Top 9 bộ phim ma kinh dị Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
5593
Vật Phẩm Phong Thủy

Thể loại kinh dị là một trong những thể loại phim có sức hút nhất hiện nay với việc tìm ra cái tò mò của người xem . Cùng chúng tôi điểm qua lại các bộ phim kinh dị hay nhất của năm vừa qua nhé.

1.A Ghost Story Xiang Yun Temple – Ngôi Chùa Ma
Phim Ngôi Chùa Ma Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko :D), vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ

2.Disc Fairy – Vết Bớt Tai Ương
1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản

3.The House That Never Dies II – Nhà Số 81 Kinh Thành 2
Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma ám nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy. Nay các nhà làm phim quyết định sản xuất bộ phim Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh xoay quanh ngôi nhà số 81 này. Các câu chuyện xoay quanh ngôi nhà có thật trong truyền thuyết này sẽ được biên kịch khai thác 1 cách cụ thể.

4.Haunted Dormitory: White Paper Girl – Ký Túc Xá Ma Ám
Học Tỳ Ma Cà Rồng, My Vampire School Sister 2017 Phim Học Tỳ Ma Cà Rồng Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

5.My Vampire School Sister – Học Tỳ Ma Cà Rồng
Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên – người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

6.Ghost in Barber’s – Tiệm Cắt Tóc Kinh Dị / Bóng Ma Kinh Hoàng
Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo

7.Inside: A Chinese Horror Story – Tiểu Thuyết Kinh Dị
Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

8.The Mysterious Family – Gia Tộc Thần Bí
Bộ phim Gia Tộc Thần Bí 2017 được hợp tác sản xuất giữa Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ được công chiếu vào ngày 19/05/2017. Gia Tộc Thần Bí – The Mysterious Family – xoay quanh câu chuyện gia đình của Lâm Y Thần (Miêu Miêu), Khương Vũ (ba của Miêu Miêu), Huệ Ánh Hồng (mẹ của Miêu Miêu), Trần Hiểu (em trai của Miêu Miêu). Tưởng chừng họ là một gia đình hạnh phúc bình thường như bao gia đình khác nhưng phía sau lại có những mối quan hệ phức tạp. Một ngày nọ, Miêu Miêu trên đường đi học về thì bị cưỡng hiếp, hung thủ cưỡng hiếp Miêu Miêu lại là kẻ có mối liên hệ với những bí ẩn trong gia tộc.

9.Soul House – Tâng Hầm Oán Linh
Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN