Top 10 bộ phim khoa học viễn tưởng Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2727
Vật Phẩm Phong Thủy

Ngoài những bộ phim siêu anh hùng đình đám , làng điện ảnh thế giới còn có những bộ phim khoa học viễn tưởng vô cùng hay mà ít người biết đến . Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem đó là những bộ phim nào nhé.

1.Blade Runner 2049 – Tội Phạm Nhân Bản
Lấy bối cảnh 30 năm sau phần phim thứ nhất (2019 – 2049). Los Angeles năm 2049 không còn mưa liên miên nữa mà khô cằn như một sa mạc chết chóc, sĩ quan K (Ryan Gosling) trên đường tìm gặp Rick Deckard (Harrison Ford) viên cảnh sát nổi tiếng thuộc lực lượng Blade Runner, chuyên đi lùng bắt, xử lý những Replicant nổi loạn. Trong tàn tích của trụ sở cảnh sát cũ, 2 chiến binh xuất sắc thuộc hai thế hệ đã chạm trán nhau, 1 K tuổi trẻ tài cao và 1 Deckard già nua nhưng dũng mãnh, liệu cả hai có cùng hợp sức được với nhau để giải mã những bí mật khủng khiếp của Replicant nhằm tránh cho nhân loại đi đến con đường diệt vong.

2.Geostorm – Siêu Bão Địa Cầu
Siêu Bão Địa Cầu nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn. Nhưng những việc này làm trái với thiên nhiên của tạo hóa đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

3.Valerian and the City of a Thousand Planets – Valerian và Thành Phố Ngàn Hành Tinh
Bối cảnh được dàn dựng vào khoảng thế kỷ 28, khi xã hội loài người rất phát triển và sẽ sinh sống trên không gian. Thành phố Vạn Hành Tinh nói tới ở đây là Alpha – một trạm không gian khổng lồ, có vô vàn các sinh vật từ các hành tinh khác nhau cùng chung sống. Tuy nhiên có một thế lực đen tối đe dọa trạm không gian này, ảnh hưởng đến an nguy vũ trụ, nên bộ Quốc phòng đã cử 2 đặc vụ: Valerian và Laureline truy tìm thủ phạm và gìn giữ trật tự, lãnh thổ của loài người trên trung tâm này.

4.Alien: Covenant – Quái Vật Không Gian: Khế Ước
10 năm sau sự kiện tàu Prometheus bị mất tích tại hành tinh LV-223. Tàu Covernant chở 2000 người di cư hướng về hành tinh Origae-6 với mục đích khai phá miền đất mới, trong thời gian di chuyển tàu Covernant gặp sự cố về tấm pin năng lượng mặt trời và phải dừng lại giữa chừng để sửa chữa. Sau khi việc sửa chữa kết thúc, một tín hiệu lạ được truyền đến và những thành viên trên tàu đem về phân tích. Tín hiệu sau khi được họ phân tích thì được rõ nó phát ra từ khu vực số 87, điểm đặc biệt là hành tinh này có điều kiện tương tự như Trái Đất. Nếu đi đến đó họ chỉ mất vài tuần, còn nếu đi đến Origae-6 thì họ phải mất vài năm. Cả đoàn lúc này quyết định bay đến khu vực số 87, từ đây cơn ác mộng của tàu Covernant bắt đầu.

5.Rakka – Quái Vật Ngoài Hành Tinh
Bộ phim là câu chuyện giả tưởng về thế giới trong tương lai ,nơi các sinh vật người ngoài hành tinh đến chiếm đóng trái đất và cai trị loài người, một nhóm người sinh tồn đã chiến đấu ngoan cường để giành lại tự do.

6.Ghost in the Shell – Linh Hồn Của Máy – Vỏ Bọc Ma
Bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

7.Resident Evil: The Final Chapter – Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Cuộc chiến Cuối Cùng
Resident Evil: The Final Chapter diễn ra ngày sau thời điểm kết thúc Resident Evil: Retribution, nhân loại đang đứng trên bờ vực sau khi Alice bị phản bội bởi Albert Wesker ở Washington D.C. Là một trong những người sống sót duy nhất, có nghĩa là một trong những người cuối cùng của nhân loại đứng lên chống lại lũ zombie khát máu, Alice phải quay trở lại nơi cơn ác mộng bắt đầu. Đó là thành phố Raccoon, nơi Umbrella Corporation đang tập hợp lực lượng của nó trong trận chiến cuối cùng chống lại những người sống sót duy nhất của ngày tận thế. Chạy đua với thời gian, Alice cùng với những người bạn cũ và một đồng minh kỳ lạ tham gia vào trận chiến “trời long đất lở” với lũ zombie và đám quái vật đột biến mới. Đứng giữa việc sẽ mất khả năng siêu nhiên của mình và cuộc tấn công sắp xảy ra của Umbrella, Alice buộc phải lựa chọn: tham gia vào cuộc phiêu lưu khó khăn nhất của mình trong cuộc chiến để cứu nhân loại, hay là đứng trên bờ vực của sự lãng quên”.

8.The Guardians (Zashchitniki) – Siêu Chiến Binh
Zaschitniki lấy bối cảnh lịch sử giả định, thời điểm mà Chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Nga đang vô cùng căng thẳng. Một tổ chức bí ẩn mang tên “Hội ái quốc” được lập ra, quy tụ các siêu anh hùng thuộc nhiều sắc tộc khác nhau của Liên bang Soviet để bảo vệ hòa bình thế giới.

9.Attraction – Prityazhenie – Không Gian Mê Hoặc
Không gian mê hoặc (Attraction) bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh. Giữa lúc thế trận nóng bỏng, địa cầu cũng chia làm hai phe với hai quan điểm đối đầu cuộc chiến trái ngược nhau. Một là dùng vũ lực với vũ khí tối tân để chống lại kẻ lạ mặt, còn một bên cố gắng làm quen, thay đổi quan điểm về sự sống của người trái đất trong không gian mới.

10.Beyond Skyline – Vùng Trời Diệt Vong
Vùng Trời Diệt Vong bắt đầu bằng việc điều tra viên Mark Corley của cục cảnh sát Los Angeles đi bảo lãnh cho cậu con trai Trent 18 tuổi. Ông nghĩ rằng đây là điều tồi tệ nhất mà mình phải làm trong ngày hôm đó. Nhưng trên đường về nhà, ông bỗng phát hiện ra những quầng sáng màu xanh kỳ lạ đang phủ kín bầu trời. Và chỉ trong một chớp mắt, toàn bộ cư dân của thành phố đông đúc này đã bị hút vào một con tàu khổng lồ của người ngoài hành tinh. Hai cha con đã dẫn dắt một nhóm những người sống sót chạy về phía bến thuyền. Và rồi khi Trent bị bắt đưa lên con tàu ác mộng đó, Mark đã phải dấn thân vào một hành trình vô cùng cam g

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN