Top 10 phim bộ Thái Lan hay nhất trong năm 2017

0
6132
Vật Phẩm Phong Thủy

Những bộ phim truyền hình dài tập hiện nay của Thái Lan đang được các khán giả việt nam vô cùng yêu thích . Hãy cùng chúng tôi xem lại 10 bộ phim Thái hay nhất trong năm 2017 sau đây.

1.Lying Heart – Con Tim Dối Lừa
Raveet và Pring là anh em họ, tuy nhiên, Pring ghen tị với Raveet vì Raveet có mọi thứ. Do sự ghen tị của họ, họ cố gắng lấy đi mọi thứ tốt đẹp trong cuộc đời của Raveet. Raveet đổ lỗi cho họ để mẹ cô rời đi.

2.La Ong Dao – Bầu Trời Ngàn Sao
Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé. Korakot đã có một thời gian rất dài chưa gặp lại Laong Dao vì anh phải đi du học khi còn rất nhỏ, còn Laong Dao sau đó cũng được gửi sang Pháp. Vì vậy ký ức của Korakot về Laong Dao chỉ là một cô bé mập mạp khó chịu.

3.The Writers – Ngọn Lửa Đam Mê
Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình.

4.You’re My Destiny – Em Là Định Mệnh Của Anh
“Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là ‘Định Mệnh’ hay không?”. Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà… Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty “hỏi thăm” với cách mà không ai muốn. Pawut (Bie) là Tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh… Hơn như thế nữa là Pawut là một người rất chung tình. Anh đã có bạn gái và luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng với cô gái đó.

5.So Sanaeha – Móc Xích Tình Duyên
Sóng gió xảy ra sau khi bố Poum mất không lâu. Ngay sau cái chết đó, mẹ Poum đã đưa bồ nhí quen trong bar về nhà sống. Mẹ Poum mờ mắt bởi tên đàn ông trẻ dẻo miệng. Nhận ra sự đểu cáng của kẻ chờ trực mõi tiền mẹ, Poum kịch liệt phản đối. Cô không chấp nhận được chuyện này nhưng mẹ cô nhất quyết không nghe. Do quá căm hận và muốn thách thức người mẹ đỏng đảnh, Poum đã đăng kí tên và được chọn làm người đẻ thuê cho một gia đình giàu có.

6.Princess House Thailand – Hoàng Cung (Ver Thái)
Phim Hoàng Cung (Ver Thái): Hoàng Cung phiên bản Thái là phiên bản remake từ phim Hoàng Cung của Hàn Quốc.

7.Club Friday The Series 8 – Tình Yêu Hay Hy Vọng
Phim Club Friday The Series 8 – Tình Yêu Hay Hi Vọng là câu chuyện bắt đầu khi Ci trúng tiếng sét ái tình của cô mẫu lai Case trong một lần Case chụp cho bộ sưu tập của Ci. Trùng hợp thay, lúc đó Case đang thất tình nên chuyển về Thái sống. Mọi thứ như mở cơ hội cho cả hai đến với nhau. Thế nhưng, Case lại là một cô gái có khao khát to lớn được làm mẹ. Ci không thể cho cô được điều này. Case có ý định đến một người đàn ông có thể trao cho cô thiên chức làm mẹ. Ci biết chuyện và phản đối. Case hết mực phân giải và hứa rằng sẽ quay về với Ci sau khi cô có được đứa con với người đàn ông kia. Liệu Ci có nắm giữ được trái tim Case hay không? Hay Case sẽ trở lại với giới tính thực sự và bỏ mặc Ci mãi hi vọng và chờ đợi. Hãy cùng đón xem qua bộ phim Tình yêu hay hi vọng.

8.Buang Hong – Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga
Câu chuyện kể về sự sup đổ của một cô gái thời thượng mang tên Pimlapas. Mất đi tất cả chi trong chớp mắt từ gia đình, người yêu, danh vọng và sự nghiệp, Pimlapas không thể nào chấp nhận được. Với mong muốn gây dựng lại từ đầu nên cô bắt tay vào một phi vụ đánh cắp tài liệu mật từ khách sạn cao cấp. Để có được tài liệu mật, cô phải xin vào làm tiếp tân của khách sạn. Tại đây, cô phải tiếp cận Ramet – CEO của khách sạn, một người đa nghi nhưng cũng dễ xiêu lòng bởi gái đẹp. Thế nên Ramet lại đổ gục vì Pimlapas.

9.Bunlang Dok Mai – Công Tử Về Vườn
Phim Thái Lan Công Tử Về Vườn (tên khác Cậu Chủ Về Vườn) kể về Anawin, thiếu gia hào hoa lịch lãm luôn che giấu thân phận của mình vì không muốn các cô gái đến bên anh chỉ vì tiền và địa vị của mình. Thế nhưng ông của anh lại đưa ra điều kiện thừa kế chính là phải kết hôn với Pudpitcha, một cô nàng tomboy cá tính, đáng yêu. Pudpitcha chủ trại Hoa Cúc, rất ghét những kẻ lười biếng và ích kỷ như Anawin nhưng vì để trả nợ cô đành chấp nhận kết hôn với Win.

10.Kleun Cheewit – Sóng Gió Cuộc Đời
Jeerawat (Yaya) là một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ, bất cần đời. Nhưng may mắn Jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ, mơ màng đâm trúng Tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng Jeerawat vẫn không hề hay biết. Jeerawat là người dám làm dám chịu, ngay sau khi biết sự việc của Tiwdee, cô ấy sẵn sàng đến đồn cảnh sát đầu thú nhưng không kịp vì quản lý riêng Suki đã cho tài xế Stephan nhận tội thế cho cô. Nhưng Sathit (Mark),bạn trai của Tiwdee là một luật sư khẳng định người lái xe gây tai nạn cho Tiwdee là Jeerawat chứ không phải Stephan. Nhưng sự đời có ai ngờ, càng muốn trả thù Jeerawat bao nhiêu thì Sathit càng gần gũi với cô ấy bấy nhiêu. Jeerawat nhiều lần sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để cứu Sathit khiến anh bắt đầu do dự chuyện trả thù Jeerawat…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN