Top 10 bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất trong năm 2017

0
2566
Vật Phẩm Phong Thủy

Dòng phim cổ trang là một trong những dòng phim làm nên tên tuổi của làng điện ảnh Trung Quốc với những bộ phim đã vô cùng nổi tiếng . Còn năm 2017 thì sao , chúng ta cùng tìm hiểu xem 10 bộ phim nào hay nhất của Trung Quốc nhé.

1.Journey To The West The Demons Strike Back – Demon Chapter – Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2
Tây Du Hàng Ma Thiên 2 2016 dựa trên cốt truyện nổi tiếng Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, chủ yếu xoay quanh câu chuyện thu phục 3 đệ tử của Đường Tam Tạng (Ngô Diệc Phàm). Trong đó, Lâm Canh Tân sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không, khác xa với các hình tượng Tôn Ngộ Không khác.

2.Wukong – Ngộ Không Kỳ Truyện
Bộ phim xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không – thủa chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Thuở ấy, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, thường xuyên phá vỡ quy chế giới luật lại xúc phạm thần thánh phật tiên, gây náo loạn thiên đình nên sau một trận chiến long trời lở đất, Ngộ Không cùng những người bạn của mình đã bị ném trả lại cõi nhân gian – nơi mà họ sẽ tìm thấy Tình bạn, Tình yêu và cả chính Bản thân mình.

3.Star of Tomorrow: Three Kingdoms – Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí
Đổng Trác lộng quyền, tàn sát trung thần khiến cho lòng người căm phẫn nhưng không ai giết được bởi vì hắn có Lữ Bố. Điêu Thuyền ôm hận giết cha quyết bày mưu tính kế cũng Tào Tháo để giết Đổng Tặc. Câu chuyện kinh điển được biết đến qua bao thế hệ nay được tái hiển lai bằng diễn xuất của các diễn viên nhí.

4.The Golden Monk – Hàng Ma Truyện
Hàng Ma Truyện lấy bối cảnh vào thời Nam Tống khi yêu quái hoành hành ở thành Hàng Châu. Hòa thượng Bất Thông (Trịnh Khải) xuống núi nhằm diệt trừ yêu ma, tình cờ gặp gỡ và quen biết với ma sư Thanh Thanh (Trương Vũ Kỳ). Bất Thông và Thanh Thanh kiếp trước là đôi kim đồng ngọc nữ của thiên đình, nhưng do phạm luật trời nên bị đày xuống trần gian chịu cảnh luân hồi chuyển kiếp. Cả hai cùng hợp sức tiêu diệt Thiên Sơn Lão Yêu, trên đường đi gặp được Kiếm Thần Độc Cô Cầu Bại (Tạ Y Lâm). Vì cùng chung chí hướng nên cả ba dễ dàng trở thành bạn. Đúng lúc này, kẻ địch ngàn năm trước của Bất Thông – Độc Long dẫn đầu lũ yêu ma quay trở lại nhân gian. Liệu ba người có ngăn cản được âm mưu và tiêu diệt Độc Long?

5.Three Lifetimes Peach Blossom – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Bản Điện Ảnh)
Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Đường Thất Công Tử, xoay quanh mối tình của Dạ Hoa và Bạch Thiển. Cuộc tình của hai người phải trải qua ba lần luân hồi, trải qua nhiều khó khăn, hiểu lầm, yêu hận.

6.God Of War – Đãng Khấu Phong Vân
Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

7.Buddies in India – Đại Náo Thiên Trúc
Đại Náo Thiên Trúc là tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

8.The Last Wulin – Nhất Đại Lãng Khách
Phim Nhất Đại Lãng Khách: Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

9.Legend Of The Naga Pearls – Giao Châu Truyện
Legend Of The Naga Pearls – Giao Châu Truyện kể về hành trình kỳ lạ của tên trộm thông minh, nữ bộ khoái có trách nhiệm và vị hoàng tử thơ ngây.

10.Soccer Killer – Tiên Cầu Đại Chiến
bộ phim kể về một nhóm nhân sĩ yêu nước thời nhà Tống dùng hình thức đá bóng để đối phó với thù trong giặc ngoài. Hoàng thân quốc thích, thổ phỉ cướp bóc, các cao thủ võ lâm lần lượt xuất hiện, trở thành đội bóng đa dạng nhất trong lịch sử, ôm hi vọng báo thù cho đất nước hoàn thành trận thi đấu bóng lần đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN