Top 6 chiếc loa máy tính được đánh giá có âm thanh hay nhất của Q Acoustics

0
2038
Vật Phẩm Phong Thủy

Âm nhạc là thứ không thể thiếu với bất kỳ ai trong chúng ta, một chiếc loa vi tính nhỏ gọn sẽ rất tiện lợi trong việc di chuyển khắp nơi. Trên thực tế loa vi tính được sử dụng vào bất kỳ mục đích giải trí nào như xem phim, nghe nhạc, chơi game v.v. Tuy nhiên không phải bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường đều tốt vì vậy mà bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ đơn giản nhưng cực kỳ hưu ích trong việc chọn loa tốt nhất.

Một chiếc loa máy tính tốt có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí hằng ngày, vì vậy trong bài viết chúng tôi sẽ đánh giá những khía cạnh để đảm bảo cho người sử dụng tìm được những mẫu loa di động chất lượng uy tín, phù hợp với nhu cầu và túi tiền và sở thích của từng người. Topxephang.com xin giới thiệu 6 chiếc loa máy tính được đánh giá có âm thanh hay nhất của Q Acoustics

1 Q Acoustics Q2010i
Loa Q Acoustics 2010i cực kỳ nhỏ gọn này đã đặt ra các tiêu chuẩn mới về hiệu năng âm thanh trong lớp học. Đạt được mức méo tiếng hàng đầu, nó phù hợp cho cả âm nhạc hi-fi và sử dụng rạp hát gia đình và là một sự kết hợp lý tưởng với loa trung tâm 2000Ci và loa siêu trầm 2070Si.

Q Acoustics 2010i cũng có thể được gắn hoặc gắn trên tường, sử dụng chân đế 2000ST chuyên dụng hoặc khung treo tường 2000WB.

2 Q Acoustics 7070Si
Ở thời điểm hiện tại, sự lớn mạnh và phát triển ngày càng mạnh mẽ của xu thế kết nối không dây đã lan rộng tầm ảnh hưởng đến cả những thiết bị âm thanh hi-fi vốn mang tính truyền thống và ít thay đổi trong suốt quãng thời gian trước đó. Những bộ receiver kiêm ampli đa năng tích hợp nhiều tính năng và kết nối không dây kết hợp với những bộ loa bookshelf nhỏ gọn đặt vừa bàn làm việc hoặc bên một góc phòng đang trở thành lựa chọn của ngày càng nhiều những khách hàng trung cấp vốn không hài lòng với những bộ loa di động cùng tầm tiền khác.

Marantz M-CR611 & Q-Acoustics 7070Si: cặp đôi hi-fi đa năng hoàn hảo cho nhu cầu nhạc số chất lượng cao
Đến với hệ thống phối ghép của ngày hôm nay, Stereo xin giới thiệu đến độc giả một lựa chọn hứa hẹn đầy sự thú vị từ sự kết hợp của receiver Marantz M-CR611 và cặp loa bookshelf Q-Acoustics 7070Si. Đây đều là những sản phẩm đã ra mắt trong thời gian vừa qua và nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ cả phía người dùng và các chuyên gia uy tín.

3 Q Acoustics Concept 20
Cũng giống như cặp loa cây Concept 40, Concept 20 cặp loa bookshelf được phát triển trên nền tảng của “đàn em” từng gặt hái nhiều giải thưởng 2020i – với phần thùng loa có nhiều cải tiến đáng kể về mặt công nghệ – mà nổi bật nhất chính là ý tưởng thiết kế theo kiểu “hộp trong hộp” (a box within a box). Bên trong lớp vỏ ngoài cùng lại có thêm một lớp vỏ nữa – cùng là từ gỗ MDF dầy 10mm, được ngăn cách với nhau bằng một loại vật chất mềm đặc biệt tên là Gelcore. Chính lớp Gelcore này làm giảm hiện tượng cộng hưởng trong thùng loa, triệt tiêu tối đa rung chấn, khiến cho các loa con duy trì được hiệu suất làm việc ở mức cao nhất, kể cả trong quãng thời gian dài. Lớp Gelcore cũng giúp loại bỏ hoàn toàn cái gọi là “tiếng thùng”, để âm thanh đến tai người nghe hoàn toàn xuất phát từ các loa con.
Vóc dáng của cặp bookshlef Concept 20 khá nhỏ nhắn với bốn cạnh bo tròn, lớp vỏ ngoài cùng phủ sơn mài bóng như vỏ đàn piano với hai màu cơ bản đen và trắng. Loa dùng một một củ mid/bass màng gốm 12,5 cm và một củ treble dome mềm màng sợi carbon 2,5 cm được thiết kế dạng “treo”, hoàn toàn độc lập với mặt trước loa để tránh bị ảnh hưởng bởi rung động gây ra bởi củ mid/bass. Concept 20 cho phép đấu bi-wire hoặc bi-amp, khá cầu kỳ với một cặp loa nhỏ giá rẻ.

4 Q Acoustics System 5.1
Đại diện của hãng tự tin khẳng định rằng “khi nói về phong cách và hiệu suất âm thanh, dòng 7000i mới sẽ tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc. Tuy nhiên, để có thể tiến xa hơn thì chúng tôi quyết định thay thế dòng subwoofer 7070Si trước đây trong hệ thống cũ bằng dòng subwoofer 3070S được lấy từ hệ thống loa 3000-Series cao cấp hơn.” Và dòng sản phẩm mới sẽ lấy tên là 7000i Plus, vẫn dựa trên nền tảng loa đa kênh 5.1.

Subwoofer 3070S sử dụng các củ loa trầm có kích thước 170mm, với nam châm neodymium, nón loa có diện tích lớn hơn so với phiên bản cũ tới 45% đồng thời sử dụng cuộn cảm có kích thước lớn hơn, nhằm tăng cường hiệu suất và khả năng đáp ứng cao hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có thêm lỗ thông hơi cộng hưởng, và kết quả là dải bass không chỉ nhanh hơn, mà cũng lớn hơn, âm lượng cao hơn, cải thiện cả độ động và độ chi tiết.

Q Acoustics nâng cấp dòng loa 5.1 7000i Plus, subwoofer tốt hơn
Các loa vệ tinh vẫn tương tự phiên bản trước đây, với tweeter HF Ring 25mm dùng nam châm neodymium, có thể đặt bàn hoặc treo tường tùy thích. Q Acoustics khuyến cáo nên sử dụng các ampli có công suất trong khoảng 15-100watt cho hệ thống loa đa kênh này.

Giá: 18.900.000 ₫

5 Q Acoustics BT3
Thiết kế Q Acoustics giới thiệu rằng, Media BT3 không phải một cặp loa không dây thông thường, mà phải gọi loa Hi-Fi có thêm kết nối không dây. Bằng chứng là sản phẩm này được thiết kế theo dạng bookshelf cỡ nhỏ với cấu trúc 2 đường tiếng thực sự. Ở phiên bản mới ra mắt năm nay, Q Acoustics đã chuyển sang sử dụng sơn mài để trang trí bộ vỏ (với 3 màu đỏ, trắng, đen). Công nghệ sơn mài mà hãng áp dụng có độ bóng rất cao nhằm tăng độ sang trọng, nhưng họ cũng đảm bảo rằng lớp phủ bên ngoài này có khả năng chống xước tốt. Phần lưới ê-căng cũng được gắn chặt vào thân loa, tránh người không không sử dụng “chọc ngoáy’ nhầm vào (nhưng vẫn có thể tháo ra nếu có dụng cụ).
Đánh giá loa Q Acoustics BT3: xứng đáng được nổi tiếng Nhà sản xuất khuyến cáo rằng BT3 nên sử dụng với các phòng khách và phòng nghe có diện tích khoảng 20 mét vuông trở xuống, khá phù hợp với các không gian thông thường ở Việt Nam. Và cũng cần lưu ý rằng việc kết nối giữa 2 loa được phụ trách bởi 1 dây tín hiệu 2 đầu 3,5mm với độ dài 2 mét. Bởi phần ampli 2 kênh công suất 100watt và bộ giải mã DAC được tích hợp ở loa bên phải theo dạng active, xử lý toàn bộ âm thanh rồi mới gửi đến loa bên tái. Dây tín hiệu này khá dễ tìm, nên có thể tìm phụ kiện thay thế, hoặc kéo dài nếu thấy cần thiết. BT3 sử dụng một củ mid/bass 10cm màng giấy pha sợi thủy tinh giống “đàn anh” 3020 và củ treble dome 2,5cm. Và người dùng cũng có thể dùng thêm loa sub kết hợp với BT3 để tăng thêm bass nếu muốn. Với những bộ loa nhỏ như vậy thì việc có subwoofer sẽ rất hữu ích trong nhiều trường hợp.

6 Q Acoustics Q2020i
Loa Q Acoustics 2020i đa giải thưởng là thiết kế kệ có kích thước trung bình mang lại chất lượng. Tủ loa cao 25mm được làm mát và loa bass có độ chính xác cao 125mm tạo ra một loa với tiếng bass mở rộng, mở rộng phạm vi mở, phản ứng thoáng qua đáng kinh ngạc và độ rõ nét tần số cao đặc biệt. Các 2000ST hoặc 2000WB cho phép Q Acoustics 2020i được đứng hoặc gắn trên tường.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN