Top 5 bàn phím Gaming Roccat chất lượng tốt nhất hiện nay

0
1600
Vật Phẩm Phong Thủy

Bàn phím luôn là một yếu tố quan trọng quyết định sự nhanh chậm, hay những thao tác mang tính bước ngoặt dẫn đến kết quả thắng thua của một cuộc quyết chiến. Bởi vậy, việc lựa chọn được một chiếc bàn phím hội tụ đầy đủ độ bền, độ nẩy hợp lý, thiết kế chắc chắn và cảm giác gõ vừa tay là điều vô cùng quan trọng với game thủ muốn bước chân vào thế giới chuyên nghiệp. Một bàn phím cơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.
Là một trong những cái tên sừng sở trong Gear Gaming ở Việt nam , Roccat luôn cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng . Và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu Bàn phím đang được rất nhiều người ưa chuộng.

1.Bàn phím cơ Roccat Suora FX Switch Blue LED RGB
Roccat Suora F/X là một bàn phím cơ học chắc chắn và có nhiều tính năng trong phần mềm điều khiển của nó – bao gồm cả tính năng hiếm, đáng ngờ được kể đến từ năm 1995. Dù vậy, Suora F/X vẫn dễ dàng cạnh tranh với các sản phẩm khác.

Roccat Suora F/X là một bàn phím cơ RGB “không có khung”, có nghĩa là nó tương đối nhỏ gọn nhưng không phải kiểu không có bàn phím số. Mặc dù nhiều bàn phím chơi game Roccat có kích thước rất lớn, nhưng Suora F/X vẫn tương đối đơn giản và gọn nhẹ.

Các tính năng khác của Suora F/X là sự chuẩn mực của các bàn phím cơ, bao gồm:
Có switch Cherry MX Brown hoặc Cherry MX Blue
Tăng cường chống mờ với N-key rollover
Tốc độ phản hồi 1000 Hz
Tuổi thọ 50 triệu lần nhấp
Các chức năng đa phương tiện
6 phím lập trình macro
Dây cáp phía dưới bàn phím.

Với mức giá 2953K, chiếc Roccat Suora F/X là một đối thủ đáng gờm với một mức giá phù hợp và cạnh tranh. Sự lặp lại của các phiên bản Swarm có thể sử dụng cho một số ít công việc.


Giá : 2.953.000 đ

2.Bàn phím game Roccat Ryos MK Glow black
Roccat Ryos MK Glow là bàn phím dạng full-size sử dụng công tắc cơ học mới nhất của hãng Roccat, được ra mắt vào cuối năm 2014 và đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Roccat hãng sản xuất thiết bị game chuyên dụng đến từ Đức đã là cái tên quá quen thuộc với giới game thủ. Roccat đã gây ấn tượng cho game thủ toàn thế giới khi tung ra series bàn phím cơ học Ryos, và trong số đó, Ryos MK Glow nằm ở phân khúc tầm trung, ở giữa chiếc Ryos MK thường và chiếc Ryos MK Pro.
Mô tả
– Thêm ánh sáng vào kho vũ khí của bạn nhờ được trang bị đèn led cực mạnh dưới mỗi phím
– Cấu hình phím phù hợp cho từng Game
– Có thể nhận diện không hạn chế số phím bấm nhờ n-key rollover
– Bộ xử lý siêu mạnh mẽ và hiệu quả
– Bề Mặt chống bám bẩn, đem lại vẻ đẹp sáng ngời.
– Hoàn toàn thoải mái và rắn chắc

Giá : 2.699.000 đ

3.Bàn phím game Roccat Ryos MK FX
Bàn Phím Có Dây Roccat Ryos MK FX – Gaming đem đến cho người dùng trải nghiệm tùy biến không giới hạn với cực kỳ nhiều tính năng. Sản phẩm được tích hợp đèn LED với thiết kế khỏe khắn dễ dàng kết hợp với các bộ máy bàn hầm hố. Ngoài ra người dùng còn được tận hưởng bộ phím cơ sử dụng Switch Cherry cực kỳ êm ái, thoải mái cùng các nút có khả năng tùy biến đa chức năng.

Mô tả
– Ryos MK FX đem đến khả năng tùy biến hoàn toàn, được trang bị đèn sáng RGB trên mỗi phím
– Công nghệ Easy-Shift[+] giúp bạn cài đặt hai tính năng trên mỗi phím
– Bộ xử lý siêu mạnh mẽ và hiệu quả
– Key Switches phù hợp cho mọi game
– Bề mặt chống bám bẩn


Giá : 3.600.000 đ

4.Bàn phím cơ Roccat Suora Switch Brown LED Blue
Xuất hiện ở Computex 2016, sản phẩm bàn phím gaming Roccat Suora của nhà Roccat ngay lập tức đã gây được ấn tượng mạnh trước công chúng. Roccat Suora không phải là một bàn phím gaming có hình thức hầm hố, táo bạo. Tuy nhiên, bàn phím gaming Roccat Suora vẫn ghi điểm trong mắt các game thủ nhờ giá thành dễ chịu và các tính năng có giá trị thực tiễn cao. Đơn giản mà hiệu quả, bàn phím gaming Roccat Suora tiếp tục la một sản phẩm giàu tiềm năng đến từ nhà Roccat.

Bên trong, bàn phím gaming Roccat Suora với dây cáp (không tháo rời) được bọc trực tiếp bằng túi nylon. Ngoài ra chỉ có một tài liệu hướng dẫn sử dụng bàn phím gaming. Với kích thước 430 x 125 x 300mm, nói chung bàn phím gaming Roccat Suora rất gọn nhẹ, tiện dụng.

Điểm độc đáo nhất ở hình thức bàn phím gaming Roccat Suora là thiết kế bỏ viền (frameless). Không chỉ khiến bàn phím gaming Roccat Suora trông cá tính hơn, việc thu hẹp phần viền còn giúp loại bỏ những khoảng trống dư thừa không cần thiết, tăng tính cơ động, tiện lợi cho bàn phím chơi game.

Mô tả
– Nhỏ gọn và không khung sườn
– Nhiều chức năng như Anti-Ghosting, Game Mode Button, Macro..
– Phần mềm Swarm tiện lợi


Giá : 2.052.000 đ

5.Bàn phím Roccat Skeltr white
Bàn phím chơi game thông minh Roccat Skeltr có khả năng kết nối Smartphone và Tablet với PC thông qua kết nối không dây bluetooth, giúp game thủ trả lời tin nhắn và cuộc gọi khi chơi game ngay trên bàn phím Roccat Skeltr. Nhờ vậy bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nào gây ảnh hưởng đến công việc hay khi đang chơi game.

Không chỉ vậy chiếc bàn phím với đèn led RGB được tích hợp Roccat Skeltr còn kiêm luôn dock để đặt Smartphone và Tablet và sạc được luôn qua 2 cổng USB trên bàn phím.


Mô tả
– Có khả năng Kết nối Smartphone và Tablet với PC thông qua Kết nối không dây bluetooth
– Tích hợp dock cho Smartphone và Tablet
– Trả lời tin nhắn ngay trên khi chơi Game
– Phần mềm Swarm Cung cấp khả năng Tích hợp giữa máy tính và Thiết bị di động cho Bàn phím Skeltr

Giá : 4.619.000 đ

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN