Top 7 bộ phim khoa học viễn tưởng Nhật Bản hay nhất trong năm 2017

0
2833
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu nổi về thể loại phim khoa hoc viễn tưởng , người ta thưởng hay nhắc đến những serie phim đình đám của HOllwood, nhưng làng điện ảnh Nhật cũng có những tác phẩm khoa học viễn tưởng vô cùng hay mà bạn có thể xem lại dưới đây.

1.Sakurada Reset 1 – Tái Thiết Lập Thế Giới 1
Câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại. Chính vị vậy hai người đã quyết định cùng nhau sử dụng năng lực để cứu người bạn cùng lớp đã chết bi thảm vào 2 năm trước, tuy nhiên một tổ chức bí mật tại Sakurada muốn ngăn chặn kế hoạch này của hai người. Liệu mọi chuyện sẽ như thế nào?

2.Genocidal Organ – Đông Nhi Phiến Loạn
Phim Đông Nhi Phiến Loạn – Genocidal Organ – Gyakusatsu Kikan The Movie 2017: Cuộc chiến chống khủng bố đã bùng nổ, theo đúng nghĩa đen vào cái ngày mà Sarajevo bị thổi bay bởi thiết bị hạt nhân tự chế. Các nền dân chủ hàng đầu chuyển sang trạng thái tổng giám sát và những nước đang phát triển thì chìm sâu dưới làn sóng diệt chủng. Một người Mỹ bí ẩn tên John Paul dường như đứng đằng sau sự sụp đổ của toàn thế giới và nhân viên tình báo Clavis Shepherd đang cố lần theo John Paul qua đống đổ nát của nền văn minh để có thể tìm trái tim thực sự của bóng tối – một cơ quan diệt chủng.

3.Doubutsu Sentai Zyuohger vs. Ninninger the Movie: Message from the Future from Super Sentai – Doubutsu Sentai Zyuohger VS Ninninger The Movie: Thông Điệp Tương Lai Từ Super Sentai

4.Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale – Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo
Câu chuyện phim xoay quanh trò chơi Ordinal Scale (OS)-Game với công nghệ AR (thực tế tăng cường) . Khi chơi nó bạn sẽ phải đeo một chiếc headphone và từ thế giới thực mọi cảnh vật sẽ hoàn toàn trở thành ảo ảnh và thi đấu với những người tương tự cùng tham gia. Để chiến đấu được trong game, bạn cũng cần một sức khoẻ tốt ngoài đời như thế mới sử dụng linh hoạt được các kỹ thuật trong thế giới ảo. Đẳng cấp và vị trí của bạn sẽ được xác định qua những chiến thắng, liệu bạn có muốn vị trí cao nhất của nhân loại nếu bạn có thể tham dự một cuộc chơi công bằng như vậy?? Tuy nhiên ẩn sau đó là tấm màn bí mật của sự huỷ diệt, hãy theo dõi phim để biết thêm chi tiết…Một bộ phim hoạt hình đỉnh cao với hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh, nội dung cũng vô cùng thú vị nếu bạn chịu tìm hiểu thêm một chút về công nghệ. Tiếp nối hiện tượng Your name, Sword art online: The movie ordinal scale thu hút sự chú ý của fan anime từ khi dự án được công bố. Bộ phim bước đầu thành công về mặt thương mại khi chiếm vị trí quán quân phòng vé tại Nhật sau 2 ngày công chiếu. Trên trang Rotten Tomatoes, giới chuyên môn chấm 93/100 điểm. Kết quả khảo sát mức độ yêu thích của khán giả thực hiện bởi tạp chí PIA là 92/100 điểm.

5.Girls in Trouble: Space Squad: Episode Zero – Nữ Chiến Binh Không Gian
Space Squad Episode 0 là sự kiện diễn ra trước Space Squad: Gavan vs Dekaranger, nó giúp ta hiểu vì sao mà team Benikiba – Mad Gallant lại chọn Shelly cho mục đích hồi sinh Satan Gorth. Đồng thời, cũng giải thích vì sao mà Jasmine và Umeko lại biết về Benikiba. Sau đây sẽ là vài chi tiết tổng kết về Episode 0 này.

6.Space Squad: Uchuu Keiji Gavan vs. Tokusou Sentai Dekaranger – Biệt Đội Không Gian
Biệt Đội Không Gian – Space Squad 2017: Một tập phim đặc biệt crossover giữa 2 dòng phim Metal Heroes và Super Sentai. Ở tập phim đặc biệt này, hai biệt đội cảnh sát bảo vệ hòa bình của vũ trụ là Thanh tra Vũ trụ Gavan và Chiến đội Đặc nhiệm Dekaranger, sẽ hợp lực cùng nhau nhằm ngăn chặn một âm mưu bí hiểm từ một kẻ thù vô cùng đáng gờm.

7.Blame! – Thế Giới Người Máy
Thế Giới Người Máy – Blame! Movie 2017: Cốt truyện lấy bối cảnh trong một tương lai xa, nơi thế giới con người đã bị hủy diệt và thế giới của máy móc lên ngôi, và một người đàn ông có tên Killy đang trên hành trình tìm hiểu thế giới hỗn loạn bị thống trị bởi những dạng sống Silicon đang tìm cách tiêu diệt anh cùng tất cả những sự sống còn lại.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN