Top 10 phim bộ tình cảm Âu – Mỹ hay nhất trong năm 2017

0
2438
Vật Phẩm Phong Thủy

Không chỉ có những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới , dòng phim truyền hình của mỹ cũng được khán giả vô cùng đón nhận với những series tình cảm vô cùng nổi tiếng . Sau đây là top 10 phim bộ nổi tiếng trong năm vừa rồi.

1.Gypsy – Season 1 – Chuyện Tình Yêu 1
Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

2.The Catch – Season 2 – Bẫy Tình 2
Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ “phản diện” không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại. Nằm trong bàn tay của Shonda Rhimes, The Catch tiếp tục là một series đầy hứa hẹn với hình tượng nữ chính mạnh mẽ, thông minh như How to Get Away with Murder, Scandal hay Grey’s Anatomy đã từng thể hiện.

3.Atypical – Season 1 – Lập Dị 1
Phim Lập Dị – Atypical 2017: xoay quanh câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

4.Love – Season 2 – Yêu Kiểu Mỹ 2
Bộ phim Yêu Kiểu Mỹ phần 2 tiếp tục kể về sự hài hước của tình yêu thực dụng và các mối quan hệ tình cảm đầy hài hước xoay quanh 2 nhân vật Mickey và Gus do Gillian Jacobs và Paul Rust thủ vai

5.Raven’s Home – Season 1 – Mái Nhà Của Raven 1
“Raven’s Home” là phần spin-off của “That’s So Raven” – series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ.

6.The Handmaid’s Tale – Season 1 – Chuyện Người Hầu Gái 1
Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn áp phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

7.Poldark – Season 3 – Anh Hùng Poldark 3
Phim Anh Hùng Poldark 3 – Poldark Season 3 (2017): Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Winston Graham. Ross và Demelza tìm cách quên đi quá khứ và cùng nhau xây dựng lại cuộc sống hôn nhân của mình, nhưng những nhân vật mới xuất hiện sẽ đe dọa đến nỗ lực hàn gắn mong manh của hai người.

8.Vikings – Season 5 – Huyền Thoại Vikings 5
Phim Vikings Season 5 kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok – người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.

9.Skam – Season 3

10.Outlander – Season 3 – Người Ngoại Tộc 3
Bộ phim kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô – Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc. Cô y tá trẻ Claire và người lính dũng cảm James Fraser, cả hai đã có một mối tình lãng mạn qua những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm, nhưng chúng đều có liên quan tới cụ của Frank. Những cảm xúc pha trộn lẫn nhau tại vùng đất Highlenders đã khiến Clarie tìm thấy cơ hội để quay trở về năm 1945. Cuộc “du hành xuyên thời gian” đã khiến cô phải lựa chọn giữa những kỷ niệm xa xôi với Frank và hạnh phúc hiện tại của cô với Jamie…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN