Top 10 bộ phim tâm lý Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
1461
Vật Phẩm Phong Thủy

Hành động tâm lý là một trong những xu hướng thể loại phim được yêu thích hiện nay , và đặc biệt điện ảnh trung quốc luôn cho ra được những sản phẩm chất lượng ấy . Hãy cùng chúng tôi xem lại 10 bộ phim hay nhất của trung quốc trong năm nay nhé.

1.Wolf Warriors II – Chiến Lang 2
Chiến Lang 2 xoay quanh anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này. Phim Chiến Lang 2 do nam tài tử Ngô Kinh làm đạo diễn, biên kịch cũng đóng vai chính trong phim.

2.The Devotion of Suspect X – Hiến Thân Của Nghi Can X
Hiến Thân Của Nghi Can X, The Devotion of Suspect X 2017 Phim Hiến Thân Của Nghi Can X giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm. Trong thời gian điều tra vụ án, Đường Xuyên phát hiện ra một bí mật tày trời. Đường Xuyên và Thạch Hoằng bất đắc dĩ phải đối đầu với nhau, thể hiện một cuộc đấu IQ gay cấn, từng bước đẩy câu chuyện đến kết cục nghẹt thở chấn động lòng người.

3.My Vampire School Sister – Học Tỳ Ma Cà Rồng
Học Tỳ Ma Cà Rồng, My Vampire School Sister 2017 Phim Học Tỳ Ma Cà Rồng Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

4.The House That Never Dies II – Nhà Số 81 Kinh Thành 2
Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma ám nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy. Nay các nhà làm phim quyết định sản xuất bộ phim Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh xoay quanh ngôi nhà số 81 này. Các câu chuyện xoay quanh ngôi nhà có thật trong truyền thuyết này sẽ được biên kịch khai thác 1 cách cụ thể.

5.My Heart Leaps Up – Rung Động Đầu Đời
Duy Duy, cô nữ sinh trung học trong sáng, lần đầu tiên thấy tim đập lỗi nhịp với thầy giáo mỹ thuật Trâu Dã. Ở lứa tuổi dậy thì đầy mộng mơ, Duy Duy đắm chìm trong cảm xúc rùng động đầu đời và những tưởng tượng kín đáo của riêng mình. Phim khắc họa chân thật tình cảm trong trẻo và thơ ngây của cô thiếu nữ mới lớn

6.The Village Of No Return – Ngôi Làng Hạnh Phúc
Nội dung bộ phim bắt đầu bằng việc người dân tại ngôi làng Dụ Vương bị tên đạo sĩ không rõ lai lịch Điền Quý (Vương Thiên Nguyên) dụ dỗ sử dụng bảo bối xoá toàn bộ kí ức mang tên “Quên Sầu”. Với bảo bối này Điền Quý đạt được mục đích của mình trở thành trưởng làng và điều khiển ý nghĩ của người dân ở đây. Cuộc sống yên bình của họ dần bị phá vỡ khi hàng loạt biến cố khủng khiếp xảy ra và Thu Dung (Thư Kỳ), cô “vợ hờ” của Điền Quý dần dần phát hiện ra mọi chuyện. Ban đầu mình cứ nghĩ Ngôi Làng Hạnh Phúc sẽ là một bộ phim hài dễ thương nhẹ nhàng, well vì cái tên nghe quá là êm đềm đó mà nhưng sự thật thì khác xa với trí tưởng tượng của mình. Để có thể phân định thể loại chính xác của Ngôi Làng Hạnh Phúc thì thật sự khó bởi lẽ các diễn biến, sự kiện trong phim cứ liên tục chồng chéo lên nhau khiến mình nhiều lúc phải tự hỏi: “Mình đang xem cái thể loại gì thế này?”. Đang yên đang lành thì lại đánh nhau rồi thì lại hát hò rồi đang đánh giữa chừng thì ngừng lại hò hát, la hét nhảy múa loạn xạ cả lên. Tự nhủ với lòng đây không phải là một bộ phim hài giải trí thông thường và sau khi suy nghĩ ít nhiều thì mình chọn Dị chính là từ thích hợp nhất để có thể diễn tả bộ phim này. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì sẽ thấy phim không hẳn là nhảm nhí mà mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Việc dân làng có được “hạnh phúc ảo” bởi tên đạo sĩ kia tuy có yên bình nhưng không phải hoàn toàn là được sống đúng nghĩa. Bên cạnh đó, vấn nạn khác trong xã hội như trọng nam khinh nữ cũng được đề cặp tới. Sự góp mặt lần này của nữ diễn viên Thư Kỳ mang đến một điểm nhấn cho bộ phim. Vai diễn Thu Dung của cô nàng vừa đẹp lại vừa có chiều sâu. Người đẹp vừa có thể diễn cảnh bi thương đau khổ vừa có thể trở nên mạnh mẽ và khéo léo không ngờ, quan trọng là trong mọi hoàn cảnh mọi tình huống nàng đều đẹp. Một trong những cái kỳ cục mà cũng ấn tượng nhất của Ngôi Làng Hạnh Phúc là phần nhạc phim, đảm bảo sau khi xem xong những giai điệu đó sẽ vẫn còn nằm trong tâm trí bạn khá lâu luôn. Ngôi Làng Hạnh Phúc được dẫn dắt bởi đạo diễn Trần Ngọc Huân, có sự tham gia của Thư Kỳ, Vương Thiên Nguyên, Trương Hiếu Toàn và Tăng Chí Vỹ.

7.Crying Out In Love – Tình Yêu Gọi Giữa Lòng Thế Giới
Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

8.Duckweed – Đạp Gió Rẽ Sóng
ay đua xe A Lãng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cha phản đối sự nghiệp đua xe của mình, trong quá trình chứng minh cho cha biết, A Lãng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc mạo hiểm kỳ lạ. Trong cuộc mão hiểm đó, anh tình cờ kết giao được với một đám huynh đệ tốt, cùng nhau trải qua nhiều trải nghiệm mới mẻ và càng hiểu rõ hơn về thân thế của bản thân. Nhân vật Tiểu Hoa (Triệu Lệ Dĩnh đóng): Tiểu Hoa là bạn gái của A Chính – một cô gái khá chứng chạc. Cô mặc dù ăn mặc bình thường, mộc mạc, nhưng nội tâm vô cùng phong phú. Bên ngoài, cô thể hiện là một người dịu dàng, điềm tĩnh, nhưng thực chất lại rất mạnh mẽ, thậm chí có chút bướng bỉnh. Cô cũng giống như bao nữ sinh khác, luôn hi vọng có câu chuyện tình đẹp với nam sinh tài giỏi mình thích, có thể “bảo vệ” tốt cho anh ấy, làm cho anh ấy khi ở bên cô có thể là chính bản thân mình.

9.Guilty Of Mind – Tâm Lý Tội Phạm
Phim Tâm Lý Tội Phạm – Guilty Of Mind 2017: được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm – Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. xoay quanh việc Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy, Phương Mộc mới kinh hoàng phát hiện ra rằng, mục tiêu mà tên sát nhân muốn hướng đến chính là mình. Một tên sát nhân tàn bạo biến thái, một đề thi tràn ngập máu tanh không thể không phá giải, Phương Mộc đành cùng Thái Vĩ lao vào cuộc thi, lần theo manh mối, quyết tìm ra thủ phạm giết người.

10.Wrong Way Driving – Nghịch Lộ
Phim Nghịch Lộ kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN