Top 10 bộ phim phiêu lưu Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
1905
Vật Phẩm Phong Thủy

Bỏ qua những thể loại phim hành động hay tâm lý và kinh dị , có lẻ phim phiêu lưu là nơi mà chúng ta có thể trải nghiệm được sự giải trí tuyệt vời nhất . Cùng topxephang điểm mặt lại top 10 bộ phim phiêu lưu hay nhất năm vừa qua nhé.

1.Coco – Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ
Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ sẽ kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

2.IT – Chú Hề Ma Quái
Ở thị trấn Derry, những đứa trẻ bỗng nhiên bị mất tích từng đứa từng đứa một cách khó hiểu, chỉ để lại vết máu. Tại cánh đồng hoang, một nhóm bảy đứa trẻ phát hiện ra thủ phạm chính là một gã quái vật đội lốt hề và thế là chúng quyết định sẽ hợp lực tiêu diệt gã. Là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King mang đến những cảnh phim kinh hoàng hơn cùng cái nhìn trực diện về gã hề ác ma Pennywise. Sau 17 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong bản chuyển thể phim truyền hình, khán giả mới có dịp khóc thét một lần nữa trước sự trở lại ma mị, tàn bạo và kinh hoàng của Pennywise trên màn ảnh rộng. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua, có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ

3.The Mountain Between Us – Ngọn Núi Giữa Hai TaThe Mountain Between Us – Ngọn Núi Giữa Hai Ta là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin. Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba. Vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra trailer đầu tiên của phim, hé lộ chuyện phim kịch tính, gay cấn nhưng cũng đầy xúc cảm.

4.The LEGO Ninjago Movie – Câu Chuyện Lego: Ninja
The LEGO Ninjago Movie hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với “kẻ thù” lớn nhất là trường học.

5.Jungle – Hiểm Họa Rừng Chết
Jungle 2017 là câu chuyện có thật dựa trên hồi ức có thực của Yossi Ghinsberg trong những năm đầu 1980. Khi đó, Yossi mới 22 tuổi đã cùng 2 người bạn tham gia một chuyến hành trình khám phá khu rừng rậm Bolivian, thế nhưng họ không thể ngờ được rằng gã hướng dẫn viên mà họ thuê là một gã khó lường và đầy âm mưu nguy hiểm. Rừng rậm hoang sơ là một nơi đầy nguy hiểm và chúng ta không thể đoán trước được cơn ác mộng gì sẽ ập đến, liệu cả nhóm bạn có toàn mạng trở về hay tất cả phải bỏ xác nơi rừng thiêng nước độc.

6.War for the Planet of the Apes – Cuộc Chiến Trên Hành Tinh Khỉ
War for Planet of the Apes, phần phim thứ 3 và cũng là cuối cùng của trilogy Planet of the Apes. Tiếp nối phần trước, sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của Caesar, họ quyết định đến chiến đấu chống lại Caesar, nhóm lính được dẫn đầu bởi một vị tướng tàn bạo. Về phần vị vua khỉ của chúng ta, sau những mất mát của mình, anh ta dần trở nên đen tối hơn, có những suy nghĩ độc đoán hơn về con người và cách thống lĩnh của mình. Số phận của hai giống loài này phụ thuộc vào cuộc chiến cuối cùng này!

7.My Pet Dinosaur – Khi Thú Cưng Là Khủng Long
Trong một cuộc thử nghiệm sinh học sai lầm, cậu bé Jake vô tình tạo ra những con vật cưng mới của cậu. Đó là những con khủng long nhỏ kỳ lạ, chúng lớn lên từng ngày một cách nhanh chóng khiến cho bí mật của cậu khó lòng được giữ kín. Lúc này một tổ chức bí ẩn bắt đầu truy lùng đám khủng long nhằm thực hiện âm mưu xấu xa. Làm thế nào Jake và nhóm bạn của cậu có thể bảo vệ chúng khỏi mối nguy hại của tổ chức bí ẩn.

8.Starship Troopers: Traitor of Mars – Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa
Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây. Liên Đoàn lúc đấy đang ở quá xa nên không thể đến kịp để giái cứu cho trạm không gian, Rico và các Troopers là hy vọng cuối cùng của trạm không gian này!

9.A Dog’s Purpose – Mục Đích Sống Của Một Chú Chó
A Dog’s Purpose được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về Bailey – một chú chó qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Tuy nhiên người mà Bailey gắn bó nhất chính là cậu bé Ethan. Dù hàng chục năm trôi qua, trải qua bao nhiêu kiếp sống, Bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đến… Bộ phim có sự tham gia của tài tử Dennis Quaid và dàn diễn viên trẻ tài năng bao gồm K.J. Apa, Britt Robertson…

10.The Space Between Us – Khoảng Cách Giữa Chúng Ta
Khoảng Cách Giữa Chúng Ta (2017) là câu chuyện tình cảm hết sức nhẹ nhàng, dễ thương về cậu bé Gardner Elliot (Asa Butterfield) – cậu bé đầu tiên được sinh ra và nuôi lớn trên Sao Hỏa trong một dự án của Nasa đưa con người ra ngoài trái đất, mẹ cậu đã qua đời ngay sau Gardner được sinh ra. Mãi cho đến năm 16 tuổi, cậu bé vô tình có rung động đầu đời với một cô bé Tulsa (Britt Robertson) ở Trái đất mà cậu quen qua mạng. Để từ đó, cậu quyết định bắt đầu chuyến hành trình của mình trở về trái đất và chinh phục trái tim của Tulsa. Tất nhiên, với hành trình trở về vạn dặm, Gardner gặp phải vấn đề về vật lý là thích nghi với trọng lực của Trái Đất. Và câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi cả Gardner và Tulsa cùng nhau trả lời câu hỏi “Trái đất có gì vui?”, cùng với mong muốn tìm được người bố mà Gardner chưa bao giờ gặp mặt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN