Top 10 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2391
Vật Phẩm Phong Thủy

Nằm vừa qua , điện ảnh hàn quốc tạo được tiến vang vô cùng mạnh mẽ với những tác phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới , còn với truyền hình , xứ sở kim chi cũng có được những tác phẩm vô cùng hay mà bạn nên xem lại .

1.Strong Woman Do Bong Soon – Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soo
Park Bo Young vào vai chính Do Bong Soon trong Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soo – Strong Woman Do Bong Soon, khá giống với nhân vật Kim Bok Joo của Lee Sung Kyung trong bộ phim vừa kết thúc Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Do Bong Soon cũng có sức mạnh khiến cánh mày râu phải nể sợ. Thế nhưng cô nàng Do Bong Soon này lại luôn giả vờ và ước gì mình yếu đuối như hàng loạt cô gái khác để được người mình yêu thầm để ý tới.

2.School (2017) – Học Đường 2017
tiếp nối truyền thống xoáy sâu vào những tệ nạn học đường, School 2017 sẽ là “cuộc chiến” giữa các học sinh trung học với căn bệnh thành tích trong nhà trường. Kim Se Jeong thủ vai nữ chính Ra Eun Ho, một nữ sinh trung học vui tươi có ước mơ đỗ vào một trường đại học danh tiếng để được hẹn hò mối tình đầu, mặc dù kết quả học tập của cô là dưới mức trung bình.

3.Suspicious Partner – Đối Tác Đáng Ngờ
Đối Tác Đáng Ngờ – Suspicious Partner là bộ phim kể về Noh Jin Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên có tính cách “tsundere” (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

4.Criminal Minds – Hành Vi Phạm Tội
Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư – thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

5.Voice – Âm Thanh Tội Phạm
Phim Âm Thanh Tội Phạm xoay quanh câu chuyện về 2 cảnh sát cùng làm tại trung tâm 112.Hai cảnh sát đã hợp sức để bắt một kẻ giết người hàng loạt sát hại gia đình của họ. Cuộc sống của Moo Jin Hyuk (Jang Hyuk) bị mất kiểm soát sau khi vợ anh bị ám sát. Anh bắt đầu tiến hành truy tìm hung thủ sau khi anh gặp Kang Kwon Joo (Lee Ha Na), tốt nghiệp đại học Mỹ có khả năng nghe âm thanh, cô cũng đã bị mất người cha là cảnh sát bởi kẻ sát nhân đó. Họ làm việc cùng nhau trong đội 112..

6.Save Me – Lời Cầu Cứu
chuyển thể từ webtoon có tên Out of the World mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm. Một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô. Nhưng liên tiếp những sự kiện kinh hoàng xảy ra khiến những người tham gia tự hỏi đâu là giới hạn của tâm lí con người.

7.Unni is Alive – Chị Còn Sống
Phim Chị Còn Sống là bộ phim nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm.

8.Im Not a Robot – Tôi Không Phải Là Robot
Là một trong những phim dẫn đầu trào lưu robot, I’m Not a Robot xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho), một anh chàng trẻ giàu có, đẹp trai nhưng do ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh mà đến bây giờ vẫn chưa có bạn gái. Mối tình đầu của anh chính là Jo Ji Ah (Chae Soo Bin), một nhà khoa học trẻ tuổi, và Aji3, mẫu robot cao cấp nhất trên thế giới có diện mạo y hệt Jo Ji Ah.

9.Man Who Sets the Table – Người Bày Bàn
Lee Roo-Ri (Sooyoung) đã cố gắng để xin được một công việc tại công ty lớn, nhưng cô ấy lại từ bỏ. Quan hệ giữa cô ấy và bố không được tốt. Lee Roo-Ri quyết định đi du lịch nước ngoài

10.Black – Thần Chết
Bộ phim Hàn Quốc Thần Chết – Black (OCN) kể về Thần Chết tên Black (Song Seung Hun), người từng bị xóa đi kí ức vì dám phá luật của thiên đình khi đem lòng yêu cô gái người phàm. Anh đến trần gian với cơ thể của con người đồng thời gặp lại người con gái anh yêu, Kang Ha Ram (Go Ara).

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN