TOP 5 vũ điệu tán tỉnh hài hước của các loài chim

0
1458
Vật Phẩm Phong Thủy

Để thu hút bạn tình, những loài chim này đã nhảy những vũ điệu tán tỉnh vô cùng độc đáo và kỳ lạ. Cùng điểm qua 5 vũ điệu tán tỉnh kỳ lạ của các loài chim dưới đây nhé!

1. Vẹt đầu trắng

Loài vẹt đầu trắng này thì lại có sở thích “hôn kiểu Pháp” khi hẹn hò và tán tỉnh nhau. Chúng sẽ dùng mỏ cọ vào nhau và thậm chí là chạm lưỡi vào nhau. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của nụ hôn này là con đực sau đó sẽ nôn thức ăn trong dạ dày nó ra vào miệng con cái như một cử chỉ thân mật thể hiện sự quan tâm. Còn điều gì ngọt ngào và lãng mạn hơn việc kết thúc nụ hôn bằng một bãi nôn vào cổ họng đối thủ.

2. Hải âu chân đen.

Hải âu chân đen. Loài chim hải âu xinh đẹp này có điệu nhảy tán vô cùng kỳ lạ. Chúng có thể nhô đầu, vỗ tay, nâng cánh, lắc lắc đầu hay tạo những động tác kỳ lạ trên bầu trời. Đôi khi những chú hải âu chân đen đực phải mất một thời gian luyện tập khá dài mới có thể tìm được bạn đời.

3. Chim công

Có lẽ màn tán tỉnh ấn tượng nhất trong số các loài chim là màn tán tỉnh của công trống. Chim công trống có bộ lông đuôi dài, có thể dựng đứng lên với màu sắc và hoa văn tuyệt đẹp. Ngoài ra, công trống còn vừa kêu vừa nhảy múa để thu hút sự chú ý của công mái.

4. Chim điêu chân xanh

Đặc điểm chân xanh của loài chim này là yếu tố giúp chúng tìm kiếm bạn tình trong mùa sinh sản. Khi gặp đối tượng, chú chim trống sẽ cố gắng xòe rộng bàn chân xanh thông qua một vũ điệu lôi cuốn. Màu xanh ở chân càng đậm, mức độ hấp dẫn của chim trống càng cao. Nếu chim mái hài lòng, cô nàng sẽ cùng tham gia điệu nhảy.

5. Dunnock

Dunnock là một giống chim sẻ với một tập tục phối ngẫu khá kỳ lạ. Một con dunnock cái thường sẽ “bắt cá hai tay”, vừa có một người chồng lại vừa ngoại tình với trai trẻ. Trong lúc người chồng đi vắng thì người vợ sẽ ra giấu cho tình nhân của mình đang núp trong bụi rậm để hắn chui ra hú hí với nàng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN