Top 7 bộ phim hài Nhật Bản hay nhất trong năm 2017

0
2988
Vật Phẩm Phong Thủy

Những bộ phim hài nhật có vẻ khá ít với văn hóa đất nước mặt trời mọc này , nhưng cũng có một số tác phẩm nổi bật trong năm 2017 mà bạn có thể thưởng thức lại.

1.Gintama – Linh Hồn Bạc
Bối cảnh trong Gintama là một phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19. Lúc này, Nhật Bản bị các giống người ngoài hành tinh được gọi là chung là Amanto xâm lược.

2.Itazurana Kiss Part 2: Campus Hen – Nụ Hôn Tinh Nghịch 2: Trường Đại Học
Dựa trên một loạt manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim hài lãng mạn Nhật tiếp tục câu chuyện về Kotoko, một cô gái bốc lửa và vui vẻ, và Naoki đẹp trai, đvà xa cách Naoki khi họ bước vào cùng một trường đại học. Mặc dù họ là những chuyên ngành độc lập, Kotoko quyết tâm dành nhiều thời gian cho Naoki và tham gia vào câu lạc bộ quần vợt với anh ấy, nhưng tất cả những gì đang chờ cô ấy đều là sự huấn luyện nghiêm khắc và là một đối thủ yêu mến.

3.Pichi Garu / Peach Girl – Cô Gái Mật Đào
Peach Girl xoay quanh cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô. Sae âm thầm hãm hại Momo vì trót “để ý” cậu bạn trai Touji của bạn mình. Chưa dừng lại tại đó, cuộc sống Momo ngày càng đảo lộn từ khi có sự xuất hiện của Okayasu Kairi, một tay chơi thứ thiệt một lòng theo đuổi cô đến cùng sau khi được cô tình cờ cứu sống. Tình cảm rối ren, quan hệ bạn bè rạn nứt, cô gái mới lớn Momo phải tìm cách ổn định lại cuộc sống của mình giữa giữa muôn nghìn bão tố.

4.P to JK – Chàng Cảnh Sát và Em
Trong một buổi hẹn nhóm, Kako- cô nữ sinh trung học 16 tuổi đóng giả làm sinh viên đại học 22 tuổi và gặp Kota-anh chàng cảnh sát 23 tuổi. Họ nhanh chóng để ý tới nhau nhưng ngay sau khi biết Kako chỉ mới 16 tuổi, Kota liền thay đổi thái độ. Đến khi Kako bị thương vì bảo vệ mình, anh đã bày tỏ tình cảm và đưa ra lời đề nghị kết hôn với cô. Kako đồng ý nhưng để nhận được sự đồng ý của cha, cô và Kota sẽ phải giữ bí mật về cuộc hôn nhân này cho đến khi mình tốt nghiệp.

5.Closest Love To Heaven / Kyou no Kira-kun – Kira-kun Của Ngày Hôm Nay
Ninon Okamura (Marie Iitoyo) là một học sinh trung học, cô là người luôn đi quẩn quanh trong trường lớp với một con vẹt trên vai, những học sinh khác cho rằng đó chỉ là một con vẹt nhồi bông, nhưng không ai biết rằng đó chính là một con vẹt thật, và còn biết nói nữa, còn là “sensei” của cô bạn đó. Ninon Okumura không có bất cứ một người bạn nào ở lớp cả. Bên cạnh đó, một nam sinh khác tên Yuiji Kira (Taishi Nakagawa) là bạn học cùng lớp với Ninon Okumura. Cậu thích đến trường chỉ để chọc phá các bạn học khác và hẹn hò vô tội vạ với vô số các cô bạn gái khác nhau, nhưng cậu có một bí mật đau thương cho mình, là cậu đang mắc phải một chứng bệnh nan y và chỉ còn khoảng 1 năm thời gian để sống tiếp. Ninon Okamura và Yuiji Kira sống bên cạnh nhà nhau, nhưng họ đã không chuyện trò gì trên lớp cả. Ninon biết được từ bố mẹ mình là Yuiji chỉ còn thời gian sống một năm nữa. Rồi một ngày nọ, Yuiji Kira đã bảo với Ninon Okamura là cậu ấy thật sự không muốn phải chết và cậu không muốn một mình cô đơn nữa. Ninon Okamura nói với cậu, cô sẽ luôn bên cạnh cậu trong 365 ngày còn lại, cho đến ngày cậu ra đi mới thôi… Liệu Kira có ra đi mãi mãi, để lại một Ninon ôm trong lòng một tình cảm sâu đậm khó phai… Hay họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn, trở ngại của bệnh tật và thời gian, khoảng cách địa lý, để có thể có được cho mình một kết thúc có hậu tốt đẹp…

6.Girls in Trouble: Space Squad: Episode Zero – Nữ Chiến Binh Không Gian
Space Squad Episode 0 là sự kiện diễn ra trước Space Squad: Gavan vs Dekaranger, nó giúp ta hiểu vì sao mà team Benikiba – Mad Gallant lại chọn Shelly cho mục đích hồi sinh Satan Gorth. Đồng thời, cũng giải thích vì sao mà Jasmine và Umeko lại biết về Benikiba. Sau đây sẽ là vài chi tiết tổng kết về Episode 0 này.

7.Kizumonogatari III: Reiketsu-hen – Kizumonogatari 3: Lãnh Huyết
Lãnh Huyết, Kizumonogatari III: Reiketsu-hen, Koyomi Vamp, Kizumonogatari Part 3 (2017) Phim Lãnh Huyết: Với sự giúp đỡ của Meme Oshino, chuyên gia về sự hiện thân, Koyomi đánh bại ba thợ săn ma cà rồng mạnh mẽ: Dramaturgy, Episode and Guillotinecutter. Koyomi lấy lại tất cả các chi của Kiss-Shot-Acerola-Orion-Heart-Underblade để trở thành một con người một lần nữa. Nhưng, khi anh trở về Kiss-Shot, cô tiết lộ cho anh ta sự thật lạnh lùng về ý nghĩa của một ma cà rồng – một sinh vật của đêm. Không thể lấy lại những gì anh ta đã làm, Koyomi cảm thấy không có gì tiếc nuối và chỉ có thể phủ nhận số phận đáng sợ của mình. Trong khi Koyomi đang phải vật lộn để đối mặt với thực tế, người bạn Tsubasa Hanekawa đến với anh ta với một kế hoạch nào đó …

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN