Top 10 bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2681
Vật Phẩm Phong Thủy

Những bộ phim điện ảnh gần đây của hàn quốc đang tạo được những tiếng vang vô cùng lớn trong và ngoài khu vực này với những tác phẩm khiến khán giả thích thú . Sau đây , chúng tôi sẽ điểm lại 10 bộ phim hay nhất năm qua của xứ sở kim chi.

1.The Villainess – Ác Nữ Báo Thù
Sook Hee , một nữ sát thủ được nuôi nấng và huấn luyện tại Trung Quốc để trở thành vũ khí bí mật cho quân đội Hàn. Sau cái chết của người cố vấn. Sook Hee trở lại Hàn Quốc với vai trò đặc nhiệm của chính phủ và lời cam kết sẽ trao trả tự do sau 10 năm phục vụ. Trong lúc làm nhiệm vụ, Sook Hee gặp mặt 2 người đàn ông: Joong Sang – một kẻ huấn luyện sát thủ đầy bí ẩn, và Hyun Soo – người luôn đi sau theo dõi cô. Kể từ đó, mọi góc khuất đen tối về cuộc đời cô dần dần được tiết lộ.

2.Fabricated City – Thành Phố Ảo
Mặc dù là một thủ lĩnh xuất sắc và mẫu mực trong thế giới game, thế nhưng ở ngoài đời, Kwon Yu ( Ji Chang-wook đóng) là một gã thất nghiệp ăn bám mẹ. Vào một ngày như thường lệ, khi đang chơi trong quán net, anh ta tìm được một chiếc điện thoại để quên và đem trả lại cho chủ nhân của nó – người mà sáng hôm sau được tìm thấy đã bị giết hại dã man và Kwon Yu trở thành tội phạm tình nghi. Các bằng chứng đều chống lại cậu bao gồm cả dấu vân tay và mẫu DNA, tất cả được đưa ra trong khi Kwon Yu vẫn không có bất cứ hồi ức nào về những tội danh mà các công tố viên gán cho mình. Cậu bị tống giam mà không có cơ hội được kháng án. Bất ngờ thay, những đồng đội của Kwon Yu trong game phát hiện ra những thông tin thú vị và nhận ra rằng có người đang âm mưu hãm hại Kwon Yu. Họ tập hợp nhau lại để tìm cách minh oan cho Kwon Yu và truy tìm lên sát nhân thực sự cùng với tổ chức hắc ám được thuê để hại những người vô tội.

3.Confidential Assignment – Cộng Sự Bất Đắc Dĩ
Thanh tra Cheol-ryung (HYUN Bin) của Triều Tiên mất vợ và đồng đội khi Đội trưởng Cha (KIM Joo-hyuck) phản bội anh để ăn cắp những bản kẽm in tiền giả. Anh lập tức tham gia vào phái đoàn sang Hàn Quốc khi biết Cha đang trốn ở đây. Thanh tra Kang (YOO Hai-jin) của Hàn Quốc được điều đến tham gia vào nhiệm vụ mật này, nhưng anh chỉ được biết Cha là một tên sát thủ và không gì hơn. Cơ quan Tình báo Hàn Quốc tin rằng có một động cơ bí mật sau vụ này và yêu cầu Kang can thiệp vào nhiệm vụ cho đến khi họ tìm ra manh mối.

4.The Prison – Ngục Tù
Vào ban đêm, những người tù ra khỏi nhà tù và trở thành những tên tội phạm hoàn hảo. Ik-Ho (Han Suk-Kyu) là một tù nhân nắm giữ quyền lực của nhà vua trong nhà tù, Yoo-Gun (Kim Rae-Won) là một tù nhân mới bị buộc tội hành hung, tiêu hủy chứng cứ và hối lộ. Anh ta là một thám tử cũ với kỷ lục đâ phá án và bắt giữ thành công tội phạm 100%. Ik-Ho chú ý đến Yoo-Gun vì người đàn ông này đầy đặc biệt: ông ta có ý chí mạnh mẽ và tính tình vô cùng nóng nảy. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi một vị thám tử tài năng đối mặt với “vị vua” của nhà tù? Sẽ có một màn kết hợp hoàn hảo hay là cuộc đụng độ khốc liệt nhất nơi đây? “The Prison” hứa hẹn sẽ làm khán giả Hàn mãn nhãn với những màn đầu trí, đấu quyền cực chất mang “phong cách Kim Rae Won”…

5.Midnight Runners / Young Cop – Cảnh Sát Tập Sự
Cảnh Sát Tập Sự xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo-Joon) – thanh niên “manh động” và Hee Yeol (Kang Ha-Neul) – thanh niên “mọt sách”. Cả hai là học viên của trường Đại học Cảnh Sát. Trong một lần tình cờ, Ki Joon cùng Hee Yeol đã chứng kiến một vụ bắt cóc và bám theo kẻ phạm tội. Khi vụ án bị buộc phải kết thúc vì nhiều tác động bên ngoài, hai chàng sinh viên quyết định tự mình phá án. Việc này đã dẫn đến hàng loạt những sự kiện dở khóc dở cười sau này.

6.Real – Sự Thật
Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun). Hai người phụ nữ sẽ đóng vai trò gì trong cuộc đời của một kẻ máu lạnh như Jang Tae Young? Liệu anh ta có thực hiện được ước muốn dùng tiền và cờ bạc để tệ nạn hoá thành phố?

7.New Trial – Kháng Cáo
Câu chuyện về Hyun Woo (Kang Ha Neul) – cậu bé 15 tuổi bị kết án trong vụ tài xế taxi bị sát hại và phải ngồi tù 10 năm. Thế rồi, Hyun Woo có hy vọng tìm lại sự trong sạch của bản thân nhờ sự giúp đỡ của của luật sư Joon Young (Jung Woo).

8.Because I Love You – Bởi Vì Anh Yêu Em
Bộ phim kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

9.The Battleship Island – Đảo Địa Ngục
Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun… Hashima là một hòn đảo nằm giữa đại dương được xây dựng vô cùng kiên cố, với các hầm lò ở độ sâu 1000m so với mực nước biển. Những tù nhân Triều Tiên ở đây bị quân đội Nhật giam cầm và bóc lột sức lao động bằng cách bắt họ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Không thể trốn, cũng không thể chết. Làm cách nào 400 người lại có thể đào thoát khỏi hòn đảo địa ngục này?

10.Twenty Again – Trở Lại Tuổi 20
Trên chuyến bay tới tham dự một liên hoan phim diễn ra tại Turin, Italy, đạo diễn Min Goo tình cờ gặp lại người yêu cũ của mình là Min Ha. Trái ngược với sự nồng nhiệt của Min Goo, Min Ha tỏ ra hoàn toàn xa lạ như chưa hề quen biết người từng là bạn trai suốt 13 năm của mình. Tuy nhiên, sau khi đến thăm con gái riêng của chồng tại Italy, Min Ha lại quay trở lại tìm gặp Min Goo.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN