Top 9 bộ phim về thể loại chiến tranh Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2743
Vật Phẩm Phong Thủy

Dù không phải là những bom tấn như những thể loại khác , những phim về đề tài chiến tranh luôn khiến chúng ta nhìn nhận được vấn đề gì đó cho riêng mình mỗi khi xem .Hãy cùng chúng tôi xem lại những bộ phim chiến tranh hay nhất trong năm 2017.

1.The Beguiled – Những Kẻ Khát Tình
Lấy bối cảnh thời nội chiến, trong một trường nữ sinh tại Virginia. Sự xuất hiện của một người đàn ông đã khiến ngôi trường yên bình này chìm vào bi kịch của dục vọng và lòng ganh tị.

2.Revolt – Cuộc Trỗi Dậy
Câu chuyện về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

3.Megan Leavey – Hạ Sĩ Megan Leavey
– Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (do Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Trong suốt khóa huấn luyện của họ, Megan và Rex phải tham gia các nhiệm vụ nguy hiểm nhất, thường xuyên tìm kiếm các khu vực có thể có chất nổ trước khi quân đội đến. Họ đã hoàn thành hơn 100 nhiệm vụ cho đến khi một vụ thiết bị nổ ngẫu nhiên IED làm họ bị thương, đưa số phận của họ vào nguy hiểm. – Leavey đã được trao Huy chương Purple Heart và Huy chương Thành tựu Hải quân và Thủy quân lục chiến. Năm 2012, chú chó Rex bị chứng liệt mặt, kết thúc nhiệm vụ quân đội. Rex qua đời vào ngày 22 tháng 12 năm 2012.

4.The Wall – Bức Tường
Hai lính Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq đưa vào tầm ngắm, chỉ có một bức tường không vững chắc ngăn cách đôi bên. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi giá. Từ đây những bí mật trong cuộc chiến, những tình huống bất ngờ dần được hé lộ, liệu điều đó có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay, hay họ sẽ hướng về phe nào trong cuộc chiến này, là những thắc mắc mà người xem sẽ được giải đáp khi theo dõi bộ phim. The Wall mang đến những cái nhìn chân thực hơn về chiến tranh và cách những người lính đối mặt khi ở cận kề với cái chết….


5.The Ottoman Lieutenant – Chuyện Tình Thời Chiến
The Ottoman Lieutenant 2017 là một câu chuyện tình giữa một y tá người Mỹ lý tưởng ( Hera Hilmar ) và một sĩ quan Thổ Nhĩ Kỳ ( Michiel Huisman ) trong Thế chiến thứ nhất. Một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, nản lòng vì bất công ở nhà, đã rời Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ điều hành một sứ mệnh y tế từ xa trong Đế chế Ottoman – một thế giới kỳ lạ và nguy hiểm, và gần bờ biển Về những gì sắp trở thành Thế chiến thứ nhất. Ở đó, cô tìm thấy sự trung thành của mình đối với Jude và người sáng lập sứ mệnh đã thử nghiệm khi cô yêu người thù địch nhận thức của họ, một trung úy trong Quân đội Hoàng gia Ottoman. Bây giờ, với các lực lượng quân xâm lược trước cửa nhà của họ, và thế giới sắp rơi vào cuộc chiến tranh toàn diện, cô ấy phải quyết định nếu cô ấy muốn làm người khác muốn cô ấy, hoặc là chính cô ấy …


6.War Machine – Cỗ Máy Chiến Tranh
Tướng McMahon được khắc họa là một nhân vật tự tin thái quá, dù vậy cũng khá vụng về, anh ta hăng hái thực hiện các nhiệm vụ được giao với mục tiêu duy nhất – phải thành công.


7.Sand Castle – Pháo Đài Thép
Trong thời gian chiếm đóng Iraq, một đội quân của Mỹ cố gắng bảo vệ một ngôi làng nhỏ…


8.Bitter Harvest – Cuộc Chiến Cuối Cùng
“Bitter Harvest” là một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết.

9.Check Point – Chốt Kiểm Soát
Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN