đi gặp được Kiếm Thần Độc Cô Cầu Bại (Tạ Y Lâm). Vì cùng chung chí hướng nên cả ba dễ dàng trở thành bạn. Đúng lúc này, kẻ địch ngàn năm trước của Bất Thông – Độc Long dẫn đầu lũ yêu ma quay trở lại nhân gian. Liệu ba người có ngăn cản được âm mưu và tiêu diệt Độc Long?

10.Sweet Bunny Girls of Petman – Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp
Sau 1 đêm tỉnh dậy, chiếc hộp đựng 6 con thỏ xinh xắn bỗng biến thành 6 nàng thỏ xinh đẹp và gọi anh chàng Nguyên Dã là chủ nhân. Chưa hết sửng sốt và ngỡ ngàng, 6 nàng thỏ tiếp tục làm xáo trộn cuộc sống rồi mang đến cho anh vô vàng những rắc rối., thậm chí là đối đầu với bọn săn thỏ hung tàn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN