Top 10 bộ phim hoạt hình Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2368
Vật Phẩm Phong Thủy

Thể loại phim hoạt hình luôn khiến chúng ta trở nên nhỏ bé và tâm hồn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết với mạch phim sẽ giúp chúng ta quay lại một phần của tuổi thơ mỗi người . Sau đây chúng ta cùng xem lại 10 bộ phim hoạt hình hay nhất trong năm vừa qua nhé.

1.Monster Trucks – Xe Tải Quái Vật
Monster Trucks xoay quanh câu chuyện về Tripp (Lucas Till), một học sinh cấp 3 sở hữu niềm đam mê tốc độ cực kỳ mãnh liệt. Với khao khát được rời khỏi thị trấn, Tripp quyết tâm thu thập những mảnh phế liệu từ bãi rác xe hơi để chế tạo một chiếc Monster Truck của riêng mình và vô tình phát hiện một sinh vật ngoài hành tinh vô cùng kỳ lạ. Rất nhanh chóng, họ trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau thoát khỏi rắc rối từ những kẻ phá hoại và tham gia những cuộc đua xe quyết liệt nhưng không kém phần lý thú.

2.Coco – Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ
Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ sẽ kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

3.The LEGO Ninjago Movie – Câu Chuyện Lego: Ninja
The LEGO Ninjago Movie hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với “kẻ thù” lớn nhất là trường học.

4.Smurfs: The Lost Village – Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí
Smurfs: The Lost Village sẽ kể về câu chuyện của Tí cô nương khi cô một mình đi vào rừng xâu để nhằm tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của cô vì sao chỉ duy nhất bản thân cổ là xì trum nữ trong ngôi làng của Xì Trum này, mục đích cô được sinh ra là gì? Trong chuyến hành trình này cô vô tình nhìn thấy một sinh vật lạ chạy vào trong khu rừng cấm thế nên Tí cô nương quyết định cùng ba Xì Trum khác tham gia vào chuyến phiêu lưu mới của mình, và đây chính là lúc họ phát hiện ra những bí mật mới về ngồi làng đã mất tích từ lâu.

5.The Boss Baby – Nhóc Trùm
Chuyện gì sẽ xảy ra khi một em bé tuổi đang mang tã lại mặc bộ quần áo công sở và hợp tác cùng “anh trai hờ” 7 tuổi của nhóc trong việc chống lại những âm mưu bẩn thỉu của giám đốc điều hành tập đoàn thú cưng? The Boss Baby là bộ phim hài hước dành cho gia đình với cốt truyện chưa-từng-có sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim toàn cầu vào 31.03.2017. Phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood cho công đoạn lồng tiếng, bạn sẽ được nghe chất giọng truyền cảm của những diễn viên hàng đầu như Alec Baldwin, Tobey Maguire…

6.Despicable Me 3 – Kẻ Cắp Mặt Trăng 3
Người anh em sinh đôi có ngoại hình gần như giống hệt Gru là Dru xuất hiện làm quấy đảo cuộc sống của bốn cha con, hứa hẹn nhiều tình tiết đáng yêu và những tràng cười thỏa thích cho khán giả. Nam diễn viên Steve Carell sẽ lồng tiếng cho cả hai nhân vật anh em này. Kẻ phản diện của phần phim này được hé lộ là Balthazar Bratt, một ca sĩ nhí hết thời quyết định sẽ thôn tính Trái Đất vì hay bị trêu chọc.

7.The Son Of Bigfoot – Bố Tớ Là Chân To
Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot – người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm. Cuộc hội ngộ của hai cha con đã giải đáp rất nhiều bí ẩn, nhất là khi Adam khám phá ra cậu cũng được thừa hưởng những năng lực siêu nhiên từ cha mình. Nhưng ngày vui chẳng được bao lâu, Adam không ngờ Tập đoàn Tóc Tai đã lần theo dấu vết của mình để tìm ra cha cậu. Liệu hai cha con sẽ làm gì để thoát khỏi vòng vây của bọn chúng?

8.The Nut Job 2: Nutty by Nature – Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến
Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt. Rồi một tai nạn bất ngờ ập đến, tiệm hạt dẻ phát nổ, buộc Surly và những người bạn của mình phải quay trở lại công viên Liberty để tìm kiếm thức ăn. Thế nhưng, không may cho họ là thị trưởng của Oakton (Bobby Moynihan) đã lập ra một kế hoạch mới cho công viên Liberty. Ông ta âm mưu chuộc lợi cho mình bằng cách san bằng công viên Liberty để tiến hành xây dựng một khu vui chơi mạo hiểm to lớn. Surly nhận ra đây là lúc mình và các bạn thú phải gạt bỏ những bất đồng cá nhân để đứng lên chiến đấu cùng nhau, đánh đổ thị trưởng và giành lại công viên Liberty.

9.The Emoji Movie – Đội Quân Cảm Xúc
Trong phim The Emoji Movie 2017, những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường.

10.Olaf’s Frozen Adventure – Frozen: Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf
Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna (Kristen Bell) cùng Elsa (Idina Menzel) dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất cả thần dân xứ Arendelle. Nhưng khi người dân bất ngờ rời lễ ăn mừng sớm để tham gia vào những kỳ nghỉ truyền thống cùng gia đình, hai chị em chợt nhận ra họ không có những lễ nghi truyền thống riêng cho gia đình của chính mình. Vì vậy, Olaf đã quyết định chu du khắp vương quốc để mang về những truyền thống tốt đẹp nhất nhằm cứu vãn buổi lễ Giáng sinh đầu tiên này cho những người bạn thân yêu.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN