Top 9 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2002
Vật Phẩm Phong Thủy

Làng điện ảnh hàn quốc hiện nay đang nổi lên là một trong những quốc gia có được những tác phẩm vô cùng chất lượng . Chúng ta cùng điểm lại những bộ phim tên tuổi trong năm 2017 nhé.

1.The Villainess – Ác Nữ Báo Thù
Sook Hee , một nữ sát thủ được nuôi nấng và huấn luyện tại Trung Quốc để trở thành vũ khí bí mật cho quân đội Hàn. Sau cái chết của người cố vấn. Sook Hee trở lại Hàn Quốc với vai trò đặc nhiệm của chính phủ và lời cam kết sẽ trao trả tự do sau 10 năm phục vụ. Trong lúc làm nhiệm vụ, Sook Hee gặp mặt 2 người đàn ông: Joong Sang – một kẻ huấn luyện sát thủ đầy bí ẩn, và Hyun Soo – người luôn đi sau theo dõi cô. Kể từ đó, mọi góc khuất đen tối về cuộc đời cô dần dần được tiết lộ.

2.Real – Sự Thật
Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun). Hai người phụ nữ sẽ đóng vai trò gì trong cuộc đời của một kẻ máu lạnh như Jang Tae Young? Liệu anh ta có thực hiện được ước muốn dùng tiền và cờ bạc để tệ nạn hoá thành phố?

3.A Taxi Driver – Tài Xế Taxi
Phim dựa trên sự kiện có thật diễn ra vào ngày 18/5/1980, khi đang diễn ra cuộc nổi dậy ở Gwang Ju chống lại chế độ quân sự. Tài xế taxi trung niên Kim Man Seob vẫn mưu sinh bằng nghề lái xe taxi, mỗi ngày lái xe chăm chỉ cũng chỉ đủ ăn. Một ngày nọ, ông nhận được một cuộc gọi đặt taxi với giá 10000 won đi Gwang Ju, một món hời lớn, khách hàng là một phóng viên người Đức. Man Seob vui vẻ lái xe đến đón khách hàng, trải qua chút trắc trở vì không rõ địa hình, lúc ông đưa vị phóng viên đến Gwang Ju cũng là lúc ông nhận ra ở đây dường như đang có bạo động. Man Seob không sợ hãi bỏ về mà tiếp tục vui vẻ cùng vị phóng viên đi quay lại hiện trường, nhưng rào cản ngôn ngữ không cho phép họ tiếp tục làm việc với nhau, ngay lúc ấy xuất hiện cậu bé Koo Jae Sik, người duy nhất có thể nói tiếng anh và giao tiếp với phóng viên. Jae Sik đưa tài xế và phóng viên về nhà mình ăn cơm và kể lại cho họ hình hình hiện nay. Những ngày sau đó, họ tiếp tục hộ tống vị phóng viên hiện trường tác nghiệp mặc cho các cơ quan tình báo đều đang ráo riết đi tìm phòng viên kia và đe dọa sẽ sử dụng vũ lực…

4.The Prison – Ngục Tù
Vào ban đêm, những người tù ra khỏi nhà tù và trở thành những tên tội phạm hoàn hảo. Ik-Ho (Han Suk-Kyu) là một tù nhân nắm giữ quyền lực của nhà vua trong nhà tù, Yoo-Gun (Kim Rae-Won) là một tù nhân mới bị buộc tội hành hung, tiêu hủy chứng cứ và hối lộ. Anh ta là một thám tử cũ với kỷ lục đâ phá án và bắt giữ thành công tội phạm 100%. Ik-Ho chú ý đến Yoo-Gun vì người đàn ông này đầy đặc biệt: ông ta có ý chí mạnh mẽ và tính tình vô cùng nóng nảy. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi một vị thám tử tài năng đối mặt với “vị vua” của nhà tù? Sẽ có một màn kết hợp hoàn hảo hay là cuộc đụng độ khốc liệt nhất nơi đây? “The Prison” hứa hẹn sẽ làm khán giả Hàn mãn nhãn với những màn đầu trí, đấu quyền cực chất mang “phong cách Kim Rae Won”…

5.The Battleship Island – Đảo Địa Ngục
Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun… Hashima là một hòn đảo nằm giữa đại dương được xây dựng vô cùng kiên cố, với các hầm lò ở độ sâu 1000m so với mực nước biển. Những tù nhân Triều Tiên ở đây bị quân đội Nhật giam cầm và bóc lột sức lao động bằng cách bắt họ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Không thể trốn, cũng không thể chết. Làm cách nào 400 người lại có thể đào thoát khỏi hòn đảo địa ngục này?

6.Part-Time Spy – Điệp Viên Ngoài Giờ
Phim là câu chuyện về Young Sil, cô nàng tuổi ngoài 30 kém may mắn. Dù có đầy đủ bằng cấp nhưng vẫn thất nghiệp, cô tìm mọi cách tranh thủ lập công với sếp, hy vọng kiếm được việc làm trong cơ quan an ninh quốc gia.

7.Midnight Runners / Young Cop – Cảnh Sát Tập Sự
Cảnh Sát Tập Sự xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo-Joon) – thanh niên “manh động” và Hee Yeol (Kang Ha-Neul) – thanh niên “mọt sách”. Cả hai là học viên của trường Đại học Cảnh Sát. Trong một lần tình cờ, Ki Joon cùng Hee Yeol đã chứng kiến một vụ bắt cóc và bám theo kẻ phạm tội. Khi vụ án bị buộc phải kết thúc vì nhiều tác động bên ngoài, hai chàng sinh viên quyết định tự mình phá án. Việc này đã dẫn đến hàng loạt những sự kiện dở khóc dở cười sau này.

8.Lucid Dream – Mơ Tỉnh
Lucid Dream xoay quanh Dae Ho, một tay “cò” cho một tập đoàn lớn và một người cha rất mực yêu thương con trai của mình. Một ngày kia, con trai của anh ta đột nhiên bị bắt cóc. Dae Ho đã làm tất cả mọi thứ để tìm lại con mình.

9.Fabricated City – Thành Phố Ảo
Mặc dù là một thủ lĩnh xuất sắc và mẫu mực trong thế giới game, thế nhưng ở ngoài đời, Kwon Yu ( Ji Chang-wook đóng) là một gã thất nghiệp ăn bám mẹ. Vào một ngày như thường lệ, khi đang chơi trong quán net, anh ta tìm được một chiếc điện thoại để quên và đem trả lại cho chủ nhân của nó – người mà sáng hôm sau được tìm thấy đã bị giết hại dã man và Kwon Yu trở thành tội phạm tình nghi. Các bằng chứng đều chống lại cậu bao gồm cả dấu vân tay và mẫu DNA, tất cả được đưa ra trong khi Kwon Yu vẫn không có bất cứ hồi ức nào về những tội danh mà các công tố viên gán cho mình. Cậu bị tống giam mà không có cơ hội được kháng án. Bất ngờ thay, những đồng đội của Kwon Yu trong game phát hiện ra những thông tin thú vị và nhận ra rằng có người đang âm mưu hãm hại Kwon Yu. Họ tập hợp nhau lại để tìm cách minh oan cho Kwon Yu và truy tìm lên sát nhân thực sự cùng với tổ chức hắc ám được thuê để hại những người vô tội.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN