Top 6 phim Hàn Quốc cực hay bạn nên xem

0
1345
Vật Phẩm Phong Thủy

6 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cực thoải mái!

1. Brother

Khởi chiếu ngày: 30/11.

Doo Yeong – vận động viên judo của đội tuyển quốc gia – bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và vĩnh viễn mất đi thị giác. Doo Sik – ngồi tù với tội danh lừa đảo, cũng chính là người anh trai vô tâm đã bỏ nhà ra đi từ 10 năm trước – đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha.

Đối với Doo Yeong – người đã mất cha mẹ trong một tai nạn và phải tự lập từ bé thì sự trở về của người anh trai “từ trên trời rơi xuống” thật sự là một điều cậu chẳng hề muốn nghĩ tới. Cậu vừa phải chấp nhận sự thật là mình sẽ bị mù vĩnh viễn vừa tìm cách đối phó với ông anh lừa đảo này. Mặc cho những khó chịu ban đầu, Doo Yeong dần có cảm tình với anh trai Doo Sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới.

2. Because I Love You

Khởi chiếu ngày: 16/11.

Thể loại: Drama, lãng mạn.

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kim Yoo Jung.

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

3. Split

Khởi chiếu ngày: 09/11.

Thể loại phim: Drama.

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Lee Jung Hyun.

Bộ phim Split 2016 kể về Cheol Jong, một tay chơi bowling từng có sự nghiệp đầy hứa hẹn, cho đến khi một tai nạn xảy ra biến anh trở thành một kẻ tách biệt với cả thế giới. Liệu cuộc gặp gỡ thiên tài bowling Yeong Hoon có thể thay đổi cuộc đời anh?

4. The Last Confession

Khởi chiếu ngày: 07/11.

Thể loại phim: Drama.

Diễn viên: Im Hyung Joo, Lee Ga Kyung, Baek Soo Jang.

‘The Last Confession’ là phim điện ảnh tình cảm buồn của Hàn Quốc năm 2016 do đạo diễn Choo Kyung Yeob dàn dựng và kịch bản của phim do biên kịch Lim Hyung Joo (đồng thời cũng là nam chính, nhân vật trung tâm của bộ phim) chăp bút. Phim bắt đầu ra rạp tại Hàn Quốc từ ngày 7 tháng 11 năm 2016. Lim Hyung Joo là ca sĩ nhạc cổ điển nổi tiêng nhất Hàn Quốc, anh là người Hàn Quốc đầu tiên và trẻ nhất giành được Huy chương Hòa bình của UN. Anh bán được hơn 1,2 triệu vé trên toàn thế giới, bao gồm 1 triệu vé ở Hàn Quốc. Tổng các sản phẩm của anh (album, singles, digital) bán được hơn 10 triệu bản.

5. Twenty Again

Khởi chiếu ngày: 03/11.

Thể loại phim: Melodrama, lãng mạn.

Diễn viên: Kim Seung Woo, Lee Tae Ra.

Trên chuyến bay tới tham dự một liên hoan phim diễn ra tại Turin, Italy, đạo diễn Min Goo tình cờ gặp lại người yêu cũ của mình là Min Ha. Trái ngược với sự nồng nhiệt của Min Goo, Min Ha tỏ ra hoàn toàn xa lạ như chưa hề quen biết người từng là bạn trai suốt 13 năm của mình. Tuy nhiên, sau khi đến thăm con gái riêng của chồng tại Italy, Min Ha lại quay trở lại tìm gặp Min Goo.

6. Disappearance: Missing Wife 2016

Khởi chiếu ngày: 01/11.

Thể loại phim: Melodrama, lãng mạn, hình sự.

Diễn viên: Jung Kyu Woon, Lee Jae Yong.

Trong phim Disappearance: Missing Wife 2016, một người đàn ông bí ẩn đến đồn cảnh sát báo cáo về việc người vợ tên Yoo Mi của anh ta bị mất tích. Mọi người gọi anh ta là Yeon Woo. Hai cảnh sát được giao nhiệm vụ điều tra vụ án này là Yeong Sook và Tae Ik. Yoo Mi hiện đang bị giam giữ trong một căn phòng tối. Kẻ bắt cóc có tên là Man Sik. Rất có khả năng tên bắt cóc sẽ ra tay với người vợ của Yeon Woo. Liệu Yoo Mi có thể sống sót trở về hay không?

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN