Top 4 ống kinh nikon macro được các chuyên gia nhiếp ảnh nổi tiếng đánh giá tốt nhất

0
1059
Vật Phẩm Phong Thủy

Chọn ống kính không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Một ống kính zoom có thể sẽ đem lại sự linh hoạt, dễ dàng cho người dùng nhưng ống kính prime-tiêu cự cố định vẫn luôn có chỗ đứng và nhận được sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhiếp ảnh gia. Do đó topxephang.com xin giới thiệu danh sách 4 ống kinh nikon macro được các chuyên gia nhiếp ảnh nổi tiếng đánh giá tốt nhất

1 ỐNG KÍNH NIKON AF-S DX MICRO NIKKOR 40MM F/2.8G
Ống kính Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G là ống kính được thiết kế riêng dành cho những người yêu thích thể loại chụp Macro. Ống kính này có góc nhìn tương đương 60mm trên cảm biến Fullframe cho khả năng chụp chân dung một cách ấn tượng với độ sắc nét cao.
Được thiết kế nhỏ gọn cho cảm giác chắc tay khi sử dụng trong thời gian dài. Ông kính này được làm bằng vỏ nhựa polycarbonate cao cấp với ngàm kim loại. Bên cạnh đó ống kính có miếng đệm cao su để tránh bụi và hơi ẩm.
Ống kính Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G sử dụng chín yếu tố chia thành bảy nhóm. Để giúp đảm bảo hiệu suất ống kính ở khoảng cách gần, ống kính mới này sử dụng hệ thống Correction Đóng cấp của Nikon. Với hệ thống này, các yếu tố ống kính được cấu hình trong một thiết kế “nổi” trong đó mỗi nhóm thấu kính di chuyển độc lập để giúp đạt được trọng tâm quan trọng.

2 ỐNG KÍNH NIKON AF-S VR MICRO-NIKKOR 105MM F/2.8G IF-ED
Ống kính Nikon AF-S VR Micro-Nikkor 105mm F2.8G IF-ED là ống kính đầu tiên mang lại những lợi ích của việc chống rung đến thể loại chụp ảnh Macro. Với tỉ lệ phóng đại 1: 1 đem lại những hình ảnh đặc sắc mà đôi khi mắt thường không thể nhìn thấy. Với những công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh tuyệt vời của thế giới Macro đầy mê hoặc.
Thân ống kính được làm bằng kim loại rất chắc chắn , vòng chỉnh focus lớn hợt động rất êm cho cảm giác dể chịu và chính xác. Có thể lấy nét bằng tay trong khi đang auto focus mà không cần thay đổi chế độ mặc định Nikon đã thiết kế thêm một nút gạt chuyển giữa Full và vô cực – 0.5mm giới hạn khoảng cách focus giúp lens không phải di chuyển một đoạn dài để lấy nét nhanh hơn.

3 ỐNG KÍNH NIKON AF-S MICRO NIKKOR 60MM F/2.8G ED
Ống kính Nikon AF-S Micro Nikkor 60mm F2.8G ED là ống kính được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chụp ảnh Macro. Ống kính này cho phéo người dùng có thể chụp cận cảnh theo kích thước thật 1:1 với khả năng lấy nét gần 18,5cm. Với những công nghệ tiên tiến được đưa vào, ống kính này sẽ làm cho hình ảnh sắc nét, với độ tương phản cao mà đôi khi bằng mắt thường không thể nhìn thấy được.
Thiết kế nhỏ gọn và cơ động cho khả năng cầm nắm trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu. Thân ống kính được xây dựng với một thùng bên ngoài làm bằng nhựa cao cấp. Các vòng cao su hoạt động trơn tru, mượt mà.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN