Top 8 bộ phim lẻ Ấn Độ hay nhất trong năm 2017

0
2190
Vật Phẩm Phong Thủy

Điện ảnh Ấn Độ hay bollywood là một trong những thương hiệu phim khá nổi tiếng với những bộ phim hành động được đánh giá cao mà vẫn giữ được nét văn hóa dân tộc . Chúng ta cùng xem lại những bộ phim hay nhất trong năm vừa qua nhé.

1.A Gentleman – Quý Ông Điệp Viên
Gaurav, chàng trai nhân viên văn phòng chăm chỉ trong lần đến Mumbai đã gặp bản sao như đúc của mình là Rishi – một điệp viên của Unit X, từ đây cuộc sống của Gaurav đầy những biến cố bất ngờ

2.Hindi Medium – Cuộc Chiến Phụ Huynh
Hindi Medium xoay quanh một cặp vợ chồng đến từ Chandni Chowk luôn luôn mong muốn cho con gái mình một nền giáo dục tốt nhất, họ mong muốn rằng thông qua giáo dục, gia đình họ, con của họ sẽ được chấp nhận bởi tầng lớp thượng lưu của Delhi và có thể hoà mình vào với giới nhà giàu này. Họ không mong muốn con của mình phải tiếp tục chịu số phận như của họ trước đây. Liệu họ có thể thành công được trên con đường họ chọn cho con cái hay không?

3.Jab Harry Met Sejal – Khi Harry Gặp Sejal
Sau khi để lạc mất chiếc nhẫn đính hôn trong chuyến du lịch châu Âu, cô nàng Sejal cùng anh chàng hướng dẫn viên du lịch Harry đã có chuyến hành trình thú vị theo dấu tìm ra chiếc nhẫn

4.Baahubali 2: The Conclusion – Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết
Nối tiếp phần trước, Kattapa tiếp tục kể lại câu chuyện vì sao cuối cùng mình phải giết chết Baahubali. Sau khi tiêu diệt được quân Kalakeya, Baahubali được phong làm vua tương lai của Mahismati còn anh trai thì làm chỉ huy trưởng. Trong lúc đó, nữ hoàng, mẹ của hai người thì ra sức tìm vợ cho Baahubali rồi dặn chàng cùng Kattapa đi khảo sát đất nước.

5.Kaabil – Chàng Mù Trả Thù
Chàng Mù Trả Thù – Kaabil 2017: Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan và Supriya đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được “đoàn tụ” với người vợ đáng yêu của mình.

6.Commando 2: The Black Money Trail – Lính Đặc Công 2: Tiền Đen
Biệt Kích 2: Tiền Đen – Commando 2: The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó. Câu chuyện sau khi Karan sử dụng đầu óc và cơ bắp của mình để khôi phục lại tất cả tiền đen đã rửa.

7.OK Jaanu – Đồng Ý Đi Jaanu
OK Jaanu là một bộ phim lãng mạn của Ấn Độ sắp tới của đạo diễn Shaad Ali và sản xuất bởi Karan Johar theo banner của Dharma Productions. Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức Tamil của Mani Ratnam.

8.Raees – Anh Chàng Raees
Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN