Top 10 bộ phim lẻ Hồng Kông hay nhất trong năm 2017

0
2361
Vật Phẩm Phong Thủy

Với khán giả Việt nam , những bộ phim của Hồng Kông không còn quá xa lạ nữa , sau đây hãy cùng topxephang điểm lại những bộ phim hay nhất của điện ảnh Hồng Kông trong năm vừa rồi nhé.

1.Paradox – Sát Phá Lang 3
Khi thương nhân cảnh sát Hồng Kông Lee Chung-chi (Cổ Thiên Lạc) nhận được tin về sự biến mất đột ngột của cô con gái 16 tuổi, Lee Wing-chi (Hanna Chan), trong chuyến đi Pattaya của cô. Anh quyết định đến Thái Lan để tìm kiếm nơi mà con gái bị mất tích. Ở đó, Lee nhận được sự trợ giúp của thám tử người Trung Quốc, Chui Kit (Ngô Việt), và đồng nghiệp của anh ấy, Tak (Tony Jaa), trong trailer ta còn thấy bọn họ sẽ có cuộc đụng độ với một băng đảng do tên gangster người Mỹ, Sacha (Chris Collins) cầm đầu. Dựa trên các đầu mối, Lee tìm hiểu được sự biến mất của con gái anh liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok về việc cấy ghép tim. Lee cũng nghi ngờ trợ lý của ứng cử viên thị trưởng là Cheng Hon-sau (Lâm Gia Đống), thông đồng với Sacha để bắt cóc con gái mình. Trong khi phải chịu đựng sự mất mát lớn của cô con gái, Lee đã vô tình sát hại Ban (Ken Lo) – một sĩ quan đồng nghiệp, để điều tra vụ án. Kết quả là Lee trở thành tội phạm hình sự trên toàn quốc. Để trả thù, Lee yêu cầu Chui giúp tìm ra nơi mà trái tim của con gái anh đang được cất giữ.

2.Chasing the Dragon – Trùm Hương Cảng
Phim dựa trên những sự việc có thật về Hào Thọt (Chân Tử Đan) – một kẻ nhập cư lậu vào Hồng Kông năm 1963 trải qua nhiều biến cố đã trở thành một tên trùm ma túy đầy quyền lực và cực kỳ tàn nhẫn. Ghê gớm hơn, với sự trợ giúp của gã cảnh sát biến chất Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa), Hào Thọt vươn lên thành vua của các ông trùm ma túy Hồng Kông lúc bấy giờ. Hai nhân vật chính đều thuộc tuyến phản diện. Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông, Lưu Đức Hoa và Chân Tử Đan là bạn diễn! Cả hai vào vai một trùm ma túy và một cảnh sát biến chất cùng nhau kiếm soát thế giới xã hội đen Hồng Kông 1963.

3.Members Only – Gái Gọi Hộp Đêm
Balcony là một câu lạc bộ cá nhân xa hoa nhất trong thị trấn ,nơi mà chỉ dành cho các thành viên có vai vế đặc biệt. Trong một cuộc gặp gỡ giữa các doanh nhân cũng như siêu triệu phú nhân vật chính của chúng ta Stephen đã phải lòng một cô gái trong nhóm đối tác là Milo. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản khi phía sau tấm màn tình cảm là cả một âm mưu đầy nham hiểm… P/s: đây có thể coi là một phiên bản từa tựa Lan Quế Phường, những chốn ăn chơi thác loạn đầy mùi nhục dục của đất Hương Cảng. Lưu ý khi xem với gia đình.

4.Yellow War – Cuộc Chiến Chống Web Đen
Bộ phim kể về câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu. Tuy trang web có lượng theo dõi rất lớn, nhưng bản thân anh lại vướng vào rắc rối mâu thuẫn lợi ích. Cảnh sát Âu Dương sau nhiều đợt điều tra gắt gao, cuối cùng đã một mẻ tóm gọn nhóm người làm trang web và tập đoàn tội phạm…

5.Vampire Cleanup Department – Biệt Đội Bắt Cương Thi
Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si. Trong quá trình hành động, anh được sự chỉ dẫn của chú Châu, một trong những đội ngũ cán bộ cao cấp, và cho đến cuối cùng anh lại tự mình cứu lấy một nữ Goeng Si, người đã bị vị lãnh chúa tà ác Goeng Si chôn sống cô kể từ thời phong kiến xa xưa.

6.Colour Of The Game – Mê Cung Trắng Đen
Đạt Hoa – đại ca một băng đảng xã hội đen (Nhậm Đạt Hoa đóng) trong một lần nhận nhiệm vụ của vô cùng nan giải từ sự sắp xếp của Bánh Bao gà (Lâm Tuyết đóng) đã triệu tập những thủ hạ thân tín nhất của mình là A Xuân (Trần Tiểu Xuân đóng), Cao Thiên (Ngũ Doãn Long đóng), Xá Xíu (Trương Triệu Huy đóng), Siêu nhân (Lương Liệt Duy đóng) và con gái của mình (Khâu Ý Nông đóng) quay trở lại giang hồ. Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng…

7.Shock Wave – Sóng Dữ
Lấy bối cảnh tại Hong Kong, câu chuyện xoay quanh Chương Tại Sơn – một chuyên viên cấp cao về xử lý chất nổ tại Cục Cảnh Sát Hong Kong. Chương Tại Sơn làm mật thám ngầm suốt 7 năm trong băng đảng Hồng Kế Bằng, hay còn có biệt danh Cranky – kẻ đứng sau hàng loạt vụ đánh bom và bị truy nã gắt gao.

8.The Missing – Kẻ Bắt Cóc
Con gái của cảnh sát tổ trọng án Lâm Vi độ nhiên biến mất, người đáng nghi nhất là Dương Niên trong một sự cố tai nạn xe hơi và mất trí nhớ. Theo dõi các đầu mối và các tuyến đường thường đi, Dương Niên thường xuyên bị ám sát. Bằng bất cứ giá nào hắn cũng quyết tâm bắt cóc con gái của Lâm Vi. Tổ trưởng tổ trọng án Lục Nhiên là một bàn tay quan trọng giúp đỡ Lâm Vi trong thời điểm đó. Chân tướng sự thật ngày càng được mở ra

9.Paranormal Cop – Cảnh Sát Siêu Nhiên
Sau khi bị tai nạn trong lúc hạnh động, mắt phải của cảnh sát Lý Chí Minh có khả năng nhìn thấy những thứ mắt thường không thể nhìn thấy. Cùng lúc đó, vợ anh cũng mất tích một cách bí ẩn. Nhận thấy chuyện này liên quan đến vụ án phụ nữ mất tích hàng loạt gần đây. Càng bắt tay vào điều tra anh càng khám phá ra nhiều điều không ngờ tới

10.With Prisoners – Chốn Ngục Tù
Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN