Top 6 diễn viên sinh năm Tỵ tài năng nhất hiện nay

0
2157
Vật Phẩm Phong Thủy

Bằng chính tài năng và khả năng diễn xuất đa dạng của mình , những nghệ sĩ dưới đây đều đã thành công trên con đường diễn xuất cũng như hoạt động như một nghệ sĩ đa tài .

1.Sam
Hot girl Sam sinh ngày 4-1-1990 tại Tỉnh Long An, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
Hot girl Sam tên thật là Nguyễn Hà My là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x với vẻ ngoài xinh xắn cùng với gương mặt khả ái, đáng yêu cô đã được nhiều người biết đến và yêu mến. Hiện nay, cô được mọi người biết đến là một hot girl Hà Thành đồng thời là một nhân vật thu hút sự chú ý của giới trẻ với vai trò là người mẫu, diễn viên,… Cô từng tham gia vào rất nhiều bộ phim trong đó phải kể đến các bộ phim cô đã tham gia đóng:
Những cô nàng rắc rối
Nhà trọ có 4 cô chiêu
Sương khói đồng hoang
Máu chảy về tim
Đảo xanh
Lối rẽ
Điệp vụ tình yêu
Lời nguyền Sapphire

2.Lâm Vỹ Dạ
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ sinh ngày ?-?-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
Lâm Vỹ Dạ được biết tới là diễn viên hài, là bạn diễn ăn ý của diễn viên hài Trường Giang và là vợ của diễn viên Hứa Minh Đạt, cô được nhận xét là một diễn viên có khuôn mặt đẹp. Vỹ Dạ được đánh giá là diễn viên vào vai khá ngọt ngay cả những vai giả trai, ngoại hình “đào chánh” và sự tự tin.
Cô là bạn diễn ăn ý cộng tác cùng diễn viên Trường Giang từ hồi chưa nổi tiếng. Thậm trí nhiều người nhận xét cô gặp Trường Giang còn nhiều hơn cả cô bạn gái của anh. Cô học cùng với danh hài trong trường sân khấu điện ảnh và tham gia chung tại sân khấu Nụ cười mới.
Trong 2 năm gần đây Lâm Vỹ Dạ tham gia khá nhiều chương trình truyền hình như: Đấu trường tiếu lâm trong đội Đức Thịnh, trở thành phó phòng chương trình Ơn giời cậu đây rồi và hiện cô cùng chồng đang làm người hướng dẫn diễn xuất, ca múa cho các bé trong chương trình Thiếu lâm tứ trụ nhí …
Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Hứa Minh Đạt – đàn anh trong trường sân khấu điện ảnh. Cặp đôi được đánh giá là đẹp của showbit Việt.

3.Tường Vi
Diễn viên Tường Vi sinh ngày 23-2-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
Tường Vi là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Với khả năng hóa thân được nhiều nhân vật khác nhau, Tường Vi được xem như một khối rubik nhiều màu sắc, nhiều góc cạnh.
Tường Vi tên thật là Đinh Thụy Tường Vy, xuất thân là một người mẫu tuổi teen, cô thường xuất hiện trên các tờ báo và tạp chí dành cho tuổi teen như: Mực Tím, Hoa Học Trò…. Tường Vi đến với điện ảnh qua vai diễn phụ trong bộ “Bỗng dưng muốn khóc”. Mặc dù chỉ được diễn một vai nhỏ trong phim nhưng Tường Vi đã thu hút được sự chú ý của khán giả với khả năng diễn xuất tự nhiên, lột tả được đanh đá và đáng ghét của nhân vật một cách xuất sắc. Sau “Bỗng dưng muốn khóc” Tường Vi được nhiều đạo diễn chú ý tới, cô được mời tham gia nhiều bộ phim khác như: Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ, Túm cổ đại gia, Kẻ thù giấu mặt, Cô Thắm về làng.. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Tường Vi đã dần khẳng định được tên tuổi của mình bằng chính khả năng của mình. Cô không muốn dựa vào scandal để nổi tiếng, bởi vì cô hiểu rằng cái giá của sự nổi tiếng là rất đắt.

Là một diễn viên xinh đẹp, đa tài là thế, nhưng chuyện tình cảm của Tường Vi lại không quá ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác. Cuộc sống của cô khá bình lặng mãi cho tới gần đây khi người đẹp này chia sẻ những tấm ảnh của cô và một người đàn ông lạ mặt lên trang cá nhân của mình, đã khiến không ít người đoán già đoán non về người đàn ông lạ mặt này. Khi được hỏi về người đàn ông trong những tấm ảnh của mình, Tường vi cho biết đó chính là bạn trai của cô, một người đàn ông đang làm trong lĩnh vực hàng không và hơn cô 2 tuổi.

4.Tâm Tít
Hot girl Tâm Tít sinh ngày 29-3-1989 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
Hot girl Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, cô là một ca sỹ, diễn viên và người mẫu ảnh. Hiện tại cô đang sống và hoạt động nghệ thuật ở thành phố Hồ chí Minh và là ca sĩ độc quyền cho công ty giải trí Tinu Production.
Tâm Tít từng chia sẻ rằng cô có nghệ danh “Tâm Tít” là do lúc còn bé cô rất ham ngủ, và ngủ rất say, chính vì vậy bà cô đã gọi cô bằng cái tên này.

Năm 2009, hot girl Tâm Tít đã đoạt Giải Nhì cuộc thi người đẹp hoa anh đào do công ty Hisamitsu và Sen vàng đồng tài trợ.

Tuy là một hot girl có nhiều fan hâm mộ nhưng Tâm Tít cũng đã không ít lần dính vào những scandal như:
Đầu năm 2011, Tâm Tít và tiền đạo Sỹ Mạnh bị vướng vào nghi nghờ có tình ý với nhau. Nhưng hot girl Tâm Tít đã lên tiếng phản bác tin đồn này và cho biết cô và Sỹ Mạnh chỉ là những người bạn. Tâm Tít chỉ xem Sỹ Mạnh như là một người anh trai để chia sẻ những buồn vui.

Cuối năm 2013, Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) được cho là đang hẹn hò. Họ thường xuất hiện tình tứ trong các sự kiện và trong các buổi dạo phố hay đi ăn uống. Tuy nhiên, đầu tháng 07/2014 mối quan hệ này đã tan vỡ khi Thế Bảo đã đăng tải một tâm thư cho rằng yêu Tâm Tít là một điều sai lầm trong đời lên trang cá nhân. Thế bảo còn tố hot girl này là người không biết điều, và còn xúc phạm đến người thân trong gia đình anh. Đồng thời, anh còn đăng tải những dòng tin nhắn được cho là tục tỉu của Tâm Tít gửi cho mình. Sự việc còn trở nên căng thẳng hơn khi bạn của cô như Mi Vân, Vân Hugo, Milan Phạm… đều lên tiếng bênh vực cô. Còn ca sĩ Bảo Thy cũng chính thức lên tiếng và đăng tải những dòng tin nhắn được cho là không mấy đẹp đẽ mà Tâm Tít đã gửi cho nữ ca sĩ này. Scandal chấn động này chỉ dừng lại khi Tâm Tít lên tiếng mong sự việc chấm dứt tại đây.

Sau khi scandal với Thế Bảo chưa được bao lâu thì ngày 27/12/2014, hot girl Tâm Tít lại khiến không ít người hâm mộ phải phen ngỡ ngàng khi cô đính hôn với một doanh nhân có tiếng tại Hà Nội.

5.Midu
Hot girl Midu sinh ngày 5-10-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô là diễn viên, người mẫu ảnh Việt Nam và là một hot girl được nhiều người quan tâm.
Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen. Từ đây, cô đã bắt đầu tiến thân vào con đường nghệ thuật.
Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô kinh doanh cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần tại Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau khi chuyện tình cảm với doanh nhân Phan Thành bị đổ vỡ, Midu từng dính tin đồn yêu người bạn thân của doanh nhân này. Tuy nhiên, mới đây hot girl này đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình để cảm ơn người bí ẩn của mình. Midu viết “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh…”. Sau dòng trạng thái đầy ẩn ý của Midu, nhiều cư dân mạng đã không khó đoán ra người mà Midu đang nhắc tới chính là nam diễn viên Harry Lu vì anh chính là người được tag ngay dưới phần bình luận.
Midu và Harry Lu từng tham gia dự án phim “4 năm 2 chàng 1 Tình yêu”. Cặp đôi này được cho là bén duyên từ đây, và dính tin đồn phim giả tình thật khi liên tục xuất hiện cùng nhau sau khi dự án phim kết thúc. Động thái đăng status của Midu trong dịp Noel này khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang ngầm công khai mối quan hệ thực sự của mình.


6.Hiếu Hiền
Diễn viên hài Hiếu Hiền sinh ngày 23-4-1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Ông sinh thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) rắn (Đinh Tỵ 1977).
Hiếu Hiền tên đầy đủ là Phạm Hiếu Hiền, anh là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và là người dẫn chương trình truyền hình tại Việt Nam.

Mới đây, Hiếu Hiền thực sự bất ngờ khi có 1 trang fanpage giả khẳng định gia đình anh tan vỡ vì thói lăng nhăng của mình. Trang này đăng nội dung như sau: “Thông tin Hiếu Hiền lăng nhăng với bạn diễn, thậm chí con làm cô mang thai được đăng trên mạng xã hội với sức lan tỏa chóng mặt khiến tổ ấm của anh đảo lộn, nhất là vợ anh. Người đẹp Hồng Vũ Thùy Liên đang trong cơn đau khổ tột cùng và tìm đến cái…”.

Biết được thông tin này, Hiếu Hiền vô cùng bức xúc và anh đã lên trang cá nhân phủ nhận tin đồn thất thiệt, vô căn cứ này. Đồng thời anh cũng cho biết gia đình anh cũng không vì tin đồn này mà lục đục vì vợ anh là người hiểu và thông cảm cho anh nhất: “Rất yên tâm khi vợ của Hiếu Hiền lại hiểu và còn nói là không quan tâm đến những chuyện tào lao này, đặc biệt là Hiếu Hiền xin chân thành cảm ơn những lời chúc mừng của cả nhà Facebook thương yêu khi biết bé Panda chuẩn bị có em gái Miranda Phạm.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN