Top 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Yves Saint Laurent

0
1869
Vật Phẩm Phong Thủy

Mùi hương là thứ dễ kích thích não trạng và tác động đến cảm xúc của con người nhất. Sự thay đổi tinh tế trong mùi hương sẽ tạo ấn tượng đối với những người xung quanh. Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn yêu các loại mùi hương thì chắc chắn bạn không thể lơ đi những mùi hương thuộc 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Yves Saint Laurent

1 LA NUIT DE L’HOMME EAU ÉLECTRIQUE
Nước hoa nam La Nuit de L’Homme Eau Électrique được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Oriental Fougere (Hương dương xỉ phương đông) hướng đến mọi độ tuổi người dùng. Anne Flipo, Dominique Ropion, Juliette Karagueuzoglo, Juliette Karagueuzoglou chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

La Nuit de L’Homme Eau Électrique có độ lưu hương rất kém – dưới 1 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần – thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo La Nuit de L’Homme Eau Électrique phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu, đông. Bên cạnh đó, Gỗ Cashmere và Hoa phong lữ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

2 BLACK OPIUM FLORAL SHOCK
Nước hoa nữ Black Opium Floral Shock được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Floral Fruity Gourmand (Hoa cỏ – Trái cây – Thực phẩm) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Honorine Blanc, Marie Salamagne, Nathalie Lorson, Olivier Cresp chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Black Opium Floral Shock có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần – thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo Black Opium Floral Shock phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu, đông. Bên cạnh đó, Quả lê và Hoa sơn chi là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

3 MON PARIS EAU DE TOILETTE
Nước hoa nữ Mon Paris Eau de Toilette được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Chypre Fruity (Hương trái cây SÍP) chưa xác định độ tuổi người dùng phù hợp. Dora Baghriche, Harry Fremont, Olivier Cresp chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

khuyến cáo Mon Paris Eau de Toilette phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ, thu. Bên cạnh đó, Quả mâm xôi và Hoa mẫu đơn là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

4 MON PARIS STAR EDITION
Nước hoa nữ Mon Paris Star Edition chưa xác định độ tuổi người dùng phù hợp. Perfumista.vn khuyến cáo Mon Paris Star Edition phù hợp để sử dụng trong đêm vào mùa đông.

Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Chypre Floral (Hương hoa cỏ SÍP). Mon Paris Star Edition được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Cây hoắc hương và Trái cây đỏ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

5 BLACK OPIUM NUIT BLANCHE
Nước hoa nữ Black Opium Nuit Blanche phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent này có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Perfumista.vn khuyến cáo Black Opium Nuit Blanche phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Oriental Vanilla (Hương va-ni phương đông). Black Opium Nuit Blanche được cho ra mắt vào năm 2016. Bên cạnh đó, Hương Va ni và Cà phê là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN