Top 6 bộ phim hay nhất do diễn viên Naomi Watts đóng

0
2053
Vật Phẩm Phong Thủy

Naomi Watts đã trở thành minh tinh màn bạc lớn nhất Bắc Mỹ với nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám. Sau đây là 6 bộ phim hay nhất do diễn viên Naomi Watts đóng đã khẳng định tài năng diễn suất của Naomi Watts

1 King Kong – 2005

Nữ diễn viên Naomi Watts (vai Ann Darrow) đã nhận lời tham gia King Kong kể cả khi chưa được đọc kịch bản vì cô tin vào tài năng của đạo diễn Peter Jackson. Hai diễn viên nổi tiếng Adrien Brody lẫn Jack Black cũng nhận lời ngay khi được mời. Jack Black còn kể lại rằng: “Khi xem phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, tôi đã tự nhủ ước gì mình được cộng tác với đạo diễn này. Nhưng ngay sau đó, tôi tự cười rằng mình quá tự tin vì chắc chắn diễn viên nào cũng muốn làm việc với Peter Jackson và cơ hội chắc gì đến lượt tôi. Vậy mà tôi lại được ông chọn”.

Nam diễn viên Andy Sarkis, người được chọn làm mẫu để xây dựng hình ảnh và lồng tiếng cho nhân vật ảo Gollum trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, cũng đảm nhận vai trò tương tự với nhân vật King Kong. Mặc dù chẳng khi nào được xuất hiện gương mặt trên màn ảnh nhưng Andy vẫn hết sức tự hào với hai vai diễn đặc biệt này.

2 The Impossible – 2012

Phim đưa người xem trở lại gần 10 năm trước tại “thiên đường nhiệt đới” Phuket của Thái Lan. Một ngày sau lễ Giáng sinh, nước biển trở nên đục ngầu, gào thét và ập vào vùng đất duyên hải miền Tây của đất nước Chùa Vàng. Trong phút chốc, những khu resort sang trọng bỗng trở thành bãi hoang phế, mọi thứ chìm trong biển nước đục. Maria, Henry cùng với ba cậu con trai Lucas, Thomas và Simon nằm trong số nhiều gia đình đi nghỉ tại đây. Chỉ trong nháy mắt, gia đình 5 người bị chia lìa và phải tìm nhau trong đống đổ nát.
Phim mở màn với những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình Maria và Henry trong kỳ nghỉ lễ, điểm xuyết là vẻ đẹp thiên đường của Phuket với những bãi biển trong xanh, các khu resort xa hoa, những rặng dừa cao trên cát. Chỉ trong những phút đầu, đặc điểm của từng nhân vật đã được bộc lộ một cách rõ rệt, định hình cá tính của họ trong khán giả và lý giải một cách chặt chẽ hành động, diễn biến tâm lý nhân vật về sau.

3 Perfect Mothers – 2013

Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Sommerset Maugham, The Painted Veil kể về chuyến hành trình của cô gái kiêu kì, mê tiền, ích kỉ Kitty Fane (Naomi Watts) tìm kiếm tình yêu của mình cùng người chồng tận tâm với công việc nhưng nhạt nhẽo, đơn điệu – nhà vi khuẩn học Walter Fane (Edward Norton).

Liệu cuối cùng cô có tìm thấy tình yêu ở bên trong tâm hồn mình không? Hay rốt cuộc hành trình đó, chỉ có Walter Fane là thực yêu một mối tình đơn phương vô vọng nhưng hằn học và thiếu vị tha?

Khung cảnh phim mở ra là một con đường miền núi heo hút, nơi có hai người một nam một nữ đang đứng. Mỗi người nhìn về một hướng, mỗi người mang một tâm trạng riêng, không thể không nghĩ họ là vợ chồng, nhưng không thể hiểu cách họ đang thể hiện mình là vợ chồng của nhau.

Những cảnh quay ngược hồi tưởng về quá khứ tiết lộ dần cho khán giả biết họ là ai, họ đến với nhau như nào. Kitty chỉ đang muốn thoát khỏi mẹ mình, cô đã chấp nhận lời cầu hôn vội vàng mà không có chút tình cảm nào với bác sĩ Fane, người đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ích kỉ, nông cạn, Kitty làm vợ và đi cùng chồng đến Thượng Hải nơi anh được cử đến làm việc. Thiếu tình yêu, cộng với một người chồng quá ham việc, cô lao vào ngoại tình với phó lãnh sự quán Anh tại Thượng Hải Charles Townsend (Liev Schreiber). Nhưng cô sớm nhận ra, Townsend chỉ muốn chơi bời chứ không hề có ý định nghiêm túc.

4 The Painted Veil – 2006

Bộ phim Mother And Child là một câu chuyện cảm động kể về chuyện đời của ba người phụ nữ. Một người đã phải đem cho đứa con của mình đi để người khác nhận làm con nuôi khi có mang ở tuổi 14. Mặc dù rất đau khổ vì phải đưa ra quyết định ấy, nhưng vì sai lầm tuổi trẻ, cô phải rời xa đứa con của mình. Một người phụ nữ khác lợi dụng nhan sắc và thân thể của mình để thăng tiến trong công việc (và, người xem có thể đoán ra được cô chính là con gái của người phụ nữ trước đó, đứa trẻ bị bỏ rơi ngay từ khi lọt lòng). Người còn lại là một người phụ nữ vô sinh đang muốn nhận con nuôi cho chính bản thân mình, bà là mẹ nuôi của cô gái kia. Xoay quanh cuộc đời của ba người phụ nữ, bộ phim gửi gắm đến những giá trị nhân văn sâu sắc của con người. Trong cuộc sống, con người có thể đánh đổi nhiều thứ để có được thứ mình muốn nhưng có một thứ sẽ làm họ day dứt và ân hận nếu dứt bỏ: Đó chính là tình mẫu tử…

5 Mother and Child – 2009

Mother and Child kể về câu chuyện của ba người phụ nữ đang đứng trước sự lựa chọn của cuộc đời, với sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi như Annette Benning, Naomi Watts, Kerry Washington, Samuel L.Jackson.

6 Eastern Promises – 2007

Tại London, một buổi tối tháng 12, một thiếu nữ mang thai được chở tới bệnh viện trong trạng thái mê man và máu thấm đẫm phần thân dưới. Cô gái chết ngay sau khi đứa trẻ được lấy ra. Hộ lý Anna (Naomi Watts) cố tìm cách dịch cuốn nhật ký bằng tiếng Nga của người mẹ trẻ bất hạnh, để tìm gia đình cho đứa bé sơ sinh. Nhưng mafia Nga không hề muốn cuốn nhật ký gây nguy hiểm cho chúng…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN