Top 10 phim bộ hành động Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2653
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim truyền hình dài tập mỹ luôn thu hút người xem bởi nội dung cũng như các diễn biến vô cùng kịch tính . Trong năm 2017 , các serie phim đình đám đã quay lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú , chúng ta cùng đi xem lại top 10 bộ phim hay nhất sau đây nhé.

1.Prison Break – Season 5 – Vượt Ngục 5
Phim Vượt Ngục Phần 5 (2017): Lincoln và Sara tái ngộ sau khi họ khám phá ra rằng Michael vẫn còn sống trong một nhà tù ở Yemen. Và họ lên kế hoạch vượt ngục cực kì lớn với sự giúp đỡ của những người bạn cũ.

2.The 100 – Season 4 – 100 Người 4
Phim 100 Người Thử Nghiệm Phần 4 lấy bối cảnh tương lai, 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa. Ở Trái Đất, họ phải đối mặt với những con quái thú, những loài thực vật kỳ lạ do chịu ảnh hưởng của phóng xạ. Chuyện ngày càng rắc rối khi 100 thiếu niên này quyết định nổi loạn và không cam chịu sự theo dõi của những người đứng đầu. Mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào khi vận mệnh của loài người đang nằm trên bờ vực nguy hiểm?

3.Shadowhunters: The Mortal Instruments – Season 2 – Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử 2
Phim Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 2 kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ…

4.Legion – Season 1 – Dị Nhân Legion 1
Phim Dị Nhân Legion – Legion 2017: xoay quanh David Haller – người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller cũng chính con trai của giáo sư X – Charles Xavier. David bị đa nhân cách nặng và cứ mỗi nhân cách lại có một sức mạnh khác nhau.

5.Iron Fist – Season 1 – Thiết Quyền 1
Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận. Bên cạnh, còn là một băng nhóm tội phạm đen tối khét tiếng khác đang chờ anh.

6.Into the Badlands – Season 2: The Widow – Vùng Tử Địa 2
Sau sự ra mắt thành công của Vùng Tử Địa Phần 1 vào cuối năm 2015, mọi người hy vọng phần 2 của phim sẽ được tiếp nối ngay trong năm 2016. Nhưng do nhiều lý do mà đoàn làm phim không thể làm hài lòng được khán giả khi mà bộ phim phải trì hoãn đến năm 2017 mới công chiếu phần 2 với cái tên Vùng Tử Địa Phần 2. Hiện tại vẫn chưa có lịch cụ thể phát sóng phần 2 nhưng chắc chắn nó sẽ được tái xuất vào năm sau.Vùng Tử Địa Phần 2 – Into the Badlands Season 2 2017Into the Badlands Season 2 sẽ tiếp tục câu chuyện của phần 1 và được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều sự mới mẻ. Điều đặc biệt là phần 2 có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật người Việt – Cung Lê, anh được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ là chìa khóa mở ra sự thành công cho bộ phim. Đặc biệt, với những khán giả Việt Nam ắt hẳn sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến bộ phim vì sự góp mặt của Cung Lê.Vùng Tử Địa Phần 2 – Into the Badlands Season 2 2017Vùng Tử Địa Phần 2 dự kiến sẽ gồm 10 tập và sẽ ra mắt khán giả Mỹ trong năm 2017. Với sự xuất hiện của Cung Lê trong vai trò diễn viên chính, bộ phim này hoàn toàn có thể đứng top 3 bom tấn có lượng người xem nhiều nhất trong lịch sử truyền hình cáp nước Mỹ, thu hút khoảng 5,6 triệu người xem mỗi tập. Chúng ta cùng chờ đợi xem siêu phẩm có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật gốc việt sẽ đánh dấu sự trở lại như thế nào nhé.Vùng Tử Địa Phần 2 – Into the Badlands Season 2 2017 Phim hiện tại vẫn chưa rõ ràng về thông tin, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật mọi thông tin về bộ phim sớm nhất có thể. Vùng Tử Địa Phần 2 Tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10 sẽ sớm đến với khán giả truyền hình.

7.Taken – Season 1 – Cưỡng Đoạt 1
Dựa trên series Taken nổi tiếng, xoay quanh cựu nhân viên CIA Bryan Mills phải đối mặt với bi kịch cũng như biến cố tai nạn do kẻ thù nhắm đến.

8.Wynonna Earp – Season 2 – Quý Cô Diệt Quỷ 2
Phim kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý…(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

9.The Last Ship – Season 4 – Chiến Hạm Cuối Cùng 4
Trong phim Con Tàu Định Mệnh 4, các thành viên của đoàn hải quân trên 1 con tàu ở vùng biển lạnh, mọi người phải đối mặt với một đại dịch đang giết chết nhiều người trên thế giới.

10.The Punisher – Season 1 – Kẻ Trừng Phạt 1
Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là “The Punisher”, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN