Top 10 bộ phim hành động Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2739
Vật Phẩm Phong Thủy

Là một trong những cái nôi phim của làng điện ảnh thế giới , những bộ phim của Trung Quốc hiện nay đang rất được quốc gia cũng như khán giả đánh giá cao . Topxephang sẽ điểm lại những bộ phim hành động hay nhất trong năm vừa qua tại Trung Quốc.

1.Fight against Buddha – Đại Thánh Giáng Trần
Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

2.KungFu Yoga – Kung Fu Yoga
Phim Kung Fu Yoga 2016 bộ phim hành động võ thuật có sự liên kết thực hiện giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Trong Kung Fu Yoga, yếu tố võ thuật sẽ được gắn liền với…yoga, một môn thể thao đòi hỏi sự tịnh tâm. Thành Long góp công cho kịch bản, đồng thời cũng vào vai chính.

3.Wolf Warriors II – Chiến Lang 2
Chiến Lang 2 xoay quanh anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này. Phim Chiến Lang 2 do nam tài tử Ngô Kinh làm đạo diễn, biên kịch cũng đóng vai chính trong phim.

4.Kung Fu Traveler – KungFu Cyborg – Kung Fu Cơ Hiệp
Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

5.Wukong – Ngộ Không Kỳ Truyện
Bộ phim xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không – thủa chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Thuở ấy, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, thường xuyên phá vỡ quy chế giới luật lại xúc phạm thần thánh phật tiên, gây náo loạn thiên đình nên sau một trận chiến long trời lở đất, Ngộ Không cùng những người bạn của mình đã bị ném trả lại cõi nhân gian – nơi mà họ sẽ tìm thấy Tình bạn, Tình yêu và cả chính Bản thân mình.

6.Peace Breaker – Náo Loạn
Phim Náo Loạn – Peace Breaker 2017: Kể về những cuộc chiến của các băng đảng thế giới ngầm của Trung Quốc.

7.The Adventurers – Phi Vụ Cuối Cùng
Phi Vụ Cuối Cùng – The Adventurers 2017: Dan là một tên trộm đồ trang sức tinh vi, kẻ đã đánh cắp hai bộ trang sức vô giá trong Liên hoan phim Cannes. Nhưng anh đã có một mục tiêu mới trong tầm ngắm trước khi “rửa tay gác kiếm” khỏi sự nghiệp mạo hiểm của của mình – sợi dây chuyền Rope of Life, thuộc sở hữu của một tỷ phú ở Prague. Luôn bám đuổi sát sao anh ta là một thám tử – người muốn sử dụng Amy – người yêu cũ của Dan làm mồi để bắt lấy tên trộm giảo hoạt này. Nhưng trước khi ông có thể thực hiện kế hoạch, Amy bị bắt cóc, buộc Dan và gã thám tử phải hợp tác để giải cứu Amy.

8.Mascot Agents – Biệt Đội Phúc Tinh
Một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại HongKong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo. Cùng lúc đó, tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát HongKong, khiến phía cảnh sát gần như bó tay. Trước tình hình này, biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộc

9.Dragon Force: So Long Ultraman – Siêu Nhân Điện Quang: Thiết Long
Nửa thế kỷ trước, Trái Đất xuất hiện 1 siêu anh hùng được nhiều người yêu mến đó là Siêu Nhân Điện Quang. Thế nhưng, sau khi diệt trừ hết quái thú thì anh lại biến mất, thậm chí còn bị nghi ngờ là âm mưu hủy diệt Trái Đất. Trước đại họa sắp ập đến đội Cang Chi Thiết Long tinh nhuệ buộc phải xuất quân ngăn chặn

10.The King Of Special Forces 2 – Chiến Binh Đặc Chủng 2
Phim kể về Trình Nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bố

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN