Top 10 bộ phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2468
Vật Phẩm Phong Thủy

Với thế mạnh về công nghệ của mình , những bộ phim khoa học viễn tưởng của trung quốc được đánh giá khá cao về chất lượng kỹ xảo cũng như trong diễn xuất . Chúng ta cùng điểm lại những bộ phim nổi bật trong năm 2017 nhé.

1.Fight against Buddha – Đại Thánh Giáng Trần
Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

2.Journey To The West The Demons Strike Back – Demon Chapter – Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2
Tây Du Hàng Ma Thiên 2 2016 dựa trên cốt truyện nổi tiếng Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, chủ yếu xoay quanh câu chuyện thu phục 3 đệ tử của Đường Tam Tạng (Ngô Diệc Phàm). Trong đó, Lâm Canh Tân sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không, khác xa với các hình tượng Tôn Ngộ Không khác.

3.Yin Yang Eyes – Thần Nhãn
Phim xoanh quanh chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

4.Kung Fu Traveler – KungFu Cyborg – Kung Fu Cơ Hiệp
Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

5.Wukong – Ngộ Không Kỳ Truyện
Bộ phim xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không – thủa chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Thuở ấy, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, thường xuyên phá vỡ quy chế giới luật lại xúc phạm thần thánh phật tiên, gây náo loạn thiên đình nên sau một trận chiến long trời lở đất, Ngộ Không cùng những người bạn của mình đã bị ném trả lại cõi nhân gian – nơi mà họ sẽ tìm thấy Tình bạn, Tình yêu và cả chính Bản thân mình.

6.Yin Yang Eyes 2 – Thần Nhãn 2
Tiếp nối kết thúc dở dang ở phân trước, Cẩu Tử bị thương khiến cho đôi mắt bị mù hẳn, cùng lúc đó Mọt Sách được 1 vị cao nhân bí ẩn cứu sống. Sau khi cả 2 binh phục và lại gặp lại nhau, bất chấp đối đầu với hiểm nguy , họ quyết tâm cứu cho bằng được Nhược Thủy, ngăn chặn âm mưu hồi sinh Mị Vương của Linh tộc

7.Sacrificial Altar – Đại Chiến Long Tích
Ngô Tiểu Tà cùng các bạn hữu tìm cách chống lại Lý Lạc Sơn, kẻ đang nghe theo thời Ác Ma đang tìm cách hồi sinh 80 Oán Linh để thống trị nhân gian.

8.Exorcism Master – Trấn Hồn Pháp Sư
Cô nhi Lý Diên Trị – “Dân kỹ thuật” am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ. Không muốn trở thành tội nhân thiên cổ, mặc dù hoàn toàn không biết võ công nhưng Lý Diên Trị vẫn quyết định cùng với sư đồ Huyền Dương Tử và Tần Du của Trùng Dương Giáo cùng nhau ngăn cản lại âm mưu của hai kẻ Triệu – Giang.

9.Timing Raven – Thợ Săn Thời Gian
Đang thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi

10.Jian Ji​ – Chiến Hạm Mỹ Nữ​
Ở 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN