Top 10 bộ phim hành động Nhật Bản hay nhất trong năm 2017

0
2028
Vật Phẩm Phong Thủy

Làng phim điện ảnh Nhật Bản không được xem là lớn mạnh nhưng những bộ phim từ xứ sở hoa anh đào cũng có cho mình những tác phẩm được khán giả vô cùng yêu thích trong năm 2017 , chúng ta cùng điểm lại top 10 bộ phim hành động nhật bản hay nhất ở sau đây nhé.

1.Border 2 – Ranh Giới 2
Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng. Ango tới hiện trường tội ác nhưng anh bị kẻ giết người còn đang lẩn trốn tại hiện trường nã đạn vào đầu. Anh liền rơi vào ranh giới giữa sự sống và cái chết. Vào lúc đó, anh tự suy nghĩ với bản thân rằng “Người ta sẽ đi đâu sau khi chết ?” và sau đó là “Tôi không muốn chết”. Một phép lạ sẽ xảy ra sau đó. Anh sống sót với viên đạn vẫn còn găm vào đầu. Anh quay trở lại làm việc để tìm ra tên hung thủ giết người. Một vụ giết người nữa lại xảy ra. Khi Ango đi tới hiện trường vụ án, anh chú ý đến một cậu bé khóc giống hệt mình ngày xưa, nhưng chỉ mình Ango có thể thấy được cậu ta. Cậu bé đó là người đã bị giết chết. Sau khi bị bắn, giờ đây Ango có thể nhìn thấy và nói chuyện được với người thiên cổ… Điều này ban đầu khiến Ishikawa cảm thấy hoang mang, nhưng rồi nhờ có chỉ dẫn của những người chết mà anh có thể nắm được sự thật về những vụ án mà không ai phá giải được. Phần 2 là những diễn biến tiếp theo của câu chuyện về thám tử Ishikawa Ango sống sót sau khi bị bắn vào đầu và có khả năng giao tiếp với người chết.

2.Tokyo Ghoul – Đông Kinh Thực Chủng / Ngạ Quỷ Tokyo
Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia – Ghoul, quỷ ăn thịt. CCG (Ủy ban chống Quỷ ăn thịt) ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của quỷ ăn thịt. Ken Kaneki (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một quỷ ăn thịt được cho là đã chết, Rize Kamishiro – kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

3.Gintama – Linh Hồn Bạc
Bối cảnh trong Gintama là một phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19. Lúc này, Nhật Bản bị các giống người ngoài hành tinh được gọi là chung là Amanto xâm lược.

4.Blade of the Immortal – Lưỡi Kiếm Bất Tử
Bộ phim xoay quanh hành trình của Manji, một kiếm khách mang trên mình lời nguyền bất tử cho đến khi anh giết đủ số lượng những kẻ xấu xa, dưới thân phận một vệ sĩ bảo vệ cho Rin, cô gái trẻ thề sẽ báo thù một nhóm các tay kiếm đã sát hại cha mẹ cô…

5.Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale – Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo
Câu chuyện phim xoay quanh trò chơi Ordinal Scale (OS)-Game với công nghệ AR (thực tế tăng cường) . Khi chơi nó bạn sẽ phải đeo một chiếc headphone và từ thế giới thực mọi cảnh vật sẽ hoàn toàn trở thành ảo ảnh và thi đấu với những người tương tự cùng tham gia. Để chiến đấu được trong game, bạn cũng cần một sức khoẻ tốt ngoài đời như thế mới sử dụng linh hoạt được các kỹ thuật trong thế giới ảo. Đẳng cấp và vị trí của bạn sẽ được xác định qua những chiến thắng, liệu bạn có muốn vị trí cao nhất của nhân loại nếu bạn có thể tham dự một cuộc chơi công bằng như vậy?? Tuy nhiên ẩn sau đó là tấm màn bí mật của sự huỷ diệt, hãy theo dõi phim để biết thêm chi tiết…Một bộ phim hoạt hình đỉnh cao với hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh, nội dung cũng vô cùng thú vị nếu bạn chịu tìm hiểu thêm một chút về công nghệ. Tiếp nối hiện tượng Your name, Sword art online: The movie ordinal scale thu hút sự chú ý của fan anime từ khi dự án được công bố. Bộ phim bước đầu thành công về mặt thương mại khi chiếm vị trí quán quân phòng vé tại Nhật sau 2 ngày công chiếu. Trên trang Rotten Tomatoes, giới chuyên môn chấm 93/100 điểm. Kết quả khảo sát mức độ yêu thích của khán giả thực hiện bởi tạp chí PIA là 92/100 điểm.

6.Karate Kill – Sát Quyền
Một bật thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người…

7.Space Squad: Uchuu Keiji Gavan vs. Tokusou Sentai Dekaranger – Biệt Đội Không Gian
Biệt Đội Không Gian – Space Squad 2017: Một tập phim đặc biệt crossover giữa 2 dòng phim Metal Heroes và Super Sentai. Ở tập phim đặc biệt này, hai biệt đội cảnh sát bảo vệ hòa bình của vũ trụ là Thanh tra Vũ trụ Gavan và Chiến đội Đặc nhiệm Dekaranger, sẽ hợp lực cùng nhau nhằm ngăn chặn một âm mưu bí hiểm từ một kẻ thù vô cùng đáng gờm.

8.High & Low: The Red Rain (The Movie) – Cuộc Chiến Băng Đảng: Cơn Mưa Màu Đỏ (Bản Điện Ảnh)
“HiGH&LOW THE RED RAIN” là một phần nằm trong chuỗi phim “HiGH&LOW”. Đây là một bộ phim bên lề, kể về trọng tâm của tuyến nhân vật Anh em nhà Amamiya, với nội dung bối cảnh tiếp diễn sau phần phim “HiGH&LOW THE MOVIE”. Anh em nhà Amamiya, Masaki (do TAKAHIRO thủ vai) và Hiroto (do Tosaka Hiroomi thủ vai) vẫn luôn đi tìm kiếm người anh cả của họ Takeru (do Saitou Takumi thủ vai), người đã đột ngột biến mất cách đây 1 năm về trước. Ba anh em nhà Amamiya đã mất đi cả cha lẫn mẹ khi họ còn nhỏ. Kể từ đó, ba anh em chỉ biết nương tựa lẫn nhau mà sống. Vào ngày đám giỗ của ba mẹ họ, Masaki và Hiroto mong đợi rằng Takeru sẽ xuất hiện. Thế nhưng thay vào đó, họ lại gặp một người đang có được manh mối về tung tích của Takeru. Vậy, nguyên nhân là vì sao mà Takeru lại rời bỏ Masaki và Hiroto và ra đi?

9.Kamen Rider Heisei Generations: Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Riders – Kamen Rider Bình Thành Thế Hệ: Tiến Sĩ Pac-Man VS Ex-Aid Và Ghost Cùng Các Rider Huyền Thoại
Là movie mùa đông bắt chéo giữa 2 series Kamen Rider Ghost và Kamen Rider Ex-Aid. Một loại vi-rút tên Pac-Man đã lây lan khắp Nhật Bản từ mạng không gian. Các Kamen Rider cùng nhau ngăn chặn loại vi-rút này phá hoại thêm bằng cách tìm ra nguồn gốc của chúng.

10.Kizumonogatari III: Reiketsu-hen – Kizumonogatari 3: Lãnh Huyết
Lãnh Huyết, Kizumonogatari III: Reiketsu-hen, Koyomi Vamp, Kizumonogatari Part 3 (2017) Phim Lãnh Huyết: Với sự giúp đỡ của Meme Oshino, chuyên gia về sự hiện thân, Koyomi đánh bại ba thợ săn ma cà rồng mạnh mẽ: Dramaturgy, Episode and Guillotinecutter. Koyomi lấy lại tất cả các chi của Kiss-Shot-Acerola-Orion-Heart-Underblade để trở thành một con người một lần nữa. Nhưng, khi anh trở về Kiss-Shot, cô tiết lộ cho anh ta sự thật lạnh lùng về ý nghĩa của một ma cà rồng – một sinh vật của đêm. Không thể lấy lại những gì anh ta đã làm, Koyomi cảm thấy không có gì tiếc nuối và chỉ có thể phủ nhận số phận đáng sợ của mình. Trong khi Koyomi đang phải vật lộn để đối mặt với thực tế, người bạn Tsubasa Hanekawa đến với anh ta với một kế hoạch nào đó …

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN